Khuyến mãi Khuyến mãi

Làm thế nào để sở hữu chiếc iPhone 11 Hải Phòng ưng ý?

Huyền Trang
Th 2 04/05/2020

Cần lưu ý gì khi mua iPhone 11 Hải Phòng?

Sử dụng tính năng AR để lựa chọn mẫu máy phù hợp

Không chỉ đơn giản với những màu sắc quen thuộc như đen, trắng, xám, vàng gold, …với 6 tùy chọn màu sắc cũng như những khác biệt trong thiết kế, người dùng có thể sẽ băn khoăn không biết chọn mua chiếc máy nào.

Thật may mắn khi Apple cung cấp cho người dùng tính năng xem trước bằng công nghệ AR ngay trên website của hãng. Người dùng có thể sử dụng trình duyệt Safari để mở trang giới thiệu iPhone 11, sau đó xem xét thật kỹ các chi tiết cũng như xem trước hình ảnh của thiết bị trước khi chọn mua.

Làm thế nào để sở hữu chiếc iPhone 11 Hải Phòng ưng ý?

Cân nhắc lựa chọn dung lượng theo nhu cầu

Mỗi thiết bị iPhone 11 đều có 3 tùy chọn bộ nhớ, khởi điểm từ 64GB. Ở thị trường iPhone xách tay, mức giá chênh lệch giữa phiên bản 64GB và 512GB có thể lên đến cả chục triệu đồng nên nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn bộ nhớ thấp để tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, iPhone 11 được cải thiện ở khả năng quay phim 4K và hiệu năng mạnh mẽ, có thể chạy được những ứng dụng, game có đồ họa cao, kéo theo việc bộ nhớ bị chiếm dụng cũng ngày càng nhiều. Các chuyên gia khuyên rằng, người dùng nên kiểm tra chiếc điện thoại đang sử dụng xem đã dùng hết bao nhiêu GB bộ nhớ, ước tính dung lượng bộ nhớ cần dùng trong khoảng một năm tới để quyết định chọn mua phiên bản iPhone 11 phù hợp. Nếu ngân sách cho phép, nên chọn iPhone 11 bản 256GB, 512GB hoặc mua thêm gói lưu trữ iCloud để sử dụng 1 cách thoải mái hơn.

Làm thế nào để sở hữu chiếc iPhone 11 Hải Phòng ưng ý? hình ảnh 2

Lưu ý khi sạc pin cho iPhone 11 mới mua

Một chiếc iPhone 11 mới luôn mang đến cho người dùng cảm giác muốn khám phá tất cả mọi tính năng của nó. Tuy vậy, người dùng cũng đừng quên lưu ý một vài điểm sau đây trong quá trình sử dụng và sạc pin để có thể kéo dài tuổi thọ của pin:

-Ở lần sạc đầu tiên, hãy cắm sạc ngay khi thiết bị báo pin yếu. Tuyệt đối tránh việc sử dụng điện thoại cho tới khi cạn sạch pin, sập nguồn rồi mới cắm sạc vì điều này có thể ảnh hưởng xấu tới hiệu năng vận hành của pin, nhất là pin mới sử dụng.

-Trong quá trình cắm sạc, nên giữ thiết bị ở chế độ cơ bản, tránh bật dữ liệu di động hoặc WiFi bởi điện thoại cần được kết nối sạc một cách toàn diện nhất. Nếu được, hãy tắt nguồn điện thoại hoàn toàn cho tới khi thiết bị báo sạc đầy.

-Sử dụng nguồn điện năng ổn định để sạc pin iPhone 11 giúp cho năng lượng được nạp vào pin liên tục và không bị gián đoạn trong quá trình sạc.

Làm thế nào để sở hữu chiếc iPhone 11 Hải Phòng ưng ý? hình ảnh 3

Nên lựa chọn iPhone 11 eSIM hay 2 sim vật lý?

Chắc hẳn sẽ có khá nhiều người dùng phân vân trong việc quyết định nên mua iPhone 11 eSIM hay iPhone 11 2 sim vật lý. Mỗi phiên bản đều những ưu và khuyết điểm riêng. Dựa trên thói quen sử dụng của người Việt thì iPhone 11 2 sim vật lý có lẽ sẽ tiện dụng hơn. Không những vậy, iPhone 11 eSIM bị giới hạn nhà mạng nên sẽ nhận được ít chương trình khuyến mãi hơn.

Thêm một hạn chế khác của eSIM chính là mỗi lần người dùng có nhu cầu thay điện thoại sẽ đều phải ra nhà mạng để làm thủ tục cấp mã QR mới để quét vào thiết bị. Trong khi đó phiên bản 2 sim vật lý lại bớt rườm rà hơn. Đối với những ai có sở thích “lên đời” smartphone thường xuyên thì không nên lựa chọn iPhone 11 eSIM.

Làm thế nào để sở hữu chiếc iPhone 11 Hải Phòng ưng ý? hình ảnh 4

Có thể mua iPhone 11 Hải Phòng ở đâu?

iPhone 11 luôn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho những ai mong muốn có được những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ để mua iPhone 11 Hải Phòng thì đừng ngần ngại gì mà hãy ghé ngay Minh Hoàng Mobile ngay nhé. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối, mua bán và sửa chữa điện thoại di động tại Hải Phòng, Minh Hoàng Mobile luôn tự hào là điểm đến đáng tin cậy của nhiều tín đồ công nghệ. Không chỉ khiến người dùng cảm thấy yên tâm ở chất lượng sản phẩm, đến với Minh Hoàng Mobile, bạn còn mua được iPhone 11 Hải Phòng với mức giá tốt nhất cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn và giá trị!!!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok