Khuyến mãi Khuyến mãi

Lý do gì khiến vòng đeo thông minh Xiaomi MiBand thành công tại Việt Nam

Hoàng Minh
Th 5 01/04/2021

Nếu như tại thị trường thiết bị đeo thông minh cao cấp, tập đoàn công nghệ Apple chiến thắng với sản phẩm Apple Watch. Đặc biệt là vào năm 2020, hãng đã ra mắt bộ đôi Apple Watch Series 6 và phiên bản giá rẻ Apple Watch SE. Bộ đôi thực sự đã gây “sóng gió” cho thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu, mang đến giải pháp tốt cho người tiêu dùng.

Trong khi đó, tại thị trường thiết bị đeo thông minh giá rẻ, Xiaomi tạo ra sức hút và phát triển với sản phẩm Xiaomi MiBand – Thiết bị giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng, ngay từ lần đầu ra mắt đã gây ấn tượng cho người tiêu dùng và dễ dàng được khách hàng yêu thích, ghi nhận doanh thu khủng.

Phải cạnh tranh với những thương hiệu khác trong phân khúc giá rẻ như Oppo, SamSung,… Vòng đeo thông minh của thương hiệu Xiaomi vẫn ghi nhận được dấu ấn riêng, tiếp tục phát triển các phiên bản và có nhiều công nghệ hơn, hỗ trợ người dùng trong cuộc sống và công việc.

Điều gì đã tạo ra sự thành công cho vòng đeo thông minh Xiaomi MiBand ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

  • Sản phẩm có kích thước nhỏ và mức giá rẻ, phù hợp với người dùng

Ngay từ thế hệ đầu tiên, sản phẩm vòng đeo thông minh Xiaomi MiBand đã nhận được sự yêu thích của người dùng nhờ một kích thước nhỏ bé, rất nhiều người dùng mô tả, họ cảm thấy thiết bị của Xiaomi đáng yêu và  đơn giản. Tuy nhiên, nhiều người khi mới nhìn vào phiên bản Xiaomi đầu tiên lại thấy sản phẩm “quá nhỏ bé” khó mà có thể thao tác, sử dụng, khó đem lại trải nghiệm tốt và khó tích hợp các công nghệ, cũng có thể thời lượng pin kém hơn,

Tuy nhiên, trải nghiệm thực tế đã chứng minh, màn hình nhỏ (khoảng 1 inch) không làm ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình sử dụng của người dùng, đảm bảo trải nghiệm tốt trong cuộc sống – Đặc biệt là khi hoạt động thể thao. Kích thước nhỏ và nhẹ giúp người dùng đeo liên tục kể cả lúc ngủ mà không tạo cảm giác khó chịu.

Mới đây, khi Xiaomi ra mắt vòng đeo thông minh minh Miband thế hệ thứ 6, chúng ta có thể thấy thiết kế của phiên bản này vẫn giống như các phiên bản trước, đảm bảo cho người dùng có trải nghiệm nhẹ và thoải mái khi đeo lâu dài. Đây là một thiết kế tốt và dễ chịu, giúp người dùng luôn có trải nghiệm tốt.

Ngoài ra, trong khi thị trường công nghệ - Đặc biệt là các sản phẩm vòng đeo thông minh, đồng hồ thông minh đang có mức giá cao và nhiều người dùng còn lo ngại về chất lượng và trải nghiệm thì mức giá bán cực kỳ rẻ (dưới 1 triệu tại thị trường Việt Nam) sẽ giúp cho người dùng có thể tự tin sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, khi trải nghiệm xong các công nghệ được áp dụng, nhiều người sẽ có xu hướng nâng cấp các phiên bản mới nhất để sử dụng. Như vậy, với chiến lược giá rẻ - sản phẩm tốt, xiaomi đã có một lượng khách hàng lớn trung thành với sản phẩm này.

  • Tích hợp nhiều công nghệ và tính năng cho màn hình.

 

Một trong những bộ phận được tinh chỉnh và nâng cấp mạnh mẽ nhất, tạo sự khác biệt nhất trên vòng đeo thông minh Xiaomi MiBand chính là hãng đã nghiên cứu và nâng cấp màn hình của sản phẩm qua các thế hệ, cụ thể như sau

  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 1: Không có màn hình
  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 2: màn hình OLED 0.42"
  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 3: màn hình OLED 0.78"
  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 4: màn hình AMOLED 0.95"
  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 5: AMOLED 1.1" độ phân giải 291 ppi
  • Phiên bản Xiaomi Mi band 6: AMOLED 1.56" độ phân giải 326 ppi

Như vậy, ta có thể thấy, màn hình là tính năng đã được nhà sản xuất tích hợp đồng thời mang đến sự hoàn thiện và trải nghiệm tốt cho người dùng. Các phiên bản mới ra mắt gần đây – Màn hình luôn được giới truyền thông và người dùng đánh giá cao, các cảnh tràn viền của thiết bị được bo tròn, có độ phân giải cao, lên đến 326 ppi cũng như độ sáng lên đến 450 nit. Để so sánh với nhiều đối thủ cùng phân khúc, chất lượng hiển thị của Xiaomi MiBand 6 lọt top cao.

  • Thao tác sử dụng đơn giản và trong giao diện người dùng (UX/UI)

Khi mới ra mắt và có kích thước, màn hình nhỏ (chỉ khoảng 1 inch) nhiều người dùng lo sợ rằng thao tác khi sử dụng sẽ rất bất tiện và khó sử dụng lâu. Tuy nhiên, đáp lại những âu lo của người dùng, nhà sản xuất đã tạo nên một giao diện và làm tốt về trải nghiệm người dùng, đem lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng.'

Trải nghiệm thực tế cho thấy, Xiaomi MiBand cho phép người dùng có thể sử dụng cảm ứng tự nhiên, dễ sử dụng, dễ làm quen và độ chính xác cao. Thể hiện chính xác nhất chính là thế hệ MiBand 4 – MiBand 5, các thao tác cảm ứng cực kỳ mượt mà kể cả khi bạn đi bơi hay tập thể thao làm đổ mồ hôi, một trải nghiệm rất tốt. Ngoài ra, từ phiên bản MiBand 5, hãng đã chuyển sạc hít giúp người dùng sử dụng cực kỳ đơn giản và gọn nhẹ.

  • Thời lượng pin lâu dài nhưng càng bị rút ngắn

Nếu chạy đua theo thời lượng pin sử dụng như các công nghệ khác, đảm bảo cho sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ thì có vẻ như Xiaomi MiBand là một trường hợp ngoại lệ. Cụ thể, hãng đã liên tục cải tiến và nâng cấp màn hình cho mỗi phiên bản ra mắt, thêm công nghệ và nhiều tính năng, chấp nhận hy sinh thời lượng pin và dung lượng pin để đem đến trải nghiệm và màn hình tốt cho người dùng.

Để mọi người dễ hình dung hơn, chúng tôi sẽ có một bảng thống kê như sau:

  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 1: 30 ngày
  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 2: 20 ngày
  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 3: 20 ngày
  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 4: 15 ngày
  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 5: 14 ngày
  • Phiên bản Xiaomi Mi Band 6: 14 ngày

Có thể thấy, phiên bản mới nhất là Xiaomi MiBand 6 đã giảm ½ so với phiên bản đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên, để so sánh với nhiều sản phẩm và cao cấp hơn thì sản phẩm MiBand 6 vẫn cho thời gian sử dụng cực kỳ dài, lên đến 2 tuần – Trong khi các thương hiệu khác chỉ từ 2 đến 3 ngày là phải cắm sạc pin. Sự đánh đổi cực kỳ hợp lý và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

  • Các tính năng chăm sóc sức khỏe và chơi thể thao được Xiaomi bổ sung và cải tiến liên tục

Ở phiên bản đầu tiên mới ra mắt, những tính năng cho người dùng khá đơn giản, chỉ có đo bước chân và đo nhịp tim. Sau đó, họ đã phát triển và nâng cấp, mỗi phiên bản lại thêm nhiều tình năng về chăm sóc sức khỏe và chơi thể thao, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Đây là sự nâng cấp tốt, đem đến sự lựa chọn hoàn hảo .

Về thiết kế và giao diện các tính năng, Xiaomi MiBand không làm “tràn lan các bộ môn thể thao như các hãng khác. Thay vào đó, họ tập trung nhấn mạnh và phát triển tính năng cho những bộ môn thể thao phổ biến, nâng cấp giao diện, thông tin giúp người dùng dễ dàng có thể biết được thông số kĩ thuật và sức khỏe bản thân.

Chúng ta có thể sử dụng các tính năng như báo thức, đo chất lượng giấc ngủ, không làm phiền, nhắc đứng lên khi ngồi quá lâu, chấm điểm số vận động PAI… Đây đều là những tính năng thiết thực trong cuộc sống hàng ngày và được nhiều người yêu thích sử dụng.

Lời kết

Sự kiện ra mắt vòng đeo thông minh Xiaomi MiBand thế hệ thứ 6 mới đây đã đánh dấu thêm sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Xiaomi và vòng đeo thông minh giá rẻ. Với triết lý thiết kế và kinh doanh khác biệt, giá rẻ và hiệu năng mạnh mẽ, sản phẩm của Xiaomi chắc chắn sẽ còn chinh phụ và vươn lên top những thị trường khó tính trên toàn cầu và người sử dụng Việt Nam.

Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất – Đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ, iPhone, phụ kiện công nghệ uy tín số 1 hiện nay tại Hải Phòng, sở hữu ngay đồng hồ thông minh Apple Watch Hải Phòng giá rẻ, đồng hồ thông minh Xiaomi MiBand 5 giá rẻ, Xiaomi MiBand 6 giá tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng và nhiều ưu đãi bất ngờ. 


MUA XIAOMI MIBAND 5 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

APPLE WATCH CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI ĐÂY



iPhone 12 chính hãng giá rẻ uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng cũ giá rẻ 

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok