Khuyến mãi Khuyến mãi

"Kém cạnh" về mọi mặt, Galaxy S21 vẫn có "tuyệt chiêu" để vượt mặt Galaxy S21 Ultra !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 5 28/01/2021

Phiên bản màu Tím siêu hút mắt

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên Samsung lựa chọn màu Tím cho sản phẩm smartphone của mình, tuy nhiên mỗi lần ra mắt lại có những sự thay đổi khiến cho người dùng không hề cảm thấy nhàm chán. Theo đánh giá từ nhiều người dùng, phiên bản Galaxy S21 màu Tím năm nay được xem là màu đẹp nhất từ trước đến giờ mà Samsung tạo ra.

Không lựa chọn những màu tím sặc sỡ như những năm trước, màu tím trên Galaxy S21 có sắc độ khá vừa phải. Thật khó để diễn tả đây là màu tím gì nhưng tại mỗi góc nhìn thay đổi là sắc tím lại có sự khác biệt. Khi sử dụng thiết bị ngoài trời hay đặt dưới ánh nắng, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng.

"Kém cạnh" về mọi mặt, Galaxy S21 vẫn có "tuyệt chiêu" để vượt mặt Galaxy S21 Ultra !!!

Mặt lưng màu tím của Galaxy S21 còn được tô điểm bởi cụm camera được phủ màu vàng nhẹ. Hơn thế nữa, phần khung viền của Galaxy S21 năm nay còn có một sự thay đổi vô cùng đặc biệt mà đa số các “đối thủ” khác trên thị trường không hề có, đó là phần viền được nối liền với cụm camera, tạo nên một thể thống nhất, mang lại vẻ ngoài tinh tế và đỡ thô kệch hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Đi cùng với thiết kế mới, phần thân máy của Galaxy S21 nhỏ gọn và dễ cầm nắm hơn so với một chiếc Galaxy S21 Ultra siêu to khổng lồ. Đối với những người dùng phải di chuyển nhiều thì việc phải mang theo một chiếc điện thoại quá khổ sẽ cực kì khó khăn và bất tiện, chưa kể đến nỗi lo dễ rơi rớt nếu cầm không chắc chắn. Chính vì vậy kích thước nhỏ gọn của Galaxy S21 sẽ mang lại cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

"Kém cạnh" về mọi mặt, Galaxy S21 vẫn có "tuyệt chiêu" để vượt mặt Galaxy S21 Ultra !!! hình ảnh 2

Màn hình phẳng dễ thao tác hơn

Có thể thấy đa số người dùng đều ưa chuộng smartphone màn hình phẳng hơn là màn hình cong, vì mỗi khi cầm nắm bằng 1 tay sẽ không vô tình chạm trúng khiến thiết bị nhảy sai cảm ứng.

Đối với những ai đã từng sử dụng những dòng điện thoại Galaxy có màn hình cong trước đây, chắc hẳn cũng đã từng trải qua một vài khoảnh khắc chạm nhầm cảm ứng vì viền quá mỏng và cong. Dĩ nhiên màn hình cong sẽ mang lại cảm giác tràn viền tốt hơn và bắt mắt hơn, tuy nhiên đôi lúc cũng mang lại sự phiền toái. Samsung cũng đã đưa ra biện pháp khắc phục bằng tính năng tránh chạm (palm rejection) nhưng vẫn không thực sự triệt để trong một vài trường hợp.

Màn hình của Galaxy S21 có kích thước 6,2 inch, nhỏ hơn 0,6 inch so với phiên bản Galaxy S21 Ultra. Độ phân giải Full HD+ thay cho WQHD+ cũng không phải là vấn đề gì quá quan trọng, bởi những nội dung hiển thị trên thiết bị di động ngày nay không phải cái nào cũng đạt được độ phân giải “khủng” kia mà đa số chỉ dừng ở mức FHD.

"Kém cạnh" về mọi mặt, Galaxy S21 vẫn có "tuyệt chiêu" để vượt mặt Galaxy S21 Ultra !!! hình ảnh 3

Cấu hình tương đương Galaxy S21 Ultra

Nếu muốn sở hữu cấu hình cao nhất, người dùng hãy lựa chọn chiếc flagship đắt tiền và cao cấp nhất, đó là một điều hiển nhiên. Thế nhưng Galaxy S21 cũng được trang bị con chip Exynos 2100 y hệt như phiên bản Ultra. Nếu chỉ quan tâm đến cấu hình phần cứng, Galaxy S21 đã quá đủ để có thể “gánh” những tựa game nặng và thực hiện đa tác vụ ít nhất trong khoảng 2 năm nữa.Khác biệt duy nhất trên Galaxy S21 chỉ là RAM 8GB thay vì 12GB như ở phiên bản Ultra.

Bên cạnh đó, phiên bản Galaxy S21 sẽ có phần “kém cạnh” về camera vì không được trang bị camera tele 10x quang học, tuy nhiên với những người dùng bình thường ít cần đến nó thì điều đó cũng không thực sự quan trọng. Ngoài sự khác biệt này ra thì những tính năng khác như Director's View, quay 4K 60fps hay quay 8K 24fps… Galaxy S21 đều có đủ.

"Kém cạnh" về mọi mặt, Galaxy S21 vẫn có "tuyệt chiêu" để vượt mặt Galaxy S21 Ultra !!! hình ảnh 4

Giá thành phải chăng hơn

Với những ưu điểm trên kèm theo mức giá bán rẻ hơn, Galaxy S21 hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng mà không thua kém gì so với phiên bản flagship cao cấp nhất. Người dùng có thể sử dụng số tiền chênh lệch để mua những phụ kiện như SmartTag hay Galaxy Buds Pro sẽ hợp lý hơn. Tất nhiên khi lựa chọn phiên bản Galaxy S21, người dùng sẽ phải chấp nhận một số hạn chế như không thể sử dụng bút S-Pen như trên Galaxy S21 Ultra, không thể zoom xa lên tới 100x, mặt lưng làm bằng nhựa, chỉ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus ở mặt trước…



điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

bán buôn iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok