Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẫu tai nghe không dây nào sẽ "xưng vương" trong năm 2021?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 13/01/2021

Năm 2020 – thời kì bùng nổ của tai nghe không dây

Kể từ khi những “gã khổng lồ” trong làng công nghệ như Samsung, Apple có những bước đi “châm ngòi” cho làn sóng tai nghe không dây, thì hàng loạt những thương hiệu lớn nhỏ đã ngay lập tức tham gia sân chơi này với rất nhiều sản phẩm đa dạng, từ hình thức cho đến chất lượng.

Thời gian đầu, những mẫu tai nghe không dây true wireless (TWS) bất ngờ nổi lên như một hiện tượng khi đa số người dùng còn chưa quen với việc đeo một cặp tai nghe trên tai mà không có dây hay “phụ kiện” gì để giữ lại cặp tai nghe đó. Khi đó, mức giá phải bỏ ra để sở hữu một cặp tai nghe tương đối cao, do vậy nếu bắt gặp người nào đó đang sử dụng tai nghe TWS thì chắc hẳn đó sẽ là một điểm gây chú ý, một hiện tượng mà không phải ai cũng được “trải nghiệm”.

Mẫu tai nghe không dây nào sẽ "xưng vương" trong năm 2021?

Đến thời điểm hiện tại, tai nghe TWS đã dần trở trở nên quen thuộc hơn trong cuộc sống của nhiều người bởi tính tiện dụng và sự thoải mái mà nó mang lại. Những công nghệ cao cấp mà trước đây người dùng chỉ có thể gặp trên những mẫu tai nghe có dây như khả năng chống ồn chủ động thì nay cũng đã xuất hiện trên những mẫu tai nghe không đây TWS.

Cùng với Apple, Samsung là 1 trong số ít những thương hiệu thành công trong lĩnh vực tai nghe TWS khi mà hãng sở hữu rất nhiều phiên bản tai nghe như Galaxy Buds, Galaxy Buds Plus, Galaxy Buds Live…đi kèm với vô số những tính năng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Tai nghe TWS của năm 2020 vẫn chưa thực sự hoàn hảo

4 năm là khoảng thời gian kể từ khi người dùng bắt đầu tập làm quen với khái niệm tai nghe TWS, không quá dài để có thể hoàn thiện các công nghệ trên tai nghe không dây. Cho đến hiện tại, tai nghe TWS vẫn còn khá nhiều vấn đề bất cập mà chính những vấn đề này sẽ phần nào hạn chế lại số lượng người dùng của dòng sản phẩm này.

Mẫu tai nghe không dây nào sẽ "xưng vương" trong năm 2021? hình ảnh 2

  • Micro đàm thoại không thực sự tốt: Dựa vào thiết kế của tai nghe TWS, thông thường việc thu âm khi đàm thoại không được đánh giá cao. Nhiều mẫu tai nghe đã gặp phải vấn đề này, thậm chí là các mẫu tai nghe cao cấp.
  • Cảm giác đeo vẫn thiếu sự chắc chắn, không thoải mái: Nhiều người dùng phản ánh rằng không đeo được tai nghe in-ear vì quá chật hay không thể sử dụng tai nghe earbuds vì chúng rất dễ rơi. Samsung chính là hãng sản xuất đầu tiên tiên phong trong việc thay đổi thiết kế tai nghe TWS bằng việc cho ra mắt Galaxy Buds Live hình hạt đậu lạ mắt. Thế nhưng có lẽ như vậy vẫn chưa đủ để làm thoả mãn số đông người dùng.
  • Thời lượng pin: Đây chính là yếu tố khiến không ít người dùng tỏ ra ngại ngùng, e dè khi tiếp cận với tai nghe TWS hơn là một mẫu tai nghe có dây thông thường, bởi thời gian sử dụng liên tục của tai nghe TWS sẽ bị giới hạn, và việc sạc tai nghe liên tục trong hộp đựng sẽ đi kèm với nỗi lo về chai pin.

Có gì đáng mong đợi ở Galaxy Buds thế hệ mới và những mẫu tai nghe TWS trong năm 2021?

Những vấn đề được đề cập ở trên chắc chắn đã được những nhà sản xuất ghi nhận, và việc nâng cấp để hoàn thiện hơn các mẫu tai nghe là điều gần như chắc chắn sẽ diễn ra trong tương lai.

Với vị thế là một trong những nhà sản xuất luôn dẫn đầu về các công nghệ mới, chắc chắn Samsung sẽ nhanh tay đưa ra những thay đổi đáng kể nhằm mang đến một mẫu tai nghe Galaxy Buds hoàn hảo hơn.

Mẫu tai nghe không dây nào sẽ "xưng vương" trong năm 2021? hình ảnh 3

Những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây cho thấy thiết kế của Galaxy Buds thế hệ tiếp theo sẽ là sự kết hợp giữa Galaxy Buds Live và Galaxy Buds Plus, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng thoải mái và tiện lợi hơn rất nhiều.Không những vậy, nhiều nguồn tin còn cho biết rằng thời lượng pin của Galaxy Buds thế hệ mới sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

Các chuyên gia còn đưa ra nhận định rằng, thế hệ Galaxy Buds trong năm  2021 sẽ được nâng cấp một cách mạnh mẽ với tính năng chống ồn chủ động cùng khả năng khử tiếng ồn 35db, kết nối kép. Cơ chế kháng nước cũng sẽ được cải thiện nhằm tăng độ bền cho sản phẩm.

Galaxy Buds 2021 có phải cái tên dẫn đầu xu thế?

Trong thời gian qua, Samsung đã “nhá hàng” rất nhiều về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới của mình. Thế nhưng trái lại, đối thủ “đáng gờm” nhất của Samsung là Apple lại không có bất kì động thái gì. Sự im lặng luôn là cách mà Apple sử dụng để đánh lạc hướng, chờ thời cơ “đánh úp” những đối thủ của mình.

Mẫu tai nghe không dây nào sẽ "xưng vương" trong năm 2021? hình ảnh 4

Nếu như Samsung gặt hái được thành công với những mẫu tai nghe TWS như Galaxy Buds Live, Galaxy Buds Plus… thì Apple cũng không hề “kém cạnh” khi sở hữu  AirPods 1, 2, ... Samsung có tính năng chống ồn chủ động cùng thiết kế mới lạ thì Apple có AirPods Pro, dù thiết kế không quá đặc sắc nhưng cơ chế chống ồn lại nổi trội hơn nhiều so với các đối thủ.

Với những thông tin trên, có thể nói gần như chắc chắn rằng, Samsung sẽ là cái tên mở màn cho những công nghệ tai nghe TWS hấp dẫn trong năm 2021. Tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định được rằng liệu Samsung Galaxy Buds của năm 2021 có đủ hấp dẫn để tạo thành trào lưu công nghệ hay không . Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Galaxy Buds 2021 trong sự kiện sắp tới để xem sản phẩm này có thực sự hấp dẫn như những gì được đồn đoán hay không nhé.



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok