Khuyến mãi Khuyến mãi

Làm thế nào để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên iPhone đời cũ?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 16/07/2020

1. Sử dụng iCloud Drive để sao lưu dữ liệu

Đây là một trong những ứng dụng mà người dùng nên sử dụng. Bằng việc backup những dữ liệu liên quan đến hình ảnh, video lên iCloud Drive, bộ nhớ của thiết bị sẽ có nhiều chỗ trống hơn, từ đó có thêm dung lượng để cài đặt nhiều ứng dụng mà người dùng mong muốn. Những file hình ảnh, video với độ phân giải cao sẽ chiếm rất nhiều không gian trong bộ nhớ của thiết bị. Với những mẫu iPhone chỉ có 32GB bộ nhớ trong, người dùng hãy cân nhắc thật kĩ trước khi cài đặt, tránh cài quá nhiều ứng dụng thừa  thãi không sử dụng đến. Người dùng có thể tham khảo những cách để nhận thệm 50gb dung lượng iCloud.

Làm thế nào để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên iPhone đời cũ?

2. Giải quyết những vấn đề về nhiệt độ

Một vấn đề thường xuyên gặp phải trên các dòng điện thoại iPhone đời cũ chính là thiết bị sẽ rất dễ bị nóng, lúc này hiệu năng của máy sẽ bị giảm đi rất nhiều, thậm chí có thể sẽ gặp phải trường hợp bị loạn cảm ứng. Chính vì vậy,việc trang bị cho chiếc iPhone của bạn một chiếc quạt tản nhiệt là điều vô cùng cần thiết. Đây là một món phụ kiện đã được khá nhiều người tin dùng, đặc biệt là những anh em game thủ khi mà nó hỗ trợ làm mát thiết bị, tránh gây ảnh hưởng đến việc trải nghiệm khi chơi game. Đây được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất để làm chiếc iPhone của bạn trở nên mát mẻ hơn.

Làm thế nào để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên iPhone đời cũ? hình ảnh 2

3. Sử dụng điện thoại đúng mục đích

Một mẫu điện thoại đã ra mắt cách đây nhiều năm thì việc cấu hình của nó không đủ để đáp ứng cho người dùng thường xuyên cày game là 1 điều hiển nhiên. Hay như bạn đòi hỏi chiếc iPhone đời cũ phải có một ống kính camera thật xịn, chụp đêm thật đẹp thì cũng là 1 điều không tưởng. Chính  vì vậy, người dùng chỉ nên yêu cầu thiết bị phục vụ đúng theo khả năng mà nó mang lại. Đối với một chiếc iPhone đời cũ, việc mà bạn có thể làm là sử dụng những tác vụ hằng ngày, chụp ảnh đăng mạng xã hội, hoặc chơi game ở mức cài đặt vừa phải.

4. Kéo dài thời lượng pin bằng cách nào?

Những viên pin của iPhone đời cũ thường có dung lượng khá thấp, không quá lớn so với những dòng điện thoại bây giờ, cộng thêm việc thiết bị khá nóng trong quá trình sử dụng nên lượng pin sẽ bị sụt giảm khá nhanh. Để không làm gián đoạn khi sử dụng, người dùng có thể nghĩ đến việc trang bị thêm một thiết bị sạc dự phòng có dung lượng 10000mAh với mức giá thành cũng không quá cao. Những mẫu iPhone đời cũ không được trang bị công nghệ sạc pin nhanh nên chỉ cần sạc thường là được.

Làm thế nào để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên iPhone đời cũ? hình ảnh 3

5. Bảo vệ thiết kế của máy

Với những dòng iPhone cũ có thiết kế nguyên khối kim loại, người dùng nên hạn chế tối đa những tác động của việc va đập. Đối với bề mặt vỏ kim loại, nên hạn chế vấn đề tiết mồ hôi và lưu lại dấu vân tay để việc vệ sinh được dễ dàng hơn. Nếu mặt kính cường lực dày là nguyên nhân chính khiến thiết bị di động trở nên nặng nề thì ngược lại, vỏ kim loại không hề gây ra vấn đề đó. Tuy nhiên, việc sử dụng những dòng iPhone đời cũ cũng sẽ khó tránh được tình trạng vỏ máy bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng. Chính vì thế người dùng nên sử dụng kèm thêm các loại phụ kiện để bảo vệ máy.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok