Khuyến mãi Khuyến mãi

Làm thế nào để lựa chọn pin sạc dự phòng phù hợp với smartphone?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 08/04/2021

Tuy nhiên, việc lựa chọn pin sạc dự phòng có thể sẽ khiến người dùng cảm thấy khá phân vân khi đứng trước nhiều chủng loại, thương hiệu và mức giá khác nhau. Vậy làm thế nào để biết được sản phẩm nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và chiếc smartphone của mình? Đơn giản thôi, cùng đến với những mẹo nhỏ dưới đây nhé!

Lựa chọn và kiểm tra mức dung lượng của pin sạc dự phòng

Dung lượng của pin sạc dự phòng được đo bằng đơn vị “miliamp giờ” hoặc ký hiệu mà đa số người dùng sẽ cảm thấy quen thuộc hơn đó là mAh. Đây là chỉ số quan trọng cho biết mức năng lượng tối đa mà bộ sạc đó có thể sạc cho những thiết bị của người dùng. Đa số các thiết bị pin sạc dự phòng hiện nay có mức dung lượng phổ biến dao động từ 5000 mAh đến 20000mAh. Mức dung lượng càng cao thì càng có nhiều năng lượng hơn để sạc cho thiết bị và người dùng có thể sử dụng nhiều lần (thường là khoảng 3 hoặc 4 lần) trước khi phải sạc lại.

Những bộ pin sạc dự phòng Xiaomi có sẵn với nhiều mức dung lượng khác nhau như 5000, 10000, 16000 và 20000 mAh. Mức dung lượng 10000mAh đảm bảo rằng người dùng có thể sạc pin cho chiếc smartphone của mình tối đa 2 hoặc 3 lần (tùy thuộc vào dung lượng pin trên điện thoại) mà không cần sạc lại cho pin sạc dự phòng.

Làm thế nào để lựa chọn pin sạc dự phòng phù hợp với smartphone?

Kiểm tra đầu vào và đầu ra của nguồn điện

Hầu hết những mẫu điện thoại thông minh hiện nay đều được tích hợp công nghệ sạc nhanh. Do vậy, người dùng cần tìm hiểu một vài thông số kỹ thuật của pin sạc dự phòng để đảm bảo tốc độ sạc không bị quá chậm. Đa số những sản phẩm chính hãng đều ghi rõ ràng thông số đầu vào hoặc đầu ra trên bao bì, chính vì vậy người dùng có thể kiểm tra để biết pin sạc dự phòng này hỗ trợ công suất sạc tối đa là bao nhiêu. Ví dụ như Xiaomi Gen 3 có thể nạp và xả dòng điện có thông số 5V/2A, 9V/2A và 12V/1.5A, nghĩa là nó hỗ trợ công suất sạc 2 chiều tối đa là 18W.

Làm thế nào để lựa chọn pin sạc dự phòng phù hợp với smartphone? hình ảnh 2

Lựa chọn thiết bị có số lượng cổng sạc phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào số lượng thiết bị mà người dùng thường mang theo bên mình để lựa chọn bộ sạc dự phòng có số lượng cổng sạc phù hợp. Điều này sẽ cho phép người dùng sạc cùng lúc cho nhiều thiết bị, giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc pin. Ví dụ như Xiaomi Mi Power Bank 3 được thiết kế với 1 cổng USB-C và 2 cổng USB-A, cho phép người dùng có thể sạc cùng lúc 3 thiết bị khác nhau, bao gồm cả smartphone, máy tính bảng và laptop.

Làm thế nào để lựa chọn pin sạc dự phòng phù hợp với smartphone? hình ảnh 3

Giá cả như thế nào thì phù hợp?

Nếu đang tìm kiếm một bộ sạc dự phòng hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của bản thân, thay vì chú ý đến những quảng cáo hấp dẫn với mức giá phải chăng, người dùng nên quan tâm nhiều hơn đến những thông số kỹ thuật và quyết định yếu tố nào là quan trọng đối với mình trong việc sử dụng pin sạc dự phòng. Việc bỏ ra 1 số tiền lớn hơn để sở hữu những sản phẩm chính hãng từ một thương hiệu đáng tin cậy chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm trọn vẹn và đáng giá hơn rất nhiều. Việc sử dụng pin sạc dự phòng có chất lượng đảm bảo cũng sẽ giúp cho chiếc điện thoại của người dùng được sạc đúng cách và kéo dài tuổi thọ của viên pin hơn.

Làm thế nào để lựa chọn pin sạc dự phòng phù hợp với smartphone? hình ảnh 4

Chất liệu quyết định đến độ bền

Phần lớn người dùng đều mong muốn sở hữu một bộ pin sạc dự phòng có độ bền cao và kích thước nhỏ gọn. Yếu tố quyết định đến độ bền của sản phẩm sẽ đến từ vật liệu mà nhà sản xuất lựa chọn để làm ra nó. Với những loại vật liệu có độ bền cao như nhôm, bộ pin sạc dự phòng sẽ ít bị tổn hại hơn trong những trường hợp vô tình rơi, va chạm so với những thiết bị làm từ chất liệu nhựa. Hầu hết những sự cố gây ảnh hưởng đến sạc dự phòng đều xuất phát từ những hoạt động hàng ngày. Việc thường xuyên rơi rớt sẽ gây ra hiện tượng hư hỏng những bộ phận bên trong của sản phẩm.

Làm thế nào để lựa chọn pin sạc dự phòng phù hợp với smartphone? hình ảnh 5

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín

Khi đã lựa chọn được mẫu pin sạc dự phòng mà mình muốn sở hữu thì việc tiếp theo mà người dùng cần làm là lựa chọn một cửa hàng uy tín để mua chúng. Việc lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín sẽ đảm bảo người dùng có thể mua được những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt. Những bộ pin sạc dự phòng với linh kiện kém chất lượng sẽ luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao. Hiện tại, Minh Hoàng cũng đang cung cấp rất nhiều mẫu pin sạc dự phòng với chất lượng đảm bảo đến từ những thương hiệu có uy tín với mức giá rất phải chăng, người dùng có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok