Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẹo hay: Những tính năng giúp bạn dùng điện thoại Vsmart "sướng" hơn

Hoàng Minh
Th 4 05/05/2021

Mới chỉ ra mắt trong hơn 3 năm nay, là một hãng điện thoại non trẻ - Vsmart, trực thuộc tập đoàn Vingroup đã có những khởi đầu ấn tượng khi đã sản xuất, phát triển cũng như thành công trong việc thu hút người tiêu dùng Việt Nam, cạnh tranh được với những hãng công nghệ nước ngoài.

Mở đầu cho năm 2021 với nhiều tên tuổi lớn tại thị trường quốc tế đã liên tục tung ra những sản phẩm công nghệ cao và giá thành tốt. Hãng công nghệ Việt cũng đã ngay lập tức tung ra sản phẩm giá rẻ chỉ khoảng 2 triệu đồng là Vsmart Star 5 – Chất liệu tốt, độ hoàn thiện cao, cấu hình cực khỏe và công nghệ camera ấn tượng. Quý khách hàng quan tâm đến mẫu smartphone mới ra mắt – Cam kết bảo hành dài hạn, giá tốt nhất thị trường – Chi tiết TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, tại hệ thông Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ cao uy tín số 1 tại thị trường Hải Phòng cũng như trên toàn quốc, địa chỉ mua bán điện thoại Vsmart giá rẻ nhất cam kết các sản phẩm công nghệ hàng chính hãng chất lượng cao, bảo hành dài hạn – Để biết thêm truy cập ngay TẠI ĐÂY

Là một trong 5 thương hiệu chiếm thị phần cao tại thị trường smartphone Việt Nam – Hãng công nghệ non trẻ Vsmart đang ngày càng phát triển và đưa ra những thiết bị ở nhiều mức giá khác nhau, đa dạng hóa sản phẩm, giúp người dùng có thể tự tin mua sắm những món đồ yêu thích.

Dùng điện thoại thông minh của thương hiệu Vsmart, bạn đã biết được hết những mẹo hay khi sử dụng ? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay nhé.

  • Bạn có thể đổi chế độ tối tự động để có trải nghiệm tốt nhất

Trên những mẫu điện thoại thông minh hàng đầu thế giới như SamSung, Apple, Xiaomi – Chế độ tối là một cải tiến thú vị và là một trào lưu trong suốt thời gian qua trên thị trường. Không nằm ngoài xu hướng đó, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt chế độ tối trên các mẫu smartphone của thương hiệu Vsmart một cách dễ dàng.

Bạn có thể tùy ý điều chỉnh chế độ bật/ Tắt cho sản phẩm, ngoài ra bạn cũng nên chú ý là nâng cấp smartphone lên phiên bản hệ điều hành Android 10. Để truy cập vào Chế Độ Tối, bạn làm theo cách sau: Cài đặt > Hiển thị > Chủ đề tối và cài đặt lịch biểu.

  • Phương pháp bật lịch âm cho màn hình khoá

Tại Việt Nam, lịch âm khá quan trọng và nhiều người vẫn chưa biết cách để bật chế độ Lịch Âm trên các mẫu điện thoại thông minh của Vsmart. Chính vì vậy, bạn có thể xem lịch âm ngay trên smartphone mà không cần tải trên CH Play, đây là một điểm cực kỳ tiện lợi và nhanh gọn. 

 

Để bật lịch Âm, bạn làm theo cách sau: Cài đặt > Hiển thị > Chế độ luôn hiển thị. Sau đó, bạn chọn vào kiểu đồng hồ số và bật hiển thị ngày âm lịch.

  • Chế độ lật úp để khóa máy 

Một chế độ tiện lợi trong quá trình sử dụng điện thoại chính là “Lật úp máy để khóa máy”. Cụ thể là khi bạn không có nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh của thương hiệu Vsmart, bạn cũng khá lười sử dụng nút nguồn để tắt khóa thì tính năng này cực kỳ tiện lợi dành cho bạn.

Để bật chế độ này, bạn làm theo cách sau: Vào Cài Đặt > Cử chỉ > Úp điện thoại để khoá máy > Bật tính năng này lên. Như vậy là bạn sẽ có những cử chỉ, tính năng hấp dẫn rồi.

  • Bật tính năng 'AssistiveTouch' cho điện thoại Vsmart

Chắc các bạn đang dùng điện thoại thông minh iPhone đã không còn quá xa lạ với tính năng phím tổng hợp thông minh (AssistiveTouch), tính năng này giúp cho người dùng tiện lợi trong thao tác, đảm bảo cho bạn không cần phải dùng các phím bật vật lý. Đối với điện thoại Vsmart cũng có một tính năng tương tự.

Tính năng trên các điện thoại Vsmart khá tiện lợi, bạn có thể điều hướng điện thoại nhanh hơn, truy cập vào mục đơn giản mà không mất công mày mò. Bạn chỉ cần ấn Cài Đặt – Cử chỉ, sau đó tiếp tục bật tính năng Phím Trợ năng.

  • Bật ngay các cử chỉ thông minh trên điện thoại Vsmart

Tính năng Các cử chỉ thông minh là một bước tiến mới trong sự phát triển của điện thoại thông minh trên toàn thế giới, được xuất hiện lần đầu tiên trên smartphone vào năm 2013 và ngày càng được phát triển hơn nữa. Sử dụng phím điều hướng cực kỳ tiện lợi cho người dùng và trên điện thoại thông minh Vsmart, bạn có thể bật tính năng này cực kỳ đơn giản.

Nhà sản xuất công nghệ Việt Nam đã tinh chỉnh, chọn lọc khá kỹ các chức năng để đưa vào các sản phẩm công nghệ, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng khi sử dụng điện thoại của thương hiệu Vsmart. Bạn chỉ cần vào Cài Đặt – Cử Chỉ và làm theo hướng dẫn như trên ảnh là có thể bật lên.

Trên đây là những phương pháp giúp điện thoại Vsmart bạn đang sử dụng trở nên tốt hơn, hoạt động và sử dụng “sướng” hơn. Các bạn cũng có thể góp ý cho chúng mình ở phần comment phía dưới.  

 

  • Đặt trước iPhone 12 màu tím, iPad Pro 2021, iMac 2021, Apple TV 2021 giá tốt nhất thị trường - Chi tiết TẠI ĐÂY

 

 

 

 

Địa chỉ mua điện thoại iPhone, iPad Gen 8 giá tốt nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 giá rẻ tại Hải Phòng

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok