Khuyến mãi Khuyến mãi

Lý do khiến Galaxy J7 dẫn đầu phân khúc tầm trung

Minh Hoàng Mobile
Th 7 03/03/2018

Sau khi lên kệ từ 7/7/2017, Galaxy J7 Pro liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng smartphone tầm trung bán chạy nhất hàng tháng tại Việt Nam nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, chế độ bảo hành tốt và chương trình ưu đãi mạnh tay.

Xem thêm: Người dùng chuộng Smartphone cũ hơn mới

Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ

Galaxy J7 Pro hiện vẫn giữ vị trí thống lĩnh bảng xếp hạng smartphone tầm trung bán chạy nhất hàng tháng ở Việt Nam kể từ khi xuất hiện. Số liệu này được thống kê từ các hệ thống bán lẻ điện thoại lớn nhất cả nước như FPT Shop, Thế Giới Di Động, CellphoneS, Minh Hoàng  Mobile... 

Đại diện một hệ thống bán lẻ cho biết, trung bình mỗi tuần, doanh số Galaxy J7 Pro tại hai thị trường Hà Nội và TP HCM luôn đạt 7.000-8.000 máy, nhiều gấp rưỡi smartphone có doanh số xếp sau. Những sản phẩm kế tiếp trong phân khúc tầm trung là "gà nhà" của Samsung như J7 Prime, J3 Pro, J7+ và các đối thủ Oppo Neo 9 A37, Oppo F5...

Với lượng fan khuynh đảo, Galaxy J7 Pro được vinh danh là “Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ” tại lễ trao giải Tech Award 2017 cách đây không lâu. Những gương mặt nổi tiếng nhất showbiz Việt đại diện cho giới trẻ dám nghĩ dám làm thời nay như Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Min St19… đều trung thành với dòng Galaxy J7 suốt năm qua.

Model có mức giá tầm trung, song lại sở hữu cấu hình và thiết kế thời trang mang thiên hướng của các dòng sản phẩm cao cấp mà bất kỳ khách hàng trẻ nào cũng mong muốn sở hữu.

Sức hút từ công nghệ kết hợp thời trang

Sở hữu thiết kế nguyên khối đẹp mắt, cấu hình ổn cho hiệu năng mượt mà với chíp Exynos 7870, RAM 3GB và bộ đôi camera 13MP chất lượng, Galaxy J7 Pro đã làm hài lòng hầu hết người dùng trẻ sành công nghệ. So với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy J7 Pro nâng cấp chất lượng màn hình, thay đổi thiết kế mặt lưng, cũng như đầu tư mạnh tay hơn vào camera selfie.

Đặc biệt, sản phẩm thừa kế nhiều tính năng từ dòng smartphone cao cấp S8, Note 8 của Samsung. Nổi bật nhất là màn hình SuperAMOLED màu sắc sống động với tính năng luôn hiển thị Always On Display. 

vietnamnet

Galaxy J7 cũng tập trung nhiều vào tính năng selfie khi camera trước sở hữu độ phân giải 13MP (J7 Pro) hoặc 16MP (J7+), khẩu độ ống kính f/1.9 tích hợp Flash, cải thiện khả năng chụp ảnh "chinh phục bóng tối", chụp ảnh vui nhộn bằng sticker...  

Bên cạnh đó, pin còn có dung lượng 3.600 mAh nhiều hơn cả dòng Galaxy S và Note, đồng thời được tích hợp cảm biến vân tay một chạm. Đây chính là những lý do tạo nên doanh số bứt phá, giúp Galaxy J7 Pro chinh phục trải nghiệm của người dùng và trở thành một trong những smartphone đáng chú ý nhất nửa năm cuối 2017.

Sức hút từ thương hiệu Galaxy J7 Pro còn đến từ khả năng thấu hiểu người dùng trẻ. Samsung đã táo bạo đưa màu xanh ánh bạc (Blue Silver) mới lạ vào dòng sản phẩm mới và rất nhanh chóng trở thành gam màu được yêu thích nhất.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok