Khuyến mãi Khuyến mãi

Giữa 1 rừng smartphone tầm trung, lựa chọn thế nào để có được máy ngon giá rẻ???

Minh Hoàng Mobile
Th 4 23/06/2021

Hiệu năng và cấu hình như thế nào thì ổn?

Chắc chắn rằng cấu hình sẽ là yếu tố đầu tiên mà đa số người dùng sẽ nghĩ đến khi chọn mua smartphone tầm trung. Điều này khá đúng ở thời điểm hiện tại, khi nhiều hãng sản xuất như Realme, Xiaomi... đều sở hữu cấu hình có phần vượt  trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá, khiến người dùng vô cùng đắn đo khi chọn lựa.

Đối với những mẫu smartphone tầm trung, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra ra những mẫu smartphone được trang bị từ những con chip Snapdragon 662, 720G, 730,... cho đến những con chip MediaTek như G90T, G95, Dimensity Series,... Thậm chí người dùng có thể sở hữu những chiếc smartphone được tích hợp con chip “cây nhà lá vườn” của Samsung là Exynos.

Giữa 1

Redmi K40 Hải Phòng

Có lẽ nhiều người sẽ không ngần ngại mà chọn ngay những chiếc smartphone sở hữu chip “rồng”. Tuy nhiên đừng bỏ qua những thiết bị sở hữu chip MediaTek nữa nhé, bởi hiệu năng hiện tại mà chúng mang lại đã ổn định và mượt mà hơn trước rất nhiều rồi.

Đặc biệt hơn, nếu quan tâm đến công nghệ 5G tân tiến thì còn chần chờ gì mà không chọn ngay những chiếc smartphone sở hữu dòng chip Dimensity của MediaTek. Đây là dòng chip tầm trung của hãng, vừa sở hữu công nghệ 5G cao cấp, vừa mang lại hiệu năng cực kì tốt nên rất đáng để cân nhắc và chọn mua đấy nhé!

Cụ thể như Redmi Note 10 5G được trang bị con chip Dimensity 700 hỗ trợ kết nối 5G tốc độ cao, hiệu năng thì mượt mà khỏi cần bàn cãi, có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. Nói đến hỗ trợ 5G trong phân khúc tầm trung, rõ ràng MediaTek đã trở thành “bá chủ” bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang đến cho người dùng.

Giữa 1

Nếu vẫn dành sự ưu ái cho những con chip Snapdragon hơn thì tốt nhất người dùng nên lựa chọn những chiếc smartphone được trang bị chip “rồng” đầu 7xx. Hiệu năng trên những chiếc smartphone này khá ổn định, có thể thỏa sức “chiến game” một cách mượt mà ở cấu hình cao, đặc biệt là không hề bị nóng máy.

Nếu ngân sách không quá dư dả nhưng vẫn thích chip “rồng” thì chớ nên bỏ qua Vsmart Aris Pro nhé! Con chip Snapdragon 730 được trang bị sẽ mang đến hiệu năng vượt trội, cùng với việc được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như camera selfie ẩn dưới màn hình, công nghệ bảo mật lượng tử,... sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng cao cấp trên một thiết bị tầm trung.

Ngoài ra còn một yếu tố khác cũng khiến người dùng cảm thấy đắn đo khi lựa chọn smartphone, đó là RAM và bộ nhớ trong. Vậy con số là bao nhiêu thì đủ? Thực tế, chỉ cần bỏ ra số tiền hơn 6 triệu là người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

Giữa 1

Nếu cần thực hiện đa nhiệm hay thường xuyên chơi game, người dùng nên lựa chọn những smartphone có RAM lớn từ 6GB trở lên. Nếu thích chụp ảnh và lưu trữ những dữ liệu quan trọng thì người dùng có thể cân nhắc đến những mẫu smartphone có bộ nhớ trong từ 64GB – 128GB.

Nhìn chung, trong phân khúc này có rất nhiều sự lựa chọn có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Từ con chip MediaTek mang đến sự ổn định và mượt mà trong những tác vụ giải trí thông thường, cho đến chip Snapdragon “chiến” game cực “đã”, tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân mà người dùng có thể thỏa sức lựa chọn nhé!

Mỗi hãng sản xuất có điểm gì đặc biệt, cần quan tâm đến những gì?

Trên thị trường smartphone rộng lớn, mỗi hãng sản xuất lại có những ưu điểm và đặc trưng riêng của mình. Điều này sẽ giúp hãng dễ dàng tiếp cận khách hàng của mình trong mọi phân khúc, có thể đạt được doanh thu cao nếu điểm mạnh của mình ngày càng được nhiều người dùng biết đến hơn, từ đó tạo ra nhiều mẫu smartphone khác nhau, phù hợp với từng đối tượng.

Điển hình như khi nhắc đến Xiaomi, người dùng sẽ nghĩ ngay đến những dòng smartphone có cấu hình siêu “khủng”, pin siêu “trâu” trong phân khúc giá. Vậy nên, nếu muốn tìm mua những chiếc smartphone có cấu hình tốt hơn so với mức giá, đừng quên lựa chọn những mẫu smartphone đến từ Xiaomi nhé!

Giữa 1

Xiaomi Hải Phòng

Trong khi đó, Samsung lại là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Chỉ cần sử dụng smartphone đến từ thương hiệu này, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông.

Đối với những dòng smartphone đến từ thương hiệu OPPO hay Vivo thì đối tượng phù hợp nhất chính là những trẻ năng động yêu thích chụp ảnh. Hai thương hiệu điện thoại này đều vô cùng nổi tiếng trong việc chú trọng cải thiện camera trên những sản phẩm của mình, giúp người dùng ghi lại trọn vẹn từng khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mình.

Giữa 1

Đặc biệt, nếu là một người yêu thích những mẫu smartphone được sản xuất tại Việt Nam, thì thương hiệu Vsmart chắc chắc sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn những chiếc smartphone đến từ nhà Realme nếu bạn e ngại đây là một thương hiệu trẻ, bởi chúng được coi là 1 làn sóng mới dành cho những thế hệ yêu thích sự mới mẻ và sáng tạo.

Việc lựa chọn một thương hiệu “ruột” để gắn bó thực sự không quá khó, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người. Bạn là người lựa chọn và bạn có quyền tin tưởng thương hiệu đó, vì vậy đừng ngại ngần mà trải nghiệm những thứ mới mẻ nhé!

Giữa 1

Pin lớn bao nhiêu là phù hợp, có cần quá "khủng" hay không?

Một viên pin lớn sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng cho cả ngày học tập và làm việc. Nếu như vào thời điểm vài năm trở về trước thì dung lượng pin 4.000 mAh được coi là 1 con số khá lớn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì viên pin 4.000 mAh chỉ là con số tiêu chuẩn cần có trên mọi chiếc smartphone mà thôi.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị sở hữu những viên pin “khủng” đến mức ngạc nhiên, điển hình như Samsung Galaxy M51 được trang bị viên pin 7.000 mAh, mang đến thời gian sử dụng liên tục trong vòng 9 giờ đồng hồ. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình, người dùng có thể đưa ra những sự lựa chọn sao cho hợp lý.

Giữa 1

Bên cạnh một viên pin lớn thì tốc độ sạc nhanh cũng là một yếu tố rất cần thiết, giúp tiết kiệm thời gian chờ sạc đầy pin. Hiện tại có rất nhiều mẫu smartphone được tích hợp công nghệ sạc nhanh, trong đó công suất sạc 18W gần như được hỗ trợ trên mọi dòng máy tầm trung.

Có thể kể đến một số thiết bị sở hữu công nghệ sạc nhanh có tốc độ “phá đảo” phân khúc như Redmi Note 10 sở hữu công suất sạc nhanh 33W, hay thậm chí công suất sạc nhanh lên đến 50W trên Realme 8 Pro,... Nếu đang cần một chiếc smartphone có thời lượng sử dụng dài mà lại không có quá nhiều thời gian để chờ sạc đầy pin thì người dùng có thể cân nhắc những gợi ý này nhé!

Cảm nhận đầu tiên mang tính chất quyết định

Đây dường như là yếu tố mang tính chất quyết định khi người dùng lựa chọn smartphone để sử dụng trong một thời gian dài. Đôi khi cảm nhận đầu tiên lại góp phần rất lớn giúp người dùng đưa ra sự lựa chọn của mình. Trong phân khúc tầm trung có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng, từ thiết kế tinh tế, nhã nhặn của Samsung, trẻ trung và mang đậm tính sáng tạo như OPPO, Vivo hay thậm chí là vẻ cứng cáp, mạnh mẽ  của Xiaomi và Vsmart, đâu sẽ là điều mà bạn mong muốn?

Giữa 1

Nói đến thiết kế, người dùng nên quan tâm và cân nhắc đến chất liệu dùng để hoàn thiện thiết bị nhé! Những thiết kế được hoàn thiện từ chất liệu nhựa sẽ có phần cứng cáp hơn so với kính, khả năng cách nhiệt tốt hơn, đặc biệt với đa số những mẫu smartphone tầm trung trong năm 2021, phần mặt lưng nhựa được làm bóng loáng với sự phá cách của các nhà sản xuất.

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận ưu điểm của những mẫu smartphone được hoàn thiện từ chất liệu kính. Người dùng chắc sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi mặt lưng kính phản chiếu ánh sáng mang lại cảm giác vô cùng cao cấp, và hơn hết, nó mang lại vẻ đẹp thực sự sang trọng mà các thiết kế từ chất liệu nhựa không thể sánh bằng.

Giữa 1

Nhìn chung, cảm nhận đầu tiên của người dùng về đối với 1 chiếc smartphone là điều vô cùng quan trọng, nó sẽ khiến bạn phải mua ngay lập tức hay chỉ muốn chuyển ánh nhìn sang một sản phẩm khác. Chính vì vậy, hãy lựa chọn tùy theo ý thích của mình và đừng quá quan tâm đến những lời nhận xét trên mạng, bởi chúng chỉ mang tính khách quan mà thôi.

Trên đây là những tiêu chí cơ bản mà người dùng cần quan tâm khi chọn mua một chiếc smartphone tầm trung trong năm 2021. Còn bạn, bạn có những tiêu chí lựa chọn của riêng mình không, có cần bổ sung thêm điều gì nữa không?

mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok