Khuyến mãi Khuyến mãi

Lộ diện thông tin mới nhất về Samsung Galaxy A21s: máy đẹp, giá hợp lí, chip xử lí mới và pin 5000mAh

Minh Hoàng Mobile
Th 6 22/05/2020

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì ngày 15/5 vừa mới đây Samsung đã âm thầm cho ra mắt chiếc Galaxy A21s bằng một bức ảnh dưới dạng infographic. Nhìn hình ảnh thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chiếc Galaxy A21s có thiết kế tương đối giống các dòng A tiền nhiệm năm 2020, đặc biệt là thiết kế cụm 4 camera. Minh Hoàng Mobile sẽ thông tin chi tiết hơn về chiếc Galaxy A21s này cho mọi người cùng tham khảo nhé!

1 . Thiết kế quen thuộc, vân tay mặt lưng

Với bộ ảnh infographic được công bố thì chúng ta đã có cái nhìn tương đối rõ ràng về thiết kế của chiếc Samsung Galaxy A21s, máy sẽ có mặt lưng cong 3D tương tự các dòng A trước đó, có cảm biến vân tay một chạm. Mặt trước theo một vài thông tin thì máy sẽ sở hữu màn hình đục lỗ, rộng 6,5” , độ phân giải HD+, viền màn hinh tối giản khá tốt.

2 . Bộ 4 camera độc đáo, bổ sung camera Macro

Chiếc Samsung Galaxy A21s sẽ có cụm 4 camera được đặt trong hình chữ nhật ở góc trên cùng bên trái mặt lưng máy. Thông số chi tiết sẽ là cam chính 48MP, cam góc siêu rộng 123 độ là 8MP, cam macro 2MP và cam đo chiều sâu 2MP. Có thể thấy máy cũng sẽ cung cấp đầy đủ các chế độ chụp ảnh hot nhất hiện nay như chụp xóa phông, chụp ảnh góc siêu rộng, chụp cận cảnh, chụp đêm...Camera trước sẽ sở hữu độ phân giải là 13MP với AI được tích hợp sẵn giúp tự động làm đẹp, tinh chỉnh màu sắc bắt mắt.

3 . Chip xử lý hoàn toàn mới

Theo thông tin chuẩn xác thì lần này Samsung đã mạnh tay tích hợp con chip xử lí mới nhất là Exynos 850 trên chiếc Galaxy A21s. Dự kiến chip này sẽ có 8 nhân và tốc độ 2.0 gHz. Máy sẽ có ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB.

Cũng theo dự đoán, trên đà một loạt dòng A ra mắt đều sở hữu pin khủng thì rất có thể chiếc Galaxy A21s sẽ có viên pin 5000mAh, cùng sạc nhanh 15W quen thuộc của Samsung, giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc pin của máy.

Như vậy là chúng ta đã có cái nhìn chi tiết về chiếc Samsung Galaxy A21s với thiết kế, cấu hình, camera độc đáo. Muốn biết giá chính thức về sản phẩm mọi người truy cập Website mhm.vn thường xuyên để có những thông tin mới nhất nhé!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok