Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẹo hay: Cách làm thẻ Căn Cước Công Dân gắn chip bằng Zalo, giúp bạn tiết kiệm thời gian lên Cơ Quan Hành Chính

Hoàng Minh
Th 4 24/03/2021

Thẻ Căn Cước Công Dân (CCCD) là vật dụng vô cùng cần thiết của mỗi người công dân trong công việc, cuộc sống đồng thời giúp cơ quan chức năng có thể quản lý tốt hơn. Với nhiều ưu điểm vượt bậc hơn các loại thẻ cũ và đảm bảo an toàn thông tin cho người dân, thẻ CCCD gắn chip là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Đồng thời, theo dự án lớn được Bộ Công An thực hiện song song là cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và sản xuất, cấp, quản lý CCCD. Trong đó, cơ sở dữ liệu Quốc Gia về dân cư sẽ là tập hợp của các thông tin cơ bản như họ tên, quê quán, nơi ở,… Tất cả các thông tin này sẽ được số hóa, được quản lý và lưu trữ bằng công nghệ thông tin.

Theo dự kiến, vào tháng 7/2021, hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư sẽ chính thức hoàn thiện, kết nối với dự án Căn Cước Công Dân cho nên Bộ Công An đã đặt ra mục tiêu cấp 50 triệu thẻ CCCD trước ngày 1/7. Tuy nhiên, sẽ có 10 tỉnh, thành phố là:  Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Bắc Ninh sẽ phải cấp trước ngày 30/4/2021 cho một nửa số dân cư trú tại địa phương này.

Chình vì thời gian ngắn và cấp bách, sẽ dẫn đến trường hợp “quá tải” tại các Cơ quan hành chính. Cho nên, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách làm thẻ Căn Cước Công Dân ngay tại nhà thông qua ứng dụng (app) Zalo. Đăng kí qua ứng dụng sẽ giúp bạn tiến hành các thủ tục hành chính nhanh hơn.

Cùng Minh Hoàng Mobile hướng dẫn làm thẻ CCCD gắn chip bằng Zalo trên điện thoại của bạn.

  • Bước 1: Bạn cần tải và cập nhất ứng dụng Zalo lên phiên bản mới nhất.

Zalo dành cho iOS

Zalo dành cho Android

  • Bước 2: Sau khi đã cập nhật xong, bạn tiến hành mở ứng dụng Zalo lên, bạn sẽ vào ô Tìm Kiếm – Tiến hành nhập tên cơ quan Công An tại khu vực bạn đang cư trú - Ấn chọn vào phần Quân Tâm.

  • Bước 3: Tại trang thông tin, bạn sẽ ấn vào ô Thủ Tục - Ấn vào Cấp CCCD. Bạn sẽ tiến hành điền đầy đủ và chính xác thông tin vào Tờ khai Căn cước công dân (Tờ khai điện tử).

  • Bước 4: Sau khi đã điền xong, bạn ấn vào Chọn Ngày lên nộp của bạn, ngày đi nộp hồ sơ sẽ trong 7 ngày theo danh sách (Chiều thứ Bảy và ngày Chủ Nhật không làm việc).

  • Bước 5: Tại trang trên ứng dụng Zalo, bán sẽ thấy tất cả những thông tin cần thiết như Tin Tức, tìm chủ sở hữu, liên hệ,….

Trên đây là những bước đơn giản giúp bạn tiết kiệm được thời gian và là mô hình kết nối Zalo an ninh, bình yên cho mỗi gia đình tập trung tăng cường tương tác giữa công an và người dân.

Bạn đã đi làm thẻ Căn cước công dân gắn chip chưa ?




Mua iPhone LikeNew giá rẻ nhất uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Shop iPhone giá rẻ tại Hải Phòng

> iphone 7 plus LikeNew gái rẻ tại hải phòng

> iphone 12 pro VN/A giá rẻ hải phòng

> iPhone 8 Plus 99% giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok