Khuyến mãi Khuyến mãi

Mạ vàng iPhone – Dịch vụ đẳng cấp nâng tầm giá trị cá nhân

Hoàng Minh
Th 6 07/08/2020

Điện thoại là thiết bị quan trọng cuộc sống hiện nay, trong đó dòng điện thoại iPhone củaApple nổi lên như một sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới. Sở hữu sức mạnh từ những con chip có công nghệ hiện đại nhất thế giới, hệ điều hành iOS trứ danh thế giới về độ mượt mà và bảo mật cá nhân người dùng

Đặc biệt – iPhone luôn là sản phẩm điện thoại thông minh được người dùng yêu thích nhất thế giới từ hơn 10 năm qua. Đây là sản phẩm mang tính thương hiệu cao, định hình và phát triển ngành công nghiệp smartphone toàn cầu. Vì vậy, rất nhiều người khi sở hữu một chiếc iPhone đã cố gắng mang lại dấu ấn cá nhân cho sản phẩm, đơn giản như mua ốp – Hiện tại trên thị trường có hàng nghìn loại ốp khác nhau, phụ kiện này giúp sản phẩm tránh được những tổn thương không đáng có khi bị rơi hay ngoại lực tác động

Ốp lưng cũng khiến cho chiếc iPhone mang đậm dấu ấn cá nhân, cá tính của chủ nhân, từ những hình họa đơn giản, hoa lá, đến hình tượng ca sĩ yêu thích,… Bạn cũng có thể dễ dàng mua ốp lưng iPhone tại hệ thống Minh Hoàng Mobile - Ốp có thiết kế đẹp, bền bỉ và đa dạng chủng loại từ nhựa, kim loại,…

Dấu ấn cá nhân còn được ghi nhận khi một số khách hàng quyết định “chơi lớn” – dát vàng lên viền hoặc toàn bộ mặt sau của điện thoại. Đây thực sự phải là những người yêu quý chiếc điện thoại và muốn sản phẩm của mình mang đậm tính cá nhân.

Nếu như trên thế giới, mỗi khi nhà sản xuất Apple giới thiệu ra một mẫu iPhone thế hệ mới ví dụ như năm 2019 – iPhone 11 Pro Max xuất hiện với giá bán là 1.099 USD, ngay sau đó một số thương hiệu đá quý, trang sức nổi tiếng đã trưng bày những mẫu iPhone được dát vàng, đá quý và kim cương sang chảnh. Giá trị những mẫu iPhone sau khi được nâng cấp nhân lên hàng nghìn lần.

Còn tại Việt Nam, dịch vụ dát vàng 24K mặt lưng iPhone hoặc dát vàng 24K viền iPhone đã có từ rất sớm, xuất phát từ nhu cầu muốn thể hiện bản thân, khẳng định được dấu ấn cá nhân

Để làm được những sản phẩm mạ vàng chất lượng cao, đặc biệt là khu vực viền của iPhone, người thợ phải có kinh nghiệm lâu năm, tỉ mỉ và cẩn trọng khi làm việc để tạo ra một lớp viền mạ vàng đẹp, sang trọng. Địa chỉ mạ vàng phải uy tín và chất lượng, chất lượng vàng phải chuẩn, đẹp và sang trọng.

Về thời gian hoàn thành sản phẩm, theo nhiều người thợ lành nghề cho biết, đối với dịch vụ ốp viền hay ốp mặt lưng – Tùy thuộc vào kích thước và sự phức tạp, công việc sẽ được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất trong khoảng 4 ngày đến 7 ngày. Đặc biệt - Người dùng có thể đến hệ thống Minh Hoàng Mobile để lựa chọn dịch vụ mạ vàng viền cho iPhone cao cấp nhất.

Tuy nhiên, khi quyết định mạ vàng cho các chi tiết của sản phẩm, bạn chắc chắn phải bị tháo toàn bộ khung và ốp lưng của chiếc iPhone  - Như vậy sẽ mất bảo hành chính hãng Apple. Đối với những sản phẩm điện thoại thông minh đời cao như iPhone X Hải Phòng, iPhone 11 Pro Max khi tháo các bộ phận của sản phẩm như viền, bộ khung máy và lưng máy – Chiếc iPhone của bạn sẽ chính thức không thể chống nước, dễ dàng hư hỏng khi thiết bị dùng trong môi trường ẩm ướt hay làm rơi xuống bể bơi.

Quyết định làm đẹp chiếc iPhone là một ý tưởng thú vị, giúp sản phẩm đẹp hơn, sang trọng và khẳng định chất riêng của chủ nhân. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải đối mặt với một số vấn đề khá lớn như mất bảo hành chính hãng và không có khả năng chống nước thời thượng.

 Về chi phí, theo một số người trong nghề, để làm hoàn chỉnh đẹp nhất – Có giá trị thẩm mỹ cao với chất liệu là vàng thì số tiền sẽ giao động theo kích thước và mức độ chất lượng của vàng, “ít nhất cũng phải 5 triệu đồng” – Chia sẻ của một chuyên gia mạ vàng tại Hải Phòng cho biết.

Có thể thấy, mức chi phí cho một bộ viền được mạ vàng 24K chất lượng cao là khá rẻ, ngoài ra – Người dùng còn được bảo hành 6 tháng trong trường hợp lớp vàng đó bị bong tróc tự nhiên. Khi đã mạ vàng, lời khuyên cho bạn là nên giữ gìn cần thận, không nên sử dụng thô bạo với chiếc iPhone, hãy chú ý chỗ để tay hay đặt sản phẩm ở mặt bàn. Mặc dù iPhone đã được mạ vàng với chất lượng tốt, nhưng vẫn rất dễ bị xước do những lỗi lầm của chủ nhân.

Có nên đi mạ vàng iPhone không ?

Nếu bạn là một người có tài chính dư dả hoặc đơn giản là yêu thích chiếc iPhone của bản thân, mong muốn sở hữu một sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân, cực kì tỏa sáng giữa chốn đông người và cực kì “độc đáo” – Dịch vụ mạ vàng iPhone là dành cho bạn

Với chi phí rẻ, hoàn thiện sản phẩm đưa ra góc nhìn tốt, đã có rất nhiều khách hàng tìm đến Minh Hoàng Mobile để mạ vàng chiếc iPhone của bản thân. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải đối mặt với tình trạng không có bảo hành chính hãng và không có khả năng chống nước như trước.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok