Khuyến mãi Khuyến mãi

Mở hộp Samsung Galaxy Note9 chính hãng tại Việt Nam

Minh Hoàng Mobile
Th 6 17/08/2018

Galaxy Note9 sẽ được chính thức lên kệ vào 24/8/2018 với giá 22,99 triệu đồng cho bản 128GB và 28,49 triệu đồng cho bản 512GB với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đặt trước.

Xem thêm: Những điều cần biết trong ngày ra mắt Galaxy Note 9 ở Việt Nam

Khác với cách đóng gói của những thế hệ trước, vỏ ngoài của hộp của chiếc Galaxy Note9 chỉ in duy nhất ảnh của chiếc bút S Pen. Điều này giúp chúng ta có thể thấy được chiếc bút S Pen “thần thánh” này là một phần tạo nên điểm nhấn trên sản phẩm này.

Cách thiết kế vỏ hộp của Galaxy Note 9 có phần đơn giản hơn chỉ với hình ảnh của chiếc bút Spen thần thánh.

Cách thiết kế vỏ hộp của Galaxy Note9 có phần đơn giản hơn chỉ với hình ảnh của chiếc bút S Pen thần thánh.

Tương tự như Note8, Samsung cũng trang bị kèm theo máy khá nhiều phụ kiện dành cho người sử dụng. Trong hộp sẽ có cáp sạc, củ sạc, cổng kết nối OTG, tai nghe AKG, đầu bút, dụng cụ thay đầu bút và cuối cùng là một chiếc ốp lưng nhựa dẻo trong suốt giúp người sử dụng bảo vể chiếc máy được tốt hơn.

Phụ kiện kèm theo trong hộp khi mua máy.

Chiếc  Samsung Galaxy Note9 vẫn sử dụng thiết kế Infinity Display (màn hình vô cực) đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh, trong đó 2 cạnh bên được làm cong ở cả mặt trước và mặt sau. Kết hợp cùng thân kim loại và 2 mặt kính cường lực bóng bẩy giúp máy thêm phần sang trọng và tinh tế.

Galaxy Note9 cũng thừa hưởng cụm camera khẩu độ kép F/1.5 & F/2.4 ở mặt lưng tương tự chiếc Galaxy S9+ với một ống kính góc rộng và ống kính tele. Cả hai đều có độ phân giải 12 MP và chống rung quang học OIS. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP F/1.7.

Cảm biến vân tay đã được đặt xuống thấp hơn giúp thao tác dễ dàng hơn so với thê hệ trước.

Cảm biến vân tay đã được đặt xuống thấp hơn giúp thao tác dễ dàng hơn so với thê hệ trước.

Màn hình Galaxy Note9 có kích thước 6,4 inch lớn hơn nhưng không đáng kể so với người anh em của mình là Note 8 và cũng nhờ các viền màn màn hình của máy được tối ưu xuống thấp nhất nên máy không to hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Và đặc biệt hơn khi dung lượng pin của máy cũng được tăng lên đến 4000mAh nhưng kích thước vật lý của máy vẫn không có nhiều thay đổi.

Máy sử dụng công nghệ tấm nền màn hình Super Amoled kết hợp độ phân giải lên đến 2K nên chất lượng hiển thị hình ảnh trên chiếc màn hình này của máy rất tốt, không có điểm gì đáng chê.

Các cạnh viền màn hình được thiết kế rất mỏng giúp không gian hiển thị được tăng lên rất nhiều.

Các cạnh viền màn hình được thiết kế rất mỏng giúp không gian hiển thị được tăng lên rất nhiều.

Có kích thước màn hình lớn nhưng chúng ta vẫn có thể cầm máy dễ dàng bằng một tay.

Có kích thước màn hình lớn nhưng chúng ta vẫn có thể cầm máy dễ dàng bằng một tay.

Galaxy Note 9 vẫn được trang bị cổng kết nối tai nghe 3.5mm.

Galaxy Note 9 vẫn được trang bị cổng kết nối tai nghe 3.5mm.

Bút S Pen luôn là điểm mạnh của dòng Galaxy Note. Trên Galaxy Note9, Samsung tiếp tục đưa công cụ này lên tầm cao mới với khả năng kết nối không dây thông qua bluetooth giúp chiếc bút thần thánh này trở nên thần thánh hơn với các tính năng như : chụp ảnh từ xa, note ảnh trên AR Emoji, chỉnh sửa clip quay siêu chậm , điều chỉnh được như chuột khi kết hợp với phụ kiện DeX.

Trên Galaxy Note9, tiêu chuẩn chống nước IP68 được giữ nguyên mang lại sự yên tâm khi chẳng may xảy ra sự cố. Đồng thời, trợ lý ảo Bixby, cảm biến vân tay, chế độ mở khóa bằng gương mặt và công cụ thanh toán Samsung Pay sẽ tiếp tục được cải thiện để giúp người dùng thao tác tiện lợi hơn.

Tương tự như chiếc Galaxy S9, máy cũng được trang bị vi xử lý Exynos 9810 nhưng Galaxy Note9 sẽ có RAM mặc định 6GB, bộ nhớ 128GB và thêm một phiên bản cao cấp hơn với RAM 8GB, bộ nhớ 512GB giúp người dùng có được một chiếc máy với hiệu năng vô cùng tuyệt vời và đồng thời có thể lưu trữ được nhiều dữ  liệu phục vụ cho công việc.

Theo Techtimes

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok