Khuyến mãi Khuyến mãi

Khung thép không gỉ là một trong những thứ tuyệt nhất trên iPhone X

Minh Hoàng Mobile
Th 5 30/08/2018
Đã gần 1 năm, kể từ khi chiếc iPhone X ra mắt. Dẫu có mức giá khởi điểm khá cao, từ 1.000 USD nhưng đây vẫn là sản phẩm được ưa chuộng vì có thiết kế mới mẻ đi kèm những tính năng độc đáo. Và có một thứ chúng ta không thể không nhắc đến, đó chính là khung thép không gỉ của sản phẩm.

Xem thêm: Xiaomi tung siêu phẩm chip Snap 845 nhưng giá dưới 9 triệu

Nhờ vào kỹ thuật xuất sắc của Apple, iPhone X có một cái nhìn và cảm nhận mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ smartphone nào (vào lúc máy mới ra mắt). Một phần là bởi Apple đã sử dụng chất liệu bằng thép không gỉ trên iPhone X, thay vì nhôm. Việc dùng chất liệu bằng thép không gỉ không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài.

Trên thực tế, đây là điều tốt nhất mà Apple đã trang bị cho iPhone X mà nhiều người đã không nhận ra.

Ngoài việc khung thép sẽ khiến máy mạnh mẽ, cứng cáp hơn so với khung nhôm, thì mới đây, một chủ đề về iPhone được bàn luật sôi nổi trên Reddit cho biết: Mọi điện thoại đều sẽ bị hao mòn với các vết xước, trầy trong quá trình sử dụng. Nhưng với iPhone X, khung thép không gỉ được đánh bóng rất khó để bị trầy xước, nhờ vậy mà máy trông lúc nào cũng mới mẻ.

Có một điều tốt nhất trên iPhone X mà rất nhiều người không nhận ra

Người dùng Reddit có tên gọi “brettka7” đã chia sẻ rằng anh để rơi chiếc iPhone X xuống vỉa hè, nó bị trầy cả 4 góc và toàn bộ cạnh bên phải, thậm chí còn có nhiều “lỗ thủng” trên bề mặt cạnh viền. Thật tệ khi anh đã dự định sẽ trả lại chiếc iPhone X cho Apple và trả 99 USD để mua gói AppleCare+. Nhưng trước khi anh mang đến cửa hàng, anh đã quyết định thử làm một điều để tìm vận may.

Có một điều tốt nhất trên iPhone X mà rất nhiều người không nhận ra
iPhone X của brettka7 sau khi được đánh bóng

Như bạn thấy, chiếc iPhone X của brettka7 đã trở nên hoàn toàn mới mẻ, như có ma thuật vậy! Và ma thuật đó xuất phát từ thép không gỉ.

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc iPhone X phía trên: Với việc không có lớp sơn phủ, việc phục hồi lại vẻ đẹp ban đầu là điều khá dễ dàng bằng cách đánh bóng và chà nhám.

Brettka7 nói rằng anh ta đã sử dụng giấy nhám P2000 đề chà, sau đó là dùng kem tẩy làm bóng kim loại Autosol Stainless Steel Polish bôi lên và đánh bóng trong khoảng 20 phút là hoàn thành.

“Tôi đã tìm ra cách tốt nhất để đáng bóng khung thép không gỉ mà không cần phải thay thế”. Tuy nhiên, có một lưu ý rằng cách trên chỉ được sử dụng trên phiên bản iPhone X màu bạc, vì màu xám có lớp sơn phủ trên khung thép.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok