Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẹo đăng nhập 2 tài khoản FaceBook trên một chiếc điện thoại.

mhm.vn
Th 2 26/07/2021
  • Để đăng nhập 2 tài khoản FaceBook bạn làm theo những cách sau:

B1: Vào Cài Đặt – Chọn Quản Lý Ứng dụng

 

B2: Sau đó Chọn phần nhân bản ứng dụng

 

B3: Tại đây sẽ có nhiều ứng dụng cho bạn lựa chọn (FaceBook, messenger, instagram). Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, tại đây mình chọn app FaceBook

 

B4: Bạn chọn Tạo bản sao ứng dụng, có bạn cũng có thể đổi tên cho ứng dụng

Vậy là đã xong rồi, chúc bạn thành công!!

Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile – Sở hữu sản phẩm máy tính bảng giá tốt, chất lượng hàng đầu hiện nay và mới được ra mắt trong năm 2020. Xin giới thiệu sản phẩm iPad Air 4, hiện đang được phân phối chính thức tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay những sản phẩm cực hot này nhé

Xem thêm: iPad giá rẻ cho mọi nhà

 

  • Con chip hiệu năng cao cho trải nghiệm mượt mà

Đây là sản phẩm được cập nhật con chip mới nhất của tập đoàn công nghệ Apple và chắc chắn là con chip mạnh mẽ, đa nhiệm tốt nhất trong thị trường smartphone hiện nay – Con chip Apple A14. Theo đó, con chip có 6 nhân được sản xuất với tiến trình 5 nm hiện đại bậc nhất hiện nay, số lượng bán dẫn đạt đến 11.8 tỷ bóng và cao hơn 40% so với thế hệ trước. Có thể nói rằng, đây là một con chip hiện đại, mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, sản phẩm máy tính bảng iPad Air 4 cũng sở hữu bộ xử lý đồ họa FPU 4 lõi mang lại hiệu suất tối đa và nhanh hơn đến 30% so với thế hệ trước mang lại khả năng có thể sử dụng các tác vụ nặng, các trò chơi phức tạp cần đồ phân giải cao, sử dụng video 4K hay các tựa game hot hiện nay như Free Fire, LOL: Tốc chiến.

Đây là một con chip mạnh mẽ nhất và đã được đánh giá cao khi Apple tích hợp con chip này vào bộ đôi MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 mang lại hiệu suất tốt và cực kỳ mát. Khả năng xử lý đa nhiệm tốt với bộ nhớ trong 64GB cho không gian người dùng lưu trữ hoàn hảo, bạn có thể dễ dàng lưu video, game, ảnh,….

 

  • Thay đổi thiết kế, màu sắc hiện đại.

Máy tính bảng iPad Air 4 đã gây ngờ lớn tới người dùng khi sử khi thay đổi thiết kế mới hiện đại hơn. Được lấy cảm hứng từ thế hệ iPad Pro 2020 với kích thường nhỏ hơn, độ dày chỉ 6,1 mm và các đường viền mỏng nên cực kỳ tinh tế, trọng lượng đạt 460 g nên cực kỳ nhẹ - Bạn có thể mang đi mọi nơi để học tập, làm việc cực kỳ hoàn hảo. Ngoài ra, iPad Air 4 cũng tương thích với bàn phím Apple Smart Keyboard Folio, Magic Keyboard của iPad Pro 11 inch và hỗ trợ bút Apple Pencil 2.

Sản phẩm có thiết kế nguyên khối nên tạo sự liền mạch, chắc chắn cho người dùng và thể hiện được sự đẳng cấp. Có nhiều màu sắc trẻ trung cho người dùng lựa chọn theo ý thích: Bạc, xám đen, hồng, xanh lá và xanh dương. Không gian hiển thị được mở rộng khi loại bỏ nút Home truyền thống – Thay vào đó sẽ được tích hợp công nghệ vân tay Touch ID vào nút nguồn ở thân máy giúp quá trình sử dụng tiện lợi hơn.

 

  • Không gian màn hình lớn, trải nghiệm sắc nét.

Chiếc máy tính bảng iPad Air thế hệ thứ 4 được tích hợp công nghệ Liquid Retina và có độ phân giải 1640 x 2360 Pixels và có tần số quét đến 60 Hz giúp iPad Air hiển thị hình ảnh mượt mà hơn cũng như màu sắc đẹp hơn, giảm hẳn sự giật lag khi trải nghiệm nặng. Sự nâng cấp về màn hình có thể giúp bạn xem những bộ phim bom tấn hay chơi game 3D cực kỳ sống động.

Nhà sản xuất cũng hỗ trợ dải màu rộng DCI-P3 với tính năng True-Tone cho khả năng tái tạo màu sắc chính xác hỗ trợ ưu việt – Đây sẽ là một tính năng hoàn hảo cho các nhà sáng tạo liên quan đến đồ họa, hình ảnh. iPad Air 4 có lớp phủ chống lóa bề mặt đem lại trải nghiệm tốt hơn, độ sáng lên đế 500 nits đem lại khả năng hiển thị tốt trong nhiều điều kiện khác nhau và ấn tượng hoàn hảo.

 

  • Camera đơn “nhỏ mà có võ”

iPad Air 4 chỉ được tích hợp duy nhất một camera có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 – Được tích hợp nhiều công nghệ hoàn hảo cho khả năng quay video 4K/60fps chống rung tốt nhất, cùng với đó là công nghệ Smart HDR, slow motion 240fps và không có đèn flash LED cho chất lượng hình ảnh tốt nhất, bạn có thể tự do sáng tạo những video hay chụp ảnh và dễ dàng đăng tải nên các nền tảng mạng xã hội.

Camera trước sẽ sở hữu một camera có độ phân giải 7MP, có khẩu độ f/2.2 giúp thu ánh sáng tốt hơn, sở hữu tính năng quay video Full HD 60fps cùng tính năng chụp ảnh chân dung siêu đẹp mang lại những giờ phút FaceTime hoàn hảo.

 

  • Trang bị cổng sạc USB Type-C tiện lợi.

Sản phẩm iPad Air 2020 được trang bị cổng USB Type-C hiện đại đời mới với tốc độ truyền tải 5Gbps, đây cũng là cổng sạc giống với thế hệ iPad Pro. Dung lượng pin lớn cũng công nghệ tiết kiệm pin hoàn hảo cho khả năng lướt Web lên đến 10 giờ liên tục đáp ứng tốt cho bạn nhu cầu học tập, giải trí cũng như làm việc.

 

  • Địa chỉ mua iPad Air 4 giá rẻ nhất, uy tín nhất

Hiện nay, nhu cầu, học tập và làm việc online đang “nở rộ” và chắc chắn sản phẩm iPad Air 2020 là một thiết bị hoàn hảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người hiện nay. Sở hữu thiết kế đẹp, con chip hiệu năng cao cho trải nghiệm tốt nhất và vượt trội sẽ là một thiết bị hoàn hảo cho công việc, học tập và giải trí.

Liên hệ ngay hệ thống Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ uy tín nhất thị trường hiện nay. Địa chỉ phân phối iPad Air 2020 chính hãng giá rẻ, hỗ trợ trả góp 0%, hỗ trợ bảo hành lâu dài.

 

MUA IPAD AIR 4 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

Bán iPhone uy tín nhất Hải Phòng

 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ Hải Phòng 

> iPhone 7 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Pro chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max VN/A Hải Phòng

> iPhone X giá rẻ nhất tại Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok