Khuyến mãi Khuyến mãi

Lenovo X2 - Smartphone tinh tế với cấu hình ấn tượng

Hỗ trợ MHM
Th 3 13/09/2016

Lenovo Vibe X2 được biết đến là một trong những chiếc smartphone “cao cấp” nhất của hãng Lenovo trên thị trường Việt Nam, nó sở hữu thiết kế ấn tượng, tinh tế và cao cấp, không thu kém bất cứ chiếc smartphone đình đám nào trên thị trường.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 5


Lenovo Vibe X2 còn được ưu tiên trang bị cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ, đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định với các tác vụ mà người dùng đề ra. Và quan trọng hơn cả, nó đang là một trong những chiếc smartphone chiếm được lòng tin từ người dùng, với số lượng bán ra vô cùng lớn và đang được giới trẻ ưu tiên sử dụng.

Lenovo Vibe X2 sở hữu thiết kế thời trang, trẻ trung, năng động và sang trọng, kết hợp với màn hình Full HD 5 inch siêu nét, cùng bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, Lenovo Vibe X2 hứa hẹn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị.

Thiết kế ấn tượng và mang phong cách riêng của Lenovo Vibe X2

Thoạt đầu mới nhìn Vibe X2, bạn sẽ thấy nó có đặc điểm và triết lý thiết kế giống với những chiếc smartphone Xperia Z đến từ hãng Sony, với thiết kế vuông vức và sang trọng. Nhưng Lenovo Vibe X2 lại tạo được ấn tượng riêng cho người dùng bởi phong cách độc đáo, trẻ trung nhờ sự phối hợp tinh tế giữa màu sắc. Thiết kế nguyên khối cũng chính là điểm nổi bật của Lenovo Vibe X2, mang đến cảm giác chắc chắn và bền bỉ hơn, mặt trước được trang bị một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass, mặt sau là lớp vỏ kim loại sáng bóng càng làm tăng sự sang trọng cho máy.

Thiết kế ấn tượng và mang phong cách riêng của Lenovo Vibe X2

Cho dù Lenovo Vibe X2 được trang bị màn hình cỡ lớn 5 inch, nhưng nó vẫn chỉ nặng khoảng 120g và mỏng 7,3mm, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng nó bằng một tay.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ đến từ vi xử lý 8 nhân của Lenovo Vibe X2

Bên trong của thiết kế ấn tượng, đó là cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà Lenovo “thửa” cho chiếc Vibe X2 của mình, bao gồm bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6595 mạnh mẽ, với 4 nhân xung nhịp 2.0GHz và 4 nhân xung nhịp 1.7GHz cho tốc độ xử lý cực nhanh, hầu như không có độ trể dù bạn thực hiện đa nhiệm hay nhiều thao tác cùng lúc. Bộ nhớ RAM 2GB đi kèm, cho khả năng chạy đa nhiệm tốt, cho phép bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không có hiện tượng đơ hay giật lag.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ đến từ vi xử lý 8 nhân của Lenovo Vibe X2

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ này còn “hoàn hảo” hơn khi được trang bị GPU đồ họa PowerVR G600, giúpđiện thoại Lenovo Vibe X2 chơi được các game đồ họa 3D khủng nhất hiện nay và xem phim FullHD cực kì ấn tượng, mượt mà. Dù không được hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD nhưng bộ nhớ bên trong 32GB cũng đảm bảo không gian lưu trữ phong phú, bao gồm lưu trữ tài liệu, hình ảnh và nhiều dữ liệu cá nhân khác. 

Nhiều tính năng và công nghệ hấp dẫn được trang bị trên Lenovo Vibe X2

Nhiều tính năng hấp dẫn được trang bị trên Lenovo Vibe X2

Lenovo Vibe X2 được trang bị màn hình 5 inch cùng công nghệ tấm nền IPS và độ phân giải lên đến 1920 x 1080 pixel FullHD, độ phân giải cao cho hình ảnh hiển thị vô cùng mịn màng, đầy đủ chi tiết và sắc nét đến mức kinh ngạc. Trong khi đó, công nghệ tấm nền IPS giúp tăng độ sáng và độ tương phản, cho góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời, hơn hẳn các màn hình bình thường. Ngoài ra, chiếc màn hình này còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, cũng cho khả năng bảo vệ màn hình vượt trội, giúp chống trầy xước và va đập. Với Lenovo Vibe X2, những trải nghiệm xem phim, chơi game của bạn sẽ trở nên hấp dẫn, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái.

Minh Hoàng Mobile bán Lenovo Vibe X2 tại Hải Phòng

Lenovo Vibe X2 cũng được ưu tiên trang bị bộ đôi camera độ phân giải cao, bao gồm camera chính phía sau sở hữu độ phân giải lên đến 13MP, cùng đèn Flash LED hỗ trợ, camera trước 5MP, đem đến khả năng chụp ảnh selfie tuyệt đẹp, cùng việc thực hiện các cuộc video call hấp dẫn.

Yêu những thiết bị của Lenovo bạn có thể bạn sẽ quan tâm đến chiếc điện thoại Lenovo S60 có thiết kế bắt mắt năng động với nhiều phiên bản màu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác cùng hãng Lenovo như Lenovo P70 và Lenovo A5000 với điểm ấn tượng về dung lượng pin lên đến 4000mAh cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Giá Lenovo Vibe S1 Lite chính hãng là 4.49 triệu đồng, nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng như màn hình 5 inch, độ phân giải Full, chạy chip 8 nhân.

Nguồn: Tổng hợp từ Internet

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok