Khuyến mãi Khuyến mãi

MacBook Air M1: Mẫu Laptop nhỏ gọn, mạnh mẽ - Nên mua ngay

Hoàng Minh
Th 5 18/03/2021

Macbook Hải Phòng

Hiện nay, Minh Hoàng Mobile đang phân phối mẫu Laptop MacBook M1 chính hãng với giá bán tốt nhất thị trường – Cam kết bảo hành chính hãng, hỗ trợ trả góp 0% cùng nhiều ưu đãi khác trong tháng 3 - Chi tiết TẠI ĐÂY

Ngay từ khi ra mắt, mẫu laptop MacBook Air do tập đoàn công nghệ Apple phát triển đã khiến cả thế giới “trầm trồ” vì vẻ đẹp thanh lịch cũng như hiệu năng tốt của sản phẩm. Dù không mạnh mẽ và sở hữu cấu hình như các phiên bản khác nhưng MacBook Air vẫn được rất nhiều người yêu thích và sở hữu.

Mới đây, sau nhiều thông tin, rò rỉ từ các trang truyền thông công nghệ - Người dùng đã biết về kế hoạch Apple sẽ tự sản xuất chip nhằm tối ưu hóa tốt nhất giữa phần cứng và phần mềm. Kết quả của cuộc “chia tay” lịch sử giữa Apple và Intel là khi bộ đôi sản phẩm máy tính MacBook Pro M1MacBook Air M1 được ra mắt. Con chip được sản xuất dựa trên kiến trúc ARM và loại bỏ Intel ra khỏi cuộc chơi, đây là điều mà Apple sẽ tiếp tục làm và phát triển trong nhiều năm tiếp theo.

Theo công bố của Apple và người dùng, mẫu laptop MacBook Air sử dụng chip M1 có thể hoạt động hoàn hảo hơn đồng thời có thời lượng pin ấn tượng, điều này mang lại hiệu suất ấn tượng, trải nghiệm, giao diện cũng tốt hơn phiên bản máy tính MacBook Air sử dụng con chip Intel. Nếu như trước đây, mẫu MacBook Air thường bị chê bai về hiệu năng và phàn nàn về thời lượng pin thì đến phiên bản mới nhất, sản phẩm lừng danh nhỏ gọn của Apple có thể làm đồ họa, video chuyên nghiệp, chơi game đồ họa cao cực đã.

Cùng khám phá cấu hình của MacBook Air 2020 dùng chip M1:

  • CPU: Apple M1 (8-core)
  • Card đồ họa: tích hợp trong chip với 7 nhân GPU
  • RAM: 8GB PDDR4X-4266 MHz SDRAM
  • Màn hình: 13.3-inch, 2,560 x 1,600 Retina True Tone (Màn LED, tấm nền IPS)
  • Ổ cứng: 256GB PCIe SSD
  • Cổng kết nối: 2x Thunderbolt 3 (USB-C), jack cắm tai nghe 3.5mm 
  • Kết nối không dây: Wi-Fi 6, Bluetooth 5
  • Camera: 720p FaceTime HD webcam
  • Cân nặng: 1.29kg
  • Kích thước: 11.97 x 8.36 x 0.63 inches (30.41 x 21.24 x 1.61cm; W x D x H)

Lý do gì khiến cho mẫu laptop MacBook Air M1 đáng sở hữu nhất hiện tại, cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay.

Giá cả hợp lý 

Chắc chắn rằng ai cũng muốn sử dụng, trải nghiệm mẫu laptop MacBook nói chung và sản phẩm MacBook Air nói riêng – Tuy nhiên, giá thành là một rào cản lớn, đã có nhiều người dùng phàn nàn về việc Apple bán giá quá cao cho một sản phẩm như Air nhưng cấu hình của sản phẩm này còn thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm các phiên bản khác. Chính vì vậy, không phải ai cũng có thể sở hữu MacBook Air, họ sẽ thường tìm đến những sản phẩm cũ, LikeNew đã qua sử dụng.

Đối với mẫu M1 – Phiên bản cơ bản được Apple có giá 999 USD – Rẻ hơn 100 USD so với phiên bản MacBook Air ra mắt năm 2019. Ngoài ra, tại thị trường Việt Nam, sản phẩm MacBook Air M1 đang được hệ thống Minh Hoàng Mobile phân phối với mức giá cực kỳ tốt và đây cũng là sản phẩm đáng sở hữu hiện nay tại thị trường Laptop Việt Nam.

Nếu bạn muốn mua MacBook Air M1 chính hãng nhưng cấu hình cao hơn thì sẽ có giá 1.249 USD. Sản phẩm sẽ có những thông số như sau: Sở hữu con chip M1 mới nhất cùng 8 nhân CPU và 8 nhân GPU, bộ nhớ trong là 512 – Người dùng có thể chi thêm 250 USD để nhận được một nhân bổ sung cho GPU cũng như tăng dung lượng lưu trữ gấp đôi. Bạn cũng có thể nâng cấp cấu hình với 16GB RAM và có thể lắp thêm ổ cứng SSD lên đến 2TB thuận tiện cho công việc và lưu trữ dữ liệu.

Như vậy, bạn chỉ cần bỏ ra 999 USD là có thể sở hữu một sản phẩm tốt nhất hiện nay, đem đến những tính năng thiết thực cho công việc và công sông. Theo nhiều bài so sánh, MacBook Air M1 có mức giá thậm chí còn rẻ hơn nhiều mẫu Laptop văn phòng hiện nay. Không chỉ riêng MacBook Air M1 có giá rẻ mà sản phẩm Macbook Pro 13 inch và Mac Mini cũng có mức giá phù hợp cho người dùng.

Thiết kế đẳng cấp, tinh tế

Thiết kế luôn là một điểm mạnh của Apple, những sáng tạo trong thiết kế của nhà Táo Khuyết luôn nâng tầm sản phẩm này hơn, mang đến những vẻ đẹp sang trọng mà khó có thiết bị nào có thể sánh bằng. Minh chứng cho việc này, bạn có thể theo dõi quá trình hình thức và phát triển của các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, AirPods Pro,….

Apple thực sự đã thay đổi sản phẩm này khá nhiều - Ở bên trong. Còn ở bên ngoài, bạn vẫn sẽ thấy phong cách, ngôn ngữ thiết kế như cũ nhưng thiết kế cũ thực sự đã quá đẹp, là “chuẩn mực” cho toàn ngành laptop thế giới hiện nay. Chính vì vậy, nếu so về vẻ bề ngoài, điểm thay đổi mạnh nhất, dễ thấy nhất mà người dùng có thể chú ý là MacBook Air M1 không có quạt để tản nhiệt.

Như vậy có nghĩa là các bộ phận của sản phẩm luôn trong trạng thái hoàn hảo, nhiệt độ đủ mát để có thể chịu được khối lượng công việc lớn mà không cần hệ thống quạt để giảm nhiệt xuống. MacBook Air M1 hầu như không gây ra tiếng ồn, tiếng quạt chạy khi sử dụng – Đây là một ưu điểm mà nhiều người yêu thích, đồng thời kích thước và trọng lượng không đổi so với phiên bản cũ.

Sự thay đổi mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng mà tập đoàn công nghệ Apple mang đến cho người dùng chính là việc MacBook Air M1 sử dụng bàn phím Magic. Chiếc bàn phím là lựa chọn tốt nhất và cực kỳ được người dùng yêu thích, cảm giác gõ dễ chịu và tốc độ phản hồi nhanh. MacBook Air M1 sẽ có một nút Touch ID nằm ở trên bàn phím, đây là vị trí tiện lợi cho người dùng thường xuyên sử dụng.

Sản phẩm Laptop MacBook Air M1 còn có tính năng cực kỳ xịn khi sở hữu màn hình Retina có đèn nền LED 400 nit, độ phân giải 2560 x 1600 và đi kèm với công nghệ True Tone – Công nghệ này giúp thiết bị tự động điều chỉnh nhiệt độ màu cho phù hợp với ánh sáng xung quanh. Màn hình Retina cũng giúp cho MacBook Air M1 sở hữu màu sắc, độ chi tiết đẹp, hoàn hảo và rực rỡ.

Gam màu P3 sẽ được hỗ trợ trên mẫu MacBook Air M1, đây là gam màu sẽ giúp màn hình có hình ảnh chính xác và chân thực hơn. Đặc biệt là những người dùng đòi hỏi về độ chi tiết, màu sắc cao như nhiếp ảnh gia, đồ họa thì MacBook Air M1 là một sự lựa chọn tốt nhất. Với mẫu Air dùng chip M1, bạn đã có thể sở hữu một cấu hình cực khủng và chất lượng hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu công việc. Con chip Apple M1 đủ mạnh mẽ và thông minh giúp bạn hoàn thành tốt mọi công việc.

Về camera, MacBook Air M1 vẫn giữ nguyên độ phân giải 720P nhưng nhờ vào con chip M1 cho tốc độ truyền tải mạnh mẽ, xử lý tín hiệu hình ảnh nhanh hơn, giúp bạn tự tin học online, gọi điện video sắc nét.

MacBook Air M1 sẽ sở hữu hai cổng Thunderbolt 3 và giắc cắm âm thanh, đồng thời sẽ có thêm một cổng Thunderbolt 3 hỗ trợ sạc và có thể được sử dụng để cấp nguồn cho màn hình ngoài và truyền dữ liệu lên đến 40Gb /s. Như vậy, Apple vẫn giữ lại các cổng quan trọng, bạn sẽ không cần mua quá nhiều phụ kiện rườm rà và rắc rối để có thể xử lý mẫu laptop mới ra mắt của Apple trong một số công việc nhất định.

Hiệu năng mạnh mẽ của con chip M1

Ngay từ khi ra mắt, mẫu laptop MacBook Air M1 đã gây ấn tượng với giới truyền thông khi thực hiện kiểm tra thời gian khởi động MacOS Big Sur cực kỳ nhanh. Đồng thời các báo cáo do Apple công bố và các bài ghi nhận cũng đồng loạt ghi nhận con chip mới nhất của Apple từ khi chia tay Intel là vượt trội, có thể đảm bảo tối quá trình sử dụng của người dùng.

Giao diện mới của MacBook Air tạo ra sự hiện đại với màu sắc cực kỳ tươi sáng, khoe hết được ưu điểm của màn hình Retina. Các bố cục cũng được tinh chỉnh và sắp xếp rất hợp lý dựa trên phiên bản hệ điều hành iOS. Ngoài ra, các ứng dụng trên mẫu MacBook sử dụng chip Intel vẫn có thể hoạt động tốt trên MacBook M1 nhờ vào công cụ Rosetta 2 của Apple.

Sức mạnh của con chip M1 do Apple phát triển qua các điểm số về đơn nhân và đa nhân – Lần lượt là 1492 và 7206, đây là những con số cực kỳ cao và mạnh mẽ, vượt trội hơn so với mẫu MacBook Air thế hệ trước khi sản phẩm này chỉ có số điểm đơn nhân, đa nhân là 892 và 1323. Điều này ghi nhận sự thành công của Apple trong phát triển con chip mới và M1 đang trở thành một “thế lực” mạnh mẽ.

MacBook Air có khả năng chạy được bất kỳ một ứng dụng hoặc có thể chơi iOS nhờ vào con chip M1 đã được phát triển, tính chỉnh giống như iPhone. Các tính năng ẩn, ứng dụng, trẻ trung cực kỳ thú vụ. Chơi game cường độ cao, thiết kế video, đồ họa cao cũng sẽ cực kỳ mượt mà trên sản phẩm mới nhất của MacBook Air M1.

Theo đại diện của Apple đã tuyên bố, MacBook Air M1 có tốc độ xử lý nhanh hơn 3 lần so với máy tính xách tay cùng loại. Tốc độ xử lý nhanh hơn 9 lần, SSD nhanh gấp 2 so với thế hệ MacBook Air 2019, đây là một hiệu năng vượt trội, mạnh mẽ bậc nhất thế giới.

Khi sử dụng, cần lưu ý là thiết kế của MacBook Air M1 không trang bị quạt – Đồng nghĩa với việc khi người dùng sử dụng các tác vụ nặng như edit video quá nặng trong thời gian dài thì hiệu suất sẽ bị giảm. Đây là điểm nhằm đảm bảo nhiệt độ trong máy luôn ổn định, đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm và sự ổn định khi làm việc.

Chính vì vậy, con chip Apple M1 là một bước tiến quan trọng của Apple trong cuộc đua của nền công nghệ toàn cầu, con chip cho hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ gam màu P3 cho màu sắc đẹp. MacBook Air M1 là sản phẩm cực kỳ phù hợp với những người làm trong lĩnh vực sáng tạo như thiết kế, video – Thiết kế nhẹ, dễ di chuyển và màn hình 13 inch là kích thước phù hợp với tất cả mọi người.

MacBook Air M1 có dung lượng pin lớn

Theo đại diện của Apple, mẫu laptop M1 có khả năng sử dụng liên tiếp 15 giờ khi dueetj web, 18 giờ khi xem video. Đây là một điểm thú vị cũng như mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. MacBook Air M1 đem lại thời gian sử dụng lâu dài, không bị tụt pin khi để qua đêm

Theo nhiều chuyên gia, pin của MacBook Air M1 được đánh giá tốt hơn các sản phẩm cùng phân khúc. Theo một số thử nghiệm nhỏ, họ cho MacBook Air M1 và Dell XPS 13 chạy video ở độ phân giải Full HD, độ sáng 50% thì sản phẩm của Apple đạt 11 giờ 15 phút – Trong khi đó, thiết bị Dell mới chỉ cho thời gian 11 giờ 1 phút.

Thời lượng pin hiện là một điểm quan trọng và gây ấn tượng cho người dùng – Sản phẩm laptop mới nhất của Apple đã làm quá tốt, luôn mang đến công nghệ tốt nhất cho người dùng. Người dùng có thể thoải mái sử dụng trong một ngày mà không cần sạc.

Tổng kết

Trên đây là những lý do mà người dùng nên sắm ngay một mẫu máy tính xách tay MacBook Air M1 cho bản thân – Sản phẩm MacBook Air M1 chính hãng đang có giá cực tốt, thiết kế hoàn hảo cũng như hiệu năng vượt trội, mạnh mẽ.

 
 

Địa chỉ mua bán iPhone uy tín nhất Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone Lock hải phòng 

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng giá rẻ nhất

> iphone 8 plus 99% giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max 128GB chính hãng giá rẻ tạihải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok