Khuyến mãi Khuyến mãi

Loạt smartphone mới có màn hình tràn viền, cấu hình lý tưởng để chiến game mobile

Minh Hoàng Mobile
Th 2 15/04/2019

Xu hướng màn hình tràn viền đã bắt đầu cách đây khá lâu nhưng có rất ít các hãng có thể mang một màn hình tràn viền đúng nghĩa lên chiếc smartphone của mình.

    Xem thêm: OPPO F11 Pro lên kệ, đạt kỷ lục doanh số đặt trước

    Hàng loạt những chiếc smartphone sở hữu một màn hình tràn viền thật sự ở phân khúc tầm trung đã khiến những tín đồ game mobile không thể không bận tâm. Dưới đây là một vài cái tên cụ thể.

    1. Oppo Reno

    Với OPPO Find X thì OPPO đã đánh dấu cách tiếp cận mới cho một chiếc máy tràn viền và trên OPPO Reno thì OPPO lại một lần nữa khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Chi tiết thu hút nhiều chú ý ở sản phẩm này lại là camera selfie bật tự động ở mặt trước được làm kiểu vây cá. Thay vì trượt lên một cụm như F11 Pro hay trượt nguyên cạnh trên như Find X, camera selfie của Reno bật chéo để lộ ra ống kính khi cần dùng đến. Thiết kế này giúp màn hình tràn viền rộng hơn, không bị che lấp với các vùng khuyết giọt nước hay tai thỏ.

    oppo reno hải phòng

    OPPO Reno sử dụng chip Snapdragon 855 và sẽ có các tùy chọn bộ nhớ RAM 8/10 GB, ROM 256 GB. Chưa hết, OPPO Reno còn có phiên bản 5G, máy sẽ được bổ sung thêm modem Snapdragon X50 và tăng dung lượng pin lên 5.000 mAh. Ngoài ra, bộ nhớ RAM cũng được tăng lên 12 GB, ROM 256 GB. OPPO Reno cũng có một phiên bản đặc biệt, gọi là OPPO Reno Lamborghini với bộ nhớ UFS 3.0 nhanh hơn, dung lượng 512 GB. Thiết bị này cũng đi kèm với bộ nhớ RAM 12 GB, pin 5.000 mAh.

    2. Samsung Galaxy A80

    Samsung Galaxy A80 là chiếc smartphone mang trong mình rất nhiều đột phá của Samsung và hứa hẹn sẽ là "ngọn cờ đầu" cho những chiếc smartphone sở hữu một màn hình tràn viền thật sự. Nó là một hướng đi mới của Samsung về việc làm smartphone tràn viền khi hãng bố trí cụm camera chính (cũng chính là camera selfie) có thể vừa xoay vừa trượt. Cụm camera trên máy sở hữu một cơ chế xoay giúp nó xoay 180 độ về phía trước những lúc người dùng cần tới camera selfie. Nhờ thế, máy không còn thiết kế "tai thỏ", "nốt ruồi" hay "giọt nước" - phần khuyết màu đen phía trên màn hình vốn gây khó chịu cho một số người dùng.

    samsung galaxy a80 hải phòng

    Về cấu hình, Samsung Galaxy A80 là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng con chip Snapdragon 730 mới của Qualcomm được sản xuất dựa trên tiến trình 8nm giúp tiết kiệm điện năng. Snapdragon 730 có hiệu suất cao hơn tới 25% so với Snapdragon 710. Trong khi đó bản Snapdragon 730G có hiệu năng cao hơn 5% so với Snapdragon 730 với điểm xung nhip CPU 2,4GHz so với 2,2GHz. Con chip này được tối ưu hóa cho việc chơi game nên chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ game mobile. Galaxy A80 dự kiến bán ở Việt Nam vào tháng 5 với giá khoảng 13 đến 14 triệu đồng.

    3. Vivo V15

    vivo v15 hải phòng

    Tương tự F11 Pro, V15 có màn hình tràn viền không tai thỏ. Màn hình của máy có kích thước lên đến 6.53 inch với tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ cộng thêm với thiết kế tràn viền như trên, mang lại không gian trải nghiệm rộng rãi và sinh động cho bạn. Chiếc điện thoại Vivo V15 được trang bị con chíp xử lí MediaTek Helio P70 8 nhân đi cùng với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Với mức cấu hình này máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu xem phim, chơi game, lướt web giải trí của bạn và với không gian hiển thị cực rộng này chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thích thú khi trải nghiệm. Sản phẩm có giá 8 triệu đồng.

    4. OPPO F11 Pro

    Đây là smartphone tầm trung đầu tiên của Oppo sử dụng camera cơ chế pop-up (bật lên), lúc nào cần thì camera sẽ tự động được bật lên và sẽ ẩn đi khi không sử dụng. Điều này mang lại cho bạn một diện tích hiển thị chiếm tới 90.9% mặt trước cho bạn một trải nghiệm màn hình liền mạch và thoáng đãng.

    oppo f11 pro hai phong

    oppo f11 pro hai phong

    Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này chính là con chip MediaTek Helio P70 8 nhân đủ để trải nghiệm các dòng game hot: PUBG, Liên Quân ở mức cấu hình tầm trung và đặc biệt máy sở hữu tới 6 GB RAM. Viên pin dung lượng 4.000 mAh trên OPPO F11 Pro có thể giúp bạn thoải mái sử dụng lên tới gần 2 ngày. Nhờ sự hỗ trợ của sạc nhanh VOOC 3.0 thì bạn chỉ mất 40 phút để nạp đầy năng lượng cho viên pin dung lượng khủng của máy. Máy vừa có mặt trên thị trường với giá 8,49 triệu đồng.
     Tags:
    Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok