Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẹo vệ sinh cho điện thoại thông minh tại nhà

mhm.vn
Th 6 30/07/2021

Bạn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ ở bên trong như cổng sạc, khe sim, bạn cũng nên chú ý về sử dụng ốp hoặc kính cường lực của sản phẩm. Sau một thời gian sử dụng (từ 3 – 6 tháng) bạn có thể mang đến cửa hàng Minh Hoàng Mobile để dược tư vấn tố nhất hoặc bạn có thể tự vệ sinh cho chiếc điện thoại của mình.

  • Cách làm sạch vỏ điện thoại cũng như bảo vệ màn hình không để bị trầy xước.

Có một cách đơn giản để tránh trầy xước cho vỏ điện thoại chính là bạn cần phải sử dụng kính cường lực và miếng dán màn hình chất lượng cao. Tại Minh Hoàng Mobile, bạn có thể lựa chọn nhiều loại phụ kiện bảo vệ kính smartphone chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên, Các sản phẩm này thường bám chặt vào màn hình điện thoại nên khi gỡ ra sẽ gây khó khăn cho người dùng. Khi bóc tách lớp cũ để thay miếng dán mới, người dùng cần hết sức chú ý.

 

  • Mẹo làm sạch màn hình điện thoại thông minh của bạn

Một sự phổ biến của đa phần người dùng điện thoại hiện nay chính là tình trạng dấu vân tay luôn in khắp màn hình điện thoại. Để xử lý, bạn chỉ cần sử dụng lau màn hình bằng một chiếc khăn nhỏ hoặc khăn để lau mắt kính. Điều này chỉ giúp loại bỏ phần phần mờ ở trên bề mặt không có tác dụng loại bỏ vi khuẩn hoặc các chất gây ô nhiễm tồn tại ở màn hình điện thoại.

Nhiều người sử dụng cồn để làm sạch màn hình, tuy nhiên cồn có tính chất ăn mòn nên có thể làm hỏng lớp phủ màn hình. Để thực sự làm sạch màn hình và tiêu diệt vi khuẩn, bạn hãy chuẩn bị khăn lau chuyên dụng, sử dụng hợp chất cồn nồng đọ thấp và không có khả năng gây hại.

Bạn có thể mua khăn chuyên dụng tại các siêu thị hoặc các trung tâm sử chữa. Hạn chế dùng những loại khăn có nhiều vải và bông nhỏ, dễ chui vào các chi tiết nhỏ của sản phẩm tiềm ẩn nguy cơ làm hư hỏng sản phẩm.

 

  • Mẹo làm sạch vỏ điện thoại thông minh

Để làm sạch lớp vỏ của điện thoại, bạn không nền dùng rơụ hay cồn nồng độ cao, rất dễ để lại lớp phủ trên màn hình điện thoại và làm hỏng lớp sớn của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng bông thấm nước ấm (nhưng không ướt) để sử dụng lau chùi, vệ sinh lớp vỏ, Khi thao tác hãy chú ý đến những khu vực đầu nối và loa. Đối với lớp kính, bạn có thể sử dụng khăn mềm, mỏng hoặc khăn lau kính luôn có sẵn tại nhà.

Nếu điện thoại bạn có khả năng chống nước, đừng chủ quan mà để nước hay khăn có độ ẩm cao tác động vào sản phẩm. Tiềm ẩn nguy cơ nước chui vào trong ảnh hưởng đến các vấn đề khác như hư hỏng pin,….

 

  • Mẹo làm sạch các đầu nối, loa và micrô trên điện thoại của bạn

Hiện tại nhiều người cho rằng lau bằng cồn mới đảm bảo sạch, trong khi nhiều người lo ngại cồn sẽ làm hư hỏng và bào mòn sản phẩm và họ cho rằng không nên chạm vào quá nhiều các đầu mối của các chi tiết này. Theo Ad thì các cổng kết nối thường được giấu sâu và không lo sợ dấu vân tay hay bị bám bụi khi kết nối thiết bị.

Tuy nhiên, khi bạn sử dụng hàng ngày và trong môi trường bụi hiện nay thì vấn đề xơ vải và các bụi từ các kẽ hở vẫn còn, bạn có thể sử dụng tăm để làm sạch các chi tiết sản phẩm này. Không nên động vào thường xuyên. Bạn nên chú ý phần loa của điện thoại hơn, cách đơn giản và an toàn nhất là bạn hãy sử dụng các vật dụng sẵn có trong nhà như bông y tế, bàn chải đánh răng có lông mềm để vệ sinh sản phẩm. Hãy chú ý chà nhẹ để loại bỏ bụi bẩn mà không làm ảnh hưởng đến các chi tiết của loa.

Vấn đề xơ vải và bụi từ kẽ hở vẫn còn, nhưng điều này được giải quyết bằng cách làm sạch cẩn thận bằng tăm. Điều chính là làm mọi thứ rất nhẹ nhàng. Nhưng vệ sinh xong, tốt nhất là không động vào thường xuyên. Tôi thực hiện việc xử lý này không quá một lần một năm. Ngoài ra, bạn nên chấm 1 chút cồn để loại bỏ hiệu quả hơn, tránh sử dụng quá nhiều cồn.

Trong trường hợp điện thoại của bạn sau khi đã vệ sinh sạch sẽ nhưng lại trở nên khó nghe khi trò chuyện hoặc ngược lại là bạn không nghe thấy gì. Laucs này bạn có thể mang loa đến hệ thống Minh Hoàng Mobile để được sửa chữa tốt nhất các sản phẩm. Tránh tự tay tác động vào sản phẩm nếu bạn không có chuyên mốn.

 

  • Vệ sinh ốp lưng điện thoại thường xuyên

Ốp lưng của điện thoại giúp tránh rơi vỡ đồng thời đảm bảo cho thiết bị đẹp và lung linh hơn nhưng đây cũng là một địa chỉ chứa nhiều vi khuẩn, bụi bẩn. Rất nhiều người không có thói quen lười biếng không vệ sinh ốp lưng, bạn hãy chú ý thường xuyên vệ sinh bằng cồn nhé.

Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị sửa chữa điện thoại, sửa chữa iPhone chất lượng cao uy tín nhất hiện nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

 

 

 

Bán iPhone uy tín nhất Hải Phòng

 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ Hải Phòng 

> iPhone 7 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Pro chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max VN/A Hải Phòng

> iPhone X giá rẻ nhất tại Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok