Khuyến mãi Khuyến mãi

Liệu iPhone 9 có làm bùng cháy thị trường smartphone khi ra mắt?

Huyền Trang
Th 6 03/04/2020

Liệu iPhone 9 sẽ có mức giá hấp dẫn?

Chiến lược iPhone giá rẻ vốn đã quá quen thuộc với người dùng Apple nói riêng và người yêu thích công nghệ nói chung. Hai sản phẩm trong chiếc lược này chính là iPhone Xr và iPhone 11 đã đem về những thành công ngoài mong đợi cho Apple.

Cho dù tại thị trường Việt Nam, iPhone Xr vẫn chưa đạt được nhiều thành công như kì vọng, nhưng có rất nhiều tín hiệu tích cực từ phía người dùng về iphone 9. Dù iPhone Xr hay iPhone 11 mang danh iPhone giá rẻ nhưng với mức giá 700 USD ( trên 20 triệu VND khi về tới Việt Nam) thì chúng vẫn khó tiếp cận với đa số người dùng khi vấp phải rất nhiều đối thủ mạnh phía Android. Nhưng với iPhone 9 thì khác, mức giá 399 USD (rất có thể là trên 12 triệu VNĐ nếu bán tại Việt Nam) là con số khá dễ thở mà đại đa số người dùng có thể bỏ ra cho một chiếc iPhone mới tinh thay vì những chiếc iPhone cũ, song vẫn có được những trải nghiệm iOS tương tự, thậm chí lâu dài hơn.


Liệu iPhone 9 có làm bùng cháy thị trường smartphone khi ra mắt?


Iphone 9 sẽ có cấu hình cao?

Với những ai từng dùng qua các sản phẩm của Apple đều khó mà phủ nhận được sự mượt mà, nhanh nhay mà chúng mang lại. Thậm chí những sản phẩm đời cũ như IPhone 8 Plus đã được chọn làm máy thi đấu chính thức của các giải Esport những 2 năm liên tiếp, dù đã có “tuổi”. Thậm chí, bộ ba IPHONE 6S, IPHONE 7 VÀ IPHONE 8 VẪN RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG cho tới thời điểm này.

>> Tham khảo Iphone 8 Plus FULLBOX tại đây

>> Tham khảo Iphone 8 Plus trả góp giá chỉ từ 2.800.000đ

Có 1 điều gần như chắc chắn, đó là iPhone 9 mới sẽ được trang bị cấu hình tối thiểu tương tự dòng Xs/Xs Max, hay thậm chí là của iPhone 11. Mức cấu hình này quá đủ và thừa sức sử dụng trong 3 năm, chưa kể Apple còn hỗ trợ cập nhật phần mềm lên đến 5 năm cho iPhone. Với một cộng đồng người dùng cực chuộng cấu hình cao như Việt Nam, thì iPhone 9 chẳng còn điều gì để có thể phàn nàn, ngay cả khi nó không được trang bị chip Apple A13 mà là A12 đi chăng nữa.


Liệu iPhone 9 có làm bùng cháy thị trường smartphone khi ra mắt?


Thiết kế đỉnh cao của Iphone 9

Dù ngày nay, công nghệ màn hình tràn viền lấn hết cả 4 cạnh để có thể hiển thị nhiều nhất đang được ưa chuộng, bất chấp các khiếm khuyết như tai thỏ, giọt nước, nốt ruồi… nhưng vẫn có một lượng người dùng trung thành với sự nhỏ gọn, điện thoại phải nằm gọn trong lòng bàn tay và thuận tiện bỏ túi. Và iPhone 9 với thiết kế tương tự iPhone 8, gần như sinh ra để đáp ứng nhu cầu nâng cấp điện thoại của nhóm đối tượng khách hàng này. 

Ở một phương diện nào đó, có thể nói Iphone 9 là một thiết bị vừa mang nét hoài cổ, quen thuộc trong thiết kế lại là một sản phẩm có cấu hình mang hơi hướng thời đại. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vừa lạ mà quen cho người dùng yêu thích sự “cũ”.


Liệu iPhone 9 có làm bùng cháy thị trường smartphone khi ra mắt?


Iphone 9 sẽ thu hút người dùng mới? Tất nhiên rồi

Khó có thể phủ nhận được sức hút của các thiết bị đến từ Apple và những giá trị vô hình mà chúng mang lại cho người dùng. Không những giữ chân người cũ mà chúng còn liên tục thu hút những người dùng mới trải nghiệm. Chắc chắn Iphone là chiếc điện thoại đáng sở hữu nhất. Tuy nhiên rào cản giá thành luôn là 1 vấn đề lớn.

Xét về 1 khía cạnh nào đó, iPhone Xr và iPhone 11 đã thành công với chiến lược “rẻ hóa” iPhone, nhưng có vẻ như Apple đang tham vọng nhiều hơn thế. Thay vì tốn 700 USD cho chiếc iPhone mới có giá thấp nhất ở hiện tại, thì chỉ với 399 USD, người dùng đã sở hữu một chiếc iPhone mới keng và có được những trải nghiệm iOS hoàn hảo. 

Gần như việc xuất hiện của iphone 9 là chắc chắn, bây giờ chỉ còn trông đợi xem liệu Apple có tung ra sản phẩm vào tháng 4 này hay không mà thôi. Vậy nhưng với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay thì ngày ra mắt của iPhone 9 có khả năng bị hoãn khá dài.

Mua Iphone 9 ở đâu chất lượng?

Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc Iphone 9 chất lượng, hãy đến ngay với Minh Hoàng Mobile. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm Iphone chính hãng với mức giá rẻ nhất, giúp bạn thỏa sức trải nghiệm các công nghệ đỉnh cao. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là gọi đến HOTLINE: 1900.2239. 

Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bạn đã sẵn sàng chi ra 399 USD cho chiếc iPhone 9 mới này hay chưa? Hãy chia sẻ cùng Minh Hoàng Mobile nhé!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok