Khuyến mãi Khuyến mãi

"Máy gì đẹp thế?", ai cũng hỏi vậy khi tôi cầm chiếc điện thoại này trên tay!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 21/11/2018

Với mức giá chỉ từ 5.99 triệu đồng, Honor 8X chắc chắn sẽ khuấy đảo phân khúc smartphone tầm trung trong thời gian tới. Cuộc chiến giữa các smartphone tầm trung vừa nóng hơn hẳn với sự xuất hiện của Honor 8X, khi mà máy vừa sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế màn hình tràn viền tai thỏ siêu rộng rãi, hệ thống camera kép thông minh và mức giá thì siêu dễ chịu.

Xem thêm: Hút mắt với thiết kế thời thượng của OPPO A7 mới lên kệ

Honor 8X là mẫu smartphone tầm trung hiếm hoi đã gần đạt tới giới hạn của màn hình không viền. Tỉ lệ diện tích màn hình/thân máy đã lên tới 91.5 %, cho khả năng hiển thị rộng rãi tuyệt vời mà vẫn giữ kích thước gọn gàng như smartphone 6 inch.

Máy gì đẹp thế?, ai cũng hỏi vậy khi tôi cầm chiếc điện thoại này trên tay! - Ảnh 2.

Honor 8X có ba màu sắc để lựa chọn, trong đó phiên bản màu xanh và đỏ rất được ưa chuộng. Mặt lưng kính của máy có thêm hiệu ứng ánh sáng chạy dọc theo thân, phản chiếu lấp lánh theo góc nhìn một cách rất đặc biệt. Chất lượng gia công cũng thuộc hàng xuất sắc, chẳng thua kém gì các smartphone cao cấp trên thị trường.

Máy gì đẹp thế?, ai cũng hỏi vậy khi tôi cầm chiếc điện thoại này trên tay! - Ảnh 3.

Cách thiết kế tai thỏ của Honor 8X khá thông minh với phần rãnh nhỏ hơn, vừa đủ để chứa bộ cảm biến, loa thoại tròn và camera trước 16MP. Các thông tin như pin, đồng hồ và kết nối đều có thể hiển thị đầy đủ, không bị cắt mất.

Máy gì đẹp thế?, ai cũng hỏi vậy khi tôi cầm chiếc điện thoại này trên tay! - Ảnh 4.

Chất lượng hiển thị của Honor 8X cũng không hề kém cạnh các đối thủ. Bên cạnh kích thước lớn 6.5 inch tỉ lệ 19.5:9, màn hình máy còn có độ phân giải cao (FullHD+), sử dụng tấm nền LCD IPS độ sáng tốt, thoải mái dùng ngoài trời và màu sắc sống động nhưng không kém phần chân thực. Ngoài ra, một điểm cộng cho Honor khi đã tích hợp sẵn tính năng ẩn tai thỏ cho các ứng dụng nếu muốn, mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game thuận tiện, vừa mắt hơn cả.

Máy gì đẹp thế?, ai cũng hỏi vậy khi tôi cầm chiếc điện thoại này trên tay! - Ảnh 5.

Hệ thống camera chính độ phân giải lên tới 20MPcao, vừa hỗ trợ chụp ảnh xóa phông ảo, vừa được tích hợp trí tuệ nhân tạo để nhận diện cảnh vật một cách thông minh cùng hàng tá tính năng thú vị khác. Với Honor 8X, bạn chỉ cần giơ máy lên chụp là đã có ảnh đẹp ngay, cực phù hợp với những ai không muốn mất nhiều thời gian chỉnh sửa ảnh.

Máy gì đẹp thế?, ai cũng hỏi vậy khi tôi cầm chiếc điện thoại này trên tay! - Ảnh 6.

Cuối cùng và không kém phần quan trọng chính là cấu hình phần cứng. Với con chip Kirin 710 8 nhân, GPU Mali-G71 4 nhân, RAM 4GB và công nghệ GPU Turbo độc quyền, Honor 8X sẽ mang lại khả năng chiến game xuất sắc, không thua kém gì những smartphone cao cấp với giá gấp đôi, gấp ba. Không chỉ vậy, viên pin 3750mAh cùng khả năng sạc nhanh 10W cho phép bạn dùng máy cả ngày dài, đem theo những chuyến du lịch, dã ngoại cùng bạn bè thì hết ý!

Máy gì đẹp thế?, ai cũng hỏi vậy khi tôi cầm chiếc điện thoại này trên tay! - Ảnh 7.

Phản hồi của cộng đồng công nghệ về Honor 8X là rất tốt, nhất là sau khi máy được công bố giá bán chính thức chỉ 5.990.000 đồng cho bản 64GB và 6.990.000 đồng cho bản 128GB. Hầu hết mọi người đều khen ngợi máy vì có cấu hình tốt trong tầm giá, màn hình lớn thì chơi game đã hơn và bộ nhớ trong rộng rãi, không cần dùng thêm thẻ nhớ nữa.

Máy gì đẹp thế?, ai cũng hỏi vậy khi tôi cầm chiếc điện thoại này trên tay! - Ảnh 8.

Honor 8X cũng nhận nhiều lời khen từ những reviewer công nghệ tại Việt Nam. Anh chàng Tony Phùng cho rằng đây là một sản phẩm rất đáng tiền, khi mà điểm yếu nhỏ duy nhất chỉ nằm ở cổng sạc microUSB thay vì Type-C, còn trải nghiệm camera, hiệu năng, màn hình và thiết kế thì đều rất tốt so với các thiết bị đến từ các thương hiệu lớn khác.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok