Khuyến mãi Khuyến mãi

Không cần flagship, "tậu" ngay 5 mẫu smartphone có mặt lưng kính siêu xịn với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 3 26/01/2021

1. Vsmart Active 3

Vsmart Active 3 xứng đáng giành được vị trí đầu tiên trong danh sách này. Chiếc smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu Việt Nam sở hữu một thiết kế không thua kém bất cứ dòng điện thoại thông minh nào trong cùng phân khúc đang có mặt trên thị trường. 

Khi cầm trên tay, Vsmart Active 3 mang đến một cảm giác cực kỳ sang trọng với mặt lưng kính cùng hiệu ứng gradient vô cùng ấn tượng. Với 4 tùy chọn màu sắc được lấy cảm hứng từ những viên đá quý, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất, bao gồm Xanh lục bảo, Xanh sapphire, Đen thạch anh và Tím ngọc.

Với mặt lưng mang hiệu ứng gradient thời thượng, màu sắc của chiếc điện thoại sẽ liên tục thay đổi tuỳ thuộc vào từng góc độ quan sát của người dùng. Ý tưởng thiết kế này của Vsmart được đánh giá rất cao, đem đến cho người dùng cảm giác thích thú và vô cùng bắt mắt.

Không cần flagship, "tậu" ngay 5 mẫu smartphone có mặt lưng kính siêu xịn với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng!!!

Góp phần không nhỏ để tạo nên ngoại hình hoàn hảo cho chiếc điện thoại này chính là màn hình tràn viền 6.39 inch với phần viền bezel siêu mỏng, được thiết kế cong nhẹ ở hai cạnh bên, 4 góc được bo tròn đem đến cảm giác khá mềm mại và thoải mái khi cầm nắm.

Là 1 sản phẩm 100% “made in Việt Nam, Vsmart Active 3 đã gây được ấn tượng không nhỏ với phần lớn người tiêu dùng bằng thiết kế đẹp mắt trong một mức giá phải chăng. Thiết bị đang được bày bán tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với giá chỉ 3.390.000 đồng. Nếu bạn là một người yêu thích những chiếc điện thoại đẹp thì đừng bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời này nhé!

2. Xiaomi Redmi Note 8

Không thể phủ nhận rằng Xiaomi Redmi Note 8 là một trong những chiếc smartphone sở hữu thiết kế đẹp nhất của Xiaomi. Tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung, thế nhưng chiếc điện thoại này lại sở hữu một ngoại hình không thua kém gì một chiếc flagship đắt đỏ.

Xiaomi đã rất ưu ái khi trang bị cho Redmi Note 8 mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass 5, sử dụng hiệu ứng gradient và hoạ tiết hình chữ S cực kì hút mắt. Kính Gorilla Glass 5 được coi là điểm đáng giá nhất trên Redmi Note 8 khi đã giúp chiếc máy trở nên sang trọng hơn, không mang đến cảm giác “rẻ tiền” như những chiếc smartphone có mặt lưng nhựa trong cùng tầm giá. 

Không cần flagship, "tậu" ngay 5 mẫu smartphone có mặt lưng kính siêu xịn với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng!!! hình ảnh 2

Không những vậy, vẻ ngoài của Redmi Note 8 còn trở nên nổi bật hơn với cụm 4 camera được thiết kế theo chiều dọc, được đặt gọn gàng bên góc trái. Mặt trước là màn hình lớn 6.3 inch được thiết kế theo dạng “giọt nước” – xu hướng thiết kế phổ biến của đa số các dòng smartphone hiện nay. Xiaomi Redmi Note 8 còn được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn với kích thước 158.3 x 75.3 x 8.4 mm và chỉ nặng vỏn vẹn 190g, bao gồm 3 phiên bản màu là Trắng, Xanh dương và Đen giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Chỉ với 3.590.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone đẹp nhất nhì phân khúc rồi, hãy mau đến với Minh Hoàng Mobile để “rinh” em nó về nhé!

3. Xiaomi Redmi Note 9S

Một sự lựa chọn khác cũng sở hữu thiết kế ấn tượng không kém đến từ nhà Xiaomi, đó chính là Xiaomi Redmi Note 9S. Chiếc điện thoại này được thiết kế nguyên khối với phần khung kim loại, đem lại sự cứng cáp và khá chắc tay khi sử dụng. Ngoài ra, mặt lưng của thiết bị còn được trang bị thêm một tấm kính cường lực Gorilla Glass vô cùng cao cấp và đáng tiền so với những dòng điện thoại tầm trung khác.

Không cần flagship, "tậu" ngay 5 mẫu smartphone có mặt lưng kính siêu xịn với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng!!! hình ảnh 3

Nếu như Redmi Note 8 sử dụng thiết kế màn hình “giọt nước” thì mặt trước của Redmi Note 9S lại là màn hình đục lỗ với camera selfie được đặt bên trong màn hình. Đây chính là thiết kế chủ đạo của những dòng flagship cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay.

Thêm một điểm cộng dành cho thiết kế mặt trước của Redmi Note 9S chính là màn hình tràn viền cực kì độc đáo, không chỉ giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho thiết bị mà còn mở rộng tối đa diện tích khi người dùng thao tác trên máy. Hiện tại thiết bị có 2 phiên bản màu với tên gọi cực kỳ sang chảnh là Interstellar Black và Aurora Blue. Xiaomi Redmi Note 9S hiện đang được bán tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá 4.450.000 đồng - một mức giá quá hấp dẫn phải không nào?

4. Vsmart Aris

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách này chính là Vsmart Aris. Có thể thấy Vsmart dường như rất chăm chút về mặt thiết kế đối với những sản phẩm của mình. Nếu như trước kia, mặt lưng nhám chỉ xuất hiện trên những mẫu flagship đắt tiền thì nay thiết kế này đã xuất hiện trên Vsmart Aris. Mặt lưng nhám không chỉ giúp hạn chế tối đa việc lưu lại dấu vân tay và mồ hôi trên thân máy, mà còn đem đến một cảm giác cực kỳ sang trọng cho người sử dụng. Ngoài ra còn có 1 điểm nhấn ấn tượng khác là cụm 4 camera được đặt trong một module hình vuông, nằm ngay ngắn ở chính giữa phần trên của thiết bị.

Không cần flagship, "tậu" ngay 5 mẫu smartphone có mặt lưng kính siêu xịn với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng!!! hình ảnh 4

Màn hình của Vsmart Aris được thiết kế dạng “giọt nước”, các viền xung quanh được làm mỏng hơn đem đến cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, màn hình với kích thước 6.39 inch với độ phân giải Full HD+ sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Vsmart Aris hiện đang được lên kệ tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá 5.790.000 đồng.

5. Realme 6 Pro

Realme 6 Pro được đánh giá là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay của Realme. Mặt lưng kính bóng bẩy với hoạ tiết hình tia sét cực kỳ cá tính và mạnh mẽ, kết hợp với hiệu ứng gradient giúp màu sắc của Realme 6 Pro có thể thay đổi tuỳ thuộc vào từng góc nhìn đem đến vẻ ngoài ảo diệu và vô cùng hút mắt.

Không cần flagship, "tậu" ngay 5 mẫu smartphone có mặt lưng kính siêu xịn với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng!!! hình ảnh 5

Mặt trước của Realme 6 Pro có 1 lỗ khoét hình viên thuốc ở góc trên bên trái do chiếc điện thoại này sở hữu cụm camera selfie kép – một chi tiết vô cùng đắt giá. Ngoại hình tổng thể của Realme 6 Pro đem đến cảm giác mềm mại, thanh thoát bởi các viền màn hình xung quanh được thiết kế khá mỏng. Realme 6 Pro hiện đang được bán tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá vô cùng hấp dẫn 7.390.000 đồng.

Trên đây là danh sách những chiếc điện thoại có mức giá phải chăng nhưng lại sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và sang trọng không kém cạnh gì so với những mẫu flagship cao cấp. Ý kiến của bạn như thế nào? Bạn có nhận xét gì về những chiếc điện thoại này? Đừng quên chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới cho chúng tôi biết nhé!



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua bán iphone hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

 

 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok