Khuyến mãi Khuyến mãi

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 16/09/2020

1. Smartphone

Có thể khẳng định đây chắc chắn là vật bất ly thân của tất cả mọi người chứ không chỉ riêng học sinh, sinh viên. Ai cũng cần có một thiết bị di động để có thể thoải mái sử dụng trong ngày. Một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất ở thời điểm hiện tại chính là iPhone 11. Đây là sản phẩm có giá trị tốt nhất hiện nay của Apple và là 1 chiếc smartphone hoàn hảo cho mọi đối tượng người dùng. Chiếc iPhone này có khả năng hoạt động nhanh thời lượng pin tương đối lớn, camera kép hỗ trợ chụp ban đêm.

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!!

Ngoài ra, iPhone SE cũng là một chiếc iPhone có mức giá phải chăng, tuy có vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để người dùng có được những trải nghiệm game di động mới nhất.

Nếu là 1 tín đồ của Android thì Galaxy A71 chính là một lựa chọn tầm trung cực kì tuyệt vời. Màn hình và camera tương đối ổn, thậm chí thiết bị còn được hỗ trợ kết nối 5G. Không những vậy, với mức giá thấp hơn dòng Galaxy S20 nhưng sở hữu những tính năng không thua kém gì những flagship hàng đầu, chiếc điện thoại này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên.

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!! hình ảnh 2

Nếu là một người cá tính và đang tìm kiếm cho mình một thiết bị độc đáo hơn thì Galaxy Note 10+ chính là lựa chọn phù hợp nhất. Được trang bị bút S Pen cùng khả năng đa nhiệm, thật không quá khi nói rằng đây chính là chiếc điện thoại mơ ước của các sinh viên cả trong ngành kỹ thuật và nghệ thuật.

2. Máy tính bảng

Không thể phủ nhận rằng máy tính bảng chính là một thiết bị hỗ trợ vô cùng tuyệt vời. Mặc dù được sử dụng nhiều nhất cho nhu cầu xem phim tại nhiều gia đình nhưng rõ ràng chúng còn có thể làm được nhiều điều hơn thế. iPad đã trở thành cái tên dẫn đầu trong dòng sản phẩm máy tính bảng và điều đó hoàn toàn xứng đáng. Chúng có khả năng hoạt động lâu dài và kiêm nhiệm được khá nhiều việc.

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!! hình ảnh 3

Nếu là 1 tín đồ của Apple và có khả năng về tài chính, iPad Pro 2020 mới là 1 sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Hiệu suất của thiết bị nằm trong top đầu, những bản cập nhật iPadOS đã giúp thiết bị trở nên vô cùng hữu ích, thậm chí giờ đây còn được trang bị cả cảm biến LiDAR. Một vài hạn chế vẫn còn tồn tại chính là việc bút Apple Pencil và vỏ bàn phím được bán riêng lẻ, khiến giá của sản phẩm bị “đội” lên khá cao.

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!! hình ảnh 4

Trong khi đó trên mặt trận Android, Galaxy Tab S6 là 1 thiết bị cao cấp đến từ Samsung, vượt mặt đa số những dòng máy tính bảng Android của những tên tuổi khác trên thị trường. Chiếc tablet này được trang bị một màn hình OLED cực kì tuyệt vời, loa âm thanh tương đối tốt và thậm chí sở hữu cả bút S Pen. Sau khi Galaxy Tab S7 chính thức ra mắt, giá bán của Tab S6 đang được giảm xuống mức vô cùng hấp dẫn.

3. Smartwatch và thiết bị đeo thông minh

Đồng hồ thông minh (smartwatch) đang dần dần chiếm được cảm tình của người dùng và trở thành 1 thiết bị vô cùng phổ biến. Chúng ngày càng trở nên hữu ích hơn sau mỗi thế hệ được ra mắt và thời lượng pin đã không còn là vấn đề đáng lo ngại giống như trước đây nữa. Những chiếc smartwatch có thể giúp học sinh, sinh viên theo dõi sát sao lịch trình học tập bận rộn, và đương nhiên là hàng loạt tính năng hữu ích liên quan đến sức khỏe.

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!! hình ảnh 5

Chiếc Apple Watch mới nhất đến từ “nhà Táo” chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những iFan. Giờ đây, với màn hình luôn hiển thị cùng những tính năng tốt nhất về sức khỏe, người dùng sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất khi kết nối iPhone với Apple Watch Series 5.

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!! hình ảnh 6

Ngoài ra, Galaxy Watch 3 - mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất đên từ Samsung cũng là 1 sự lựa chọn không tồi. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ và tinh tế, tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời, đặc biệt là bộ nhớ trong cao hơn gấp đôi so với phiên bản Galaxy Watch đầu tiên. Galaxy Watch Active 2 cũng là một chiếc smartwatch tuyệt vời khác của nhà Samsung. Với vẻ ngoài gọn gàng cùng nhiều tính năng hữu ích, chiếc đồng hồ còn được xem như 1 món phụ kiện thời trang, có thể kết hợp với bất kì bộ trang phục nào.

4. Tai nghe không dây

Tai nghe là một trong những phụ kiện công nghệ quan trọng đối với mỗi người. Đặc biệt là đối với học sinh, sinh viên, tai nghe là 1 thiết bị vô cùng hữu dụng trong cả việc học tập lẫn giải trí. Hiện tại, những dòng tai nghe không dây đang rất được ưa chuộng bởi đã loại bỏ được những dây nối phiền phức.

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!! hình ảnh 7

AirPods Pro tuy là 1 sản phẩm khá đắt tiền, nhưng nếu muốn tránh khỏi những phiền nhiễu trong quá trình sử dụng thì tính năng khử tiếng ồn chủ động của chúng sẽ vô cùng hữu ích. Bên cạnh đó nếu sử dụng iPhone, người dùng sẽ nhận được kết nối gần như ngay lập tức.

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!! hình ảnh 8

Trong khi đó, Galaxy Buds + của Samsung lại có một lợi thế tương đối lớn, đó là thời lượng pin. Đây là cặp tai nghe gần như dẫn đầu trong dòng sản phẩm tai nghe không dây về thời gian sử dụng pin. Thậm chí người dùng có thể đeo chúng trong tai cả ngày mà không cần phải đặt lại vào hộp sạc.

5. Loa Bluetooth

Đối với sinh viên đại học thì loa Bluetooth là 1 thiết bị nên có bởi chúng rất linh hoạt, lại nhỏ gọn và tiện dụng khi sử dụng ở nhà hay bỏ vào ba lô mang theo khi đi du lịch. Những chiếc loa này tương đối bền và thời gian sử dụng có thể kéo dài liên tục trong nhiều giờ.

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!! hình ảnh 9

Trên mặt trận này, JBL đã tự khẳng định rằng mình là một trong những nhà sản xuất loa Bluetooth có chất lượng tốt nhất. JBL Flip 5 có vẻ ngoài khá bắt mắt, sở hữu âm trầm đáng nể so với kích thước của nó và đặc biệt còn có khả năng chống nước. Bên cạnh đó, UE Boom 3 cũng là một thiết bị loa Bluetooth bền bỉ và mạnh mẽ khác với trải nghiệm âm thanh vượt trội, có khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi bữa tiệc, đặc biệt là lợi thế kết nối rất  linh hoạt với nhiều thiết bị.

6. Máy tính xách tay

Máy tính xách tay chính là một trong những thiết bị quan trọng nhất của bất cứ học sinh, sinh viên nào. Trong tất cả mọi cái tên thì MacBook Air của Apple là lựa chọn được ưu tiên của nhiều sinh viên vì độ mỏng nhẹ, gọn gàng. Tuy hiệu suất không nằm trong top đầu và bộ nhớ SSD có thể đầy nhanh chóng nhưng nếu chương trình học không yêu cầu sử dụng những phần mềm quá nặng, thì thiết bị này sẽ cực kì phù hợp.

Là học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ hữu ích này!!! hình ảnh 10

Dell XPS 13 cũng là 1 cái tên đang cân nhắc khi sở hữu những ưu điểm lớn như bộ vi xử lý Intel i7, RAM 16GB và màn hình 4K. Nếu mong muốn có được sự khác biệt giữa 1 đám đông sử dụng Mac, thì laptop Dell chính là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok