Khuyến mãi Khuyến mãi

Không nghi ngờ gì nữa, Samsung Galaxy A 2021 đã mở ra thời đại smartphone 5G tầm trung !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 31/03/2021

Galaxy A Series – “át chủ bài” âm thầm của Samsung

Hầu hết người dùng Việt Nam biết tới thương hiệu điện thoại Samsung Galaxy chủ yếu thông qua hai dòng smartphone quen thuộc là Galaxy S và Galaxy Note. Tuy nhiên xét về mặt doanh số, Samsung còn sở hữu một “quân bài” chủ lực khác, im lặng hơn nhưng hiệu quả hơn rất nhiều, đó là Galaxy A.

Với chiến lược “Đổi mới đảo chiều”, Samsung đã đưa những tiên phong công nghệ, những phát minh mới nhất của mình vào dòng Galaxy A trước khi chúng xuất hiện trên những mẫu flagship. Rõ ràng điều này khiến người tiêu dùng được hưởng lợi rất nhiều khi giờ đây không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn nhưng vẫn có thể trải nghiệm những công nghệ và tính năng mới nhất.

Điều này càng được thể hiện rõ hơn qua sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy A52 và Galaxy A72. Cả hai chiếc smartphone đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhất cùng hàng loạt những cải tiến bứt phá chuẩn công nghệ như màn hình Infinity-O, chip Snapdragon 720G, camera chống rung quang học,... Và đặc biệt hơn cả đó là việc được tích hợp công nghệ 5G - tiêu chuẩn kết nối mạng trong tương lai không xa.

Không nghi ngờ gì nữa, Samsung Galaxy A 2021 đã mở ra thời đại smartphone 5G tầm trung !!!

Samsung Galaxy A72 Hải Phòng

Công nghệ 5G đã “cập bến Galaxy A như thế nào?

Mạng di động 5G (5-Generation) là chủ đề được giới công nghệ bàn luận rất nhiều trong thời gian gần đây. Trong một vài năm tới, cụm từ này sẽ tiếp tục được nhắc đến khá nhiều khi những nhà mạng lớn tại Việt Nam đang nỗ lực triển khai việc phủ sóng 5G trên phạm vi cả nước, dự kiến sẽ chính thức thương mại hóa vào giữa năm nay.

Điều kiện duy nhất để người dùng có thể sử dụng được mạng 5G tại Việt Nam hiện nay (trước mắt là tại những đô thị lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh) là bắt buộc phải sở hữu một chiếc smartphone được hỗ trợ công nghệ 5G. Trong khi đó, đây lại là một tính năng khá mới mẻ và hầu như chỉ góp mặt trên những mẫu smartphone cao cấp.

Nhận thấy đây là 1 cơ hội lớn, Samsung quyết định đưa công nghệ 5G lên những dòng điện thoại tầm trung, mở đầu bằng bộ đôi Galaxy A52 và Galaxy A72. Điều này thực sự rất có ý nghĩa trong việc thay đổi mức giá trung bình của những thiết bị di động 5G.

Không nghi ngờ gì nữa, Samsung Galaxy A 2021 đã mở ra thời đại smartphone 5G tầm trung !!! hình ảnh 2

Samsung – cái tên tiên phong trong việc phổ cập 5G lên smartphone

Là một thương hiệu có tầm ảnh hưởng rất lớn trên thị trường điện thoại di động, việc Samsung tiên phong sản xuất những mẫu smartphone 5G tầm trung dường như là dấu hiệu báo trước về một trào lưu mới sắp được hình thành và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Bộ đôi Samsung Galaxy A52/A72 chính là “phát súng” mở màn cho cuộc chạy đua khốc liệt giữa các thương hiệu để đưa công nghệ 5G xuống dòng smartphone tầm trung và bình dân nhằm thu hút khách hàng. Sắp tới đây, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm những dòng smartphone 5G thay vì chỉ gói gọn trong những mẫu flagship đắt đỏ như trước đây.

Với thành quả hơn 10 năm nghiên cứu và dẫn đầu về công nghệ 5G, dường như Samsung muốn tận dụng lợi thế này để trở thành cái tên tiên phong trong việc mang kết nối 5G đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng nhất có thể. Đặc biệt, Galaxy A rất chú trọng đến những khách hàng trẻ thuộc thế hệ Gen Y và Gen Z - những người luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ và đang rất mong đợi vào tốc độ kết nối ấn tượng mà 5G có thể đạt đến. 

Không nghi ngờ gì nữa, Samsung Galaxy A 2021 đã mở ra thời đại smartphone 5G tầm trung !!! hình ảnh 3

Những bứt phá vượt trội của công nghệ 5G

Nếu chỉ tính riêng việc hỗ trợ trải nghiệm di động, dự kiến chi phí của mạng 5G sẽ không thay đổi so với mạng 4G LTE, đồng thời không yêu cầu người dùng phải đổi SIM nhưng lại đem đến tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp 10 lần so với mạng 4G và có độ trễ cực kì thấp chỉ 1 mili giây.

Với tốc độ truyền tải nhanh đến chóng mặt này, những chiếc smartphone Samsung Galaxy hỗ trợ 5G sẽ giúp thăng hạng trải nghiệm hàng ngày của người dùng theo một cách chưa từng có. Người dùng có thể thực hiện những cuộc gọi video rõ ràng với chất lượng hình ảnh cực kì sắc nét và gần như không có dấu hiệu bị gián đoạn, quá trình tải xuống những tập tin có dung lượng lớn cũng sẽ không còn mất nhiều thời gian như trước nữa.

Về những tác vụ giải trí, tốc độ tải xuống cực nhanh và độ trễ thấp của mạng 5G cũng sẽ giúp cho việc xem video với chất lượng hình ảnh Full HD, 2K trên một số nền tảng chia sẻ như YouTube, TikTok trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, khi người dùng chơi những tựa game chiến thuật yêu cầu tốc độ xử lý và thao tác nhanh nhạy trong từng khoảnh khắc như PUBG, Liên Quân Mobile hay Free Fire, hiện tượng giật, lag gây khó chịu cũng sẽ không xảy ra nữa.

Không nghi ngờ gì nữa, Samsung Galaxy A 2021 đã mở ra thời đại smartphone 5G tầm trung !!! hình ảnh 4

Người dùng có thể mong chờ điều gì ở Galaxy A Series trong tương lai?

Trên thực tế, chiến lược tập trung vào dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung đã được Samsung hé lộ từ cuối năm 2018, rằng hãng sẽ ưu tiên trang bị cho dòng Galaxy A nhiều tính năng mới, bổ sung nhiều công nghệ mang tính sáng tạo hơn cả những sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp.

Sự xuất hiện của công nghệ 5G trên dòng sản phẩm Galaxy A thế hệ mới như Galaxy A52 và Galaxy A72 sẽ mở ra cơ hội để người dùng có thể sở hữu những chiếc smartphone 5G chất lượng với mức giá phải chăng hơn, đồng thời vẫn đảm bảo được trang bị đầy đủ những tính năng mới. Hãy cùng chờ đợi xem Samsung sẽ mang đến điều gì bất ngờ trong thời gian tới nhé!

 

 

bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok