Khuyến mãi Khuyến mãi

Khám phá Vsmart Airs 5G: Smartphone tầm trung 5G "Make in Viet Nam"

Hoàng Minh
Th 5 13/08/2020

Vsmart Airs 5G là kết quả hợp tác giữa VinSmart và tập đoàn Qualcomm. Có thể nói từ khi thành lập và phát triển, những sản phẩm của nhà sản xuất đến từ Việt Nam luôn nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ người dùng, đem tới sự ổn định, hiệu năng tốt và thiết kế bắt mắt.

Nhờ sự lắng nghe, thấu hiểu và luôn phát triển qua mỗi sản phẩm, những sản phẩm mang logo Vsmart hiện nay đang có doanh số cực tốt tại thị trường Việt Nam – Chỉ trong vòng hơn 2 năm ra mắt, thị phần của nhà sản xuất thương hiệu Việt đã tăng lên hơn 16% - Nằm trong top 5 thương hiệu smartphone lớn nhất Việt Nam, đánh bại nhiều ông lớn, trong đó Apple, SamSung,…

Mới đây nhất, Nhà sản xuất đến từ Việt Nam đã hợp tác với tập đoàn Qualcomm – Đơn vị sản xuất, gia công và phát triển công nghệ chip di động hàng đầu thế giới. Đây được coi là một bước tiến, đánh dấu sự phát triển lên một tầm cao mới của Vsmart nói chung và nền công nghệ smartphone Việt Nam nói chung.

Kết quả của sự hợp tác đó là sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G ra đời, sản phẩm hỗ trợ mạng 5G – Công nghệ kết nối hiện đại tiên tiến nhất. Máy còn được tích hợp công nghệ bảo mật lượng tử cùng hàng loạt tính năng nổi bật khác. Sản phẩm mang đến sự tò mò và hiếu kì cho người dùng Việt Nam khi hàng loạt công nghệ được rò rỉ, thiết kế lạ mắt và công nghệ cao của Qualcomm được hiện diện trên Aris 5G.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay sản phẩm cực hot này nhé.

Thiết kế đẹp bằng kim loại nguyên khối, nâng tầm giá trị thương hiệu.

Thiết kế của điện thoại Vsmart Aris 5G có sự thay đổi rõ rệt, đẹp hơn, sang trọng hơn và chắc chắn hơn khi được bằng chất liệu kim loại nguyên khối. Dựa vào những hình ảnh đã được rò rỉ tới giới truyền thông và người dùng, có thể thấy rõ rằng sản phẩm mới nhất của Vsmart được làm bằng kim loại nguyên khối vô cùng chắc chắn, cảm giác sang trọng và cầm tay rất chắc chắn là cảm xúc mà những thế hệ trước khó có thể làm được.

Về thiết kế mặt trước, chúng ta thấy sự hiện diện của một màn hình lớn, kích thước 6.4 inch được phát triển bằng công nghệ màn hình Suprer AMOLED có độ phân giải Full HD+ cho hiệu ứng màu sắc rực rỡ, màu lên chân thực và có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau như ngoài trời nắng mà không bị mờ, góc nghiên cũng cho góc nhìn tốt. Vsmart Aris 5G có thueets kế màn hình giọt nước khá quen thuộc chứa camera trước, cạnh dưới vẫn cho màn hình khá dày. Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể, điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G vẫn rất lớn cho trải nghiệm giải trí hay thao tác hỗ trợ công việc vậy cực kì tốt.  

Mặt lưng của Vsmart Aris 5G có sự thay đổi ngoạn mục, khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản trước. Chúng ta thấy có sự xuất hiện của cụm camera và đèn led được thiết kế trong một ô vuông được đặt góc trên đối xứng hai cạnh. Nhìn mặt lưng khá lạ và thú hút, phía dưới có sự xuất hiện của biểu tượng Vsmart – Công ty công nghệ dẫn đầu tại Việt Nam và có biểu tượng 5G.

Cấu hình tốt trong tầm giá, nâng cao khả năng bảo mật.

Sản phẩm điện thoại Vsmart Aris 5G được coi là con át chủ lực trong phân khúc tầm trung của Vsmart khi hãng đã kết hợp với Qualcomm để phát triển dòng smartphone đình đám này.


Người dùng sẽ được sử dụng một sản phẩm smartphone có công nghệ bảo mật tốt hàng đầu thế giới, sử dụng chip bảo mật QRN – Phát triển từ công nghệ điện toàn lượng tử, đây là công nghệ hàng đầu thế giới và có ưu thế bảo mật cao cấp, bảo mật thông tin, dữ liệu người dùng với nhiều cải tiến vượt trội. ORN là kết quả của sự hợp tác giữa Vsmart và công ty IDO đến từ Thụy Sĩ nâng cao và phát triển, công nghệ này tăng tính bảo mật và an toàn của người dùng cho những dữ liệu quan trọng như ngân hàng, email, y tế,…

Cấu hình của điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G có sự phát triển mạnh mẽ, được trang bị con chip Snapdragon 765 cho trải nghiệm tab vụ hàng ngày cực kì ổn định, RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB hỗ trợ tốt cho người dùng trong mọi công việc thường ngày hay chơi game đồ họa cao cực kì tốt và ổn định. Máy được trang bị dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh cho bạn cả ngày dài trải nghiệm bất tận, nếu sự dụng ở mức cơ bản - điện thoại Vsmart Aris 5G có thể sử dụng đến 2 ngày trước phải cắm sạc.

Về chi phí, theo nhiều thông tin cho biết, điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G sẽ là sản phẩm tầm trung chủ lực của hãng điện thoại Việt Nam. Vì vậy, giá cũng sẽ rẻ hơn đối thủ nhằm cạnh tranh tốt nhất trong bối cảnh thị trường smartphone nội địa đang có tình trạng đi xuống. Giá sử hữu sẽ rơi vào khoảng 7, 8 triệu – Chi phí cực kì hợp lý cho mọi người dùng Việt Nam muốn sở hữu một sản phẩm smartphone make in Viet Nam có sử dụng công nghệ 5G hàng đầu tại Việt Nam.

Mua điện thoại Vsmart Hải Phòng uy tín, chất lượng?

Đến ngay hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối smartphone chính hãng giá tốt nhất. Sản phẩm chính hãng được bảo hành dài hạn, lên đến 5 năm cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu những sản phẩm công nghệ Việt Nam cực hot – Giá tốt nhất Hải Phòng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok