Khuyến mãi Khuyến mãi

Lần đầu mua iPhone mà chưa biết cách cài đặt ? Tham khảo ngay bài viết nhé

Hoàng Minh
Th 2 12/04/2021

Hiện tại, đang có hơn 1 tỷ chiếc iPhone được bán ra, một con số lớn mà bao hãng điện thoại mơ ước. Điện thoại thông minh iPhone được coi là “mơ ước” của rất nhiều người khi đây là thiết bị di động hàng đầu, mang đến trải nghiệm tốt nhất cũng như mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn vượt trội

Tập đoàn công nghệ Apple – Thương hiệu đã phát triển điện thoại iPhone hiện đang là tập đoàn lớn hàng đầu thế giới, giá trị vốn hóa đạt hơn 2.600 Tỷ USD. Đồng thời, những phiên bản iPhone ra mắt 1 năm/ lần luôn được cả thế giới chú ý, với thiết kế luôn có sự thay đổi, nâng cấp mạnh mẽ phần cứng và hàng năm đều mang đến hệ điều hành iOS phiên bản mới nhất, cập nhật cho người dùng những tính năng hấp dẫn và thú vị.

Hiện nay, nhu cầu mua sắm iPhone – Đặc biệt là những mẫu iPhone cũ, iPhone Like New đã qua sử dụng đang cực kỳ phát triển. Những mẫu iPhone đã qua sử dụng 99% như iPhone 7 Plus đã 4 năm tuổi, iPhone 8 Plus đã 3 năm tuổi, iPhone Xs LikeNew đến nay đều cho trải nghiệm tốt, hiệu năng ấn tượng và ngoại hình bắt mắt. Tất cả là nhờ sự tối ưu hóa tốt giữa phần mềm và phần cứng, mang lại sự tươi mới cho sản phẩm và không để lại tình trạng chậm, đơ, giật, lag máy khi sử dụng. Có một vấn đề quan trọng cần chú ý chính là người dùng nên thay pin iPhone giá rẻ và đảm bảo mua iPhone cũ dung lượng pin tốt. Địa chỉ Thay pin iPhone uy tín – TẠI ĐÂY

Trong số các bạn đọc, chắc chắn sẽ có những bạn LẦN ĐẦU mua iPhone, lần đầu đến với hệ sinh thái iOS đầu hấp dẫn, bảo mật và tiện lợi hàng đầu thế giới, được hàng triệu người yêu thích – Bằng chứng là trong một bản báo cáo về số lượng điện thoại bán ra toàn cầu, iPhone vẫn là sản phẩm có doanh số bán tốt nhất.

Lần đầu sử dụng, bạn còn “bỡ ngỡ” và chưa biết xử lý sao cho đúng – Hãy để Minh Hoàng Mobile hướng dẫn bạn cách cài đặt (Setup) đơn giản nhất. Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm hoàn hảo nhất.

  • Thiết lập tính năng bảo mật Face ID, Touch ID

Nếu chiếc điện thoại iPhone đầu tiên bạn mua thuộc thế hệ iPhone 7 plus, iPhone 8 Plus, iPhone SE 2020 thì máy sẽ có trang bị cảm biến vân tay Touch ID. Trong khi đó, những sản phẩm có thiết kế hiện đại hơn từ iPhone X trở lên sẽ có công nghệ bảo mật Face ID. Cho dù bạn mua phiên bản nào và dùng tính năng bảo mật gì thì việc đầu tiên là bạn nên thiết lập càng nhanh càng tốt, vì nếu làm chậm sẽ ảnh hưởng đến các thao tác về sau, khiến sản phẩm trở nên yếu về mặt abor mật. Đồng thời hai công nghệ này giúp cho việc bạn dùng passcode trở nên “dư thừa”.

Ngoài ra, công nghệ Face ID cũng như Touch ID cũng được rất nhiều ứng dụng và các app khác nhau tích hợp, từ app ngân hàng, ví điện tử đến mua đồ online. Sau khi đã thiết lập thành công thì bạn sẽ nhanh chóng xử lý các công việc, việc sử dụng iPhone cũng tiện lợi và nhanh gọn hơn.  

  • Đăng nhập tài khoản iCloud

Dùng iPhone, bạn sẽ đến với hệ sinh thái Apple được liên kết vào nhau cực kỳ chặt chẽ và hiệu quả. Trong đó, tài khoản iCloud là một tài khoản có nhiều chức năng giúp bạn sử dụng iPhone dễ dàng, nếu như bạn chưa có thì nên nhanh chóng tạo một tài khoản mới, sau đó là sớm đăng nhập để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời từ nhà sản xuất đem lại. Bạn có thể vào trang Web: https://support.apple.com/en-us/HT204316#web để tạo tài khoản và đăng nhập tiện lợi hơn.

iCloud cần ưu tiên đăng nhập đầu tiên, vì chỉ cần 1 tài khoản duy nhất, bạn sẽ tham gia vào hệ sinh thái rộng lớn và thú vị của Apple, hỗ trợ cho bạn những tiện ích sau:

  • Giúp bạn Download ứng dụng từ App Store
  • Dễ dàng sao lưu ảnh lên icloud, tránh bị mất ảnh
  • Có thể sao lưu điện thoại lên iCloud để lỡ mất điện thoại thì có thể khôi phục rất nhanh chóng
  • Bạn có thể bật chức năng tìm kiếm, khóa điện thoại từ xa lỡ khi bị mất

Ngoải ra còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chỉ cần mỗi tài khoản iCloud của bạn.

  • Bạn nên đăng nhập các tài khoản Google trên iPhone

Google vẫn là một tính năng được nhiều người sử dụng và bạn có thể sử dụng tài khoản Google cá nhân để đồng bộ danh bạ, hình ảnh,…. Đồng thời các ứng dụng của Google cũng sẽ giúp bạn tiện lợi trong quá trình sử dụng hơn, đồng bộ hóa tài khoản Google và iPhone sẽ giúp bạn có những dữ liệu quan trọng mà bạn đã lưu trước đó.

  • Hãy bật tính năng Find My iPhone

Đây là một tính năng cực kỳ tiện lợi cho người dùng, có chức năng giúp bạn dễ dàng tìm thấy điện thoại nếu không may bị thất lạc hay mất cắp. Trong trường hợp bạn không thể tìm thấy máy nữa thì bạn có thể khóa điện thoại từ xa, xóa dữ liệu trên máy để đảm bảo dữ liệu không lộ ra ngoài. Bạn có thể bật tính năng Find My iPhone bằng cách: Cài đặt - Tên của bạn (ngay trên đầu) - Tìm - Tìm iPhone.

  • Nhanh chóng cài đặt những Ứng dụng (app) quan trọng

Sau khi đã tiến hành những bước trên, hãy tiến hành tải những App quan trọng với bản thân cho công việc, cuộc sống của bạn như: Telegram, Facebook, Facebook Messenger, Google Maps,…

Bạn có thể suy nghĩ về việc tắt tự động gợi ý và sửa tiếng Việt

Đây là yếu tố cá nhân của bản thân mình, sẽ có nhiều người thích tính năng này trên iPhone nhưng cũng có nhiều người do sau khi sử dụng một thời gian thì tính năng này sẽ đoán sai ý mình muốn viết. Bạn có thể tải một số app chuyên dụng cho việc gõ tiếng Việt trên App Store – Nếu bạn muốn tắt tự động gợi ý, bằng cách: Cài đặt - Cài đặt chung - Bàn phím.

  • Tiến hành bật chức năng tự động chuyển theme sáng - tối

Một tính năng cực kỳ hữu dụng giúp bảo vệ mắt của bạn, máy sự tự động thay đổi giao diện theo thời điểm trong ngày. Nếu buổi sáng bạn sẽ dùng theme sáng màu, khi đêm xuống thì sẽ sử dụng theme tối cho đỡ mỏi mắt.  Bạn vào phần Cài đặt - Màn hình & Độ sáng - chọn theme chủ đạo bạn muốn.

Ngoải ra, tại phần Màn hình & Độ sáng – Bạn có thể thêm một chức năng nữa có tên là Night Shift và chọn giờ mà bạn muốn. Khi bạn đã thiết lập, máy sẽ chuyển sang màu hơi vàng so với bình thường, giúp bạn sử dụng đỡ mỏi mắt, tiện lợi khi dùng vào buổi tối.

  • Tạm kết

Sau khi bạn đã làm những bước trên thì chúc mừng bạn – Bạn đã chính thức gia nhập vào hệ sinh thái khổng lồ của Apple. Ngoài ra, vẫn còn một số tính năng khác bạn cần thiết lập nhưng bạn cũng có thể tự tìm hiểu để khám phá sản phẩm.

Mua iPhone – Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Hệ thống phân phối iPhone chính hãng, iPhone VN/A giá rẻ, iPhone Hải Phòng chất lượng cao. Là địa chỉ uy tín, số 1 Hải Phòng và trên toàn quốc, đến ngay.

 

 

bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok