Khuyến mãi Khuyến mãi

Mới mua SamSung Galaxy S20, có nên nâng cấp Galaxys S21 ?

Hoàng Minh
Th 2 18/01/2021

Trong sự kiện mới đây, tập đoàn công nghệ SamSung đã cho ra mắt bộ ba smartphone cao cấp – Đối đầu trực tiếp với dòng iPhone 12 Series đang cực kì được ưa chuộng tại thị trường. Bao gồm: SamSung Galaxy S21, SamSung Galaxy S21 Plus và SamSung Galaxy S21 Ultra. Cả 3 sản phẩm gây ấn tượng mạnh với người dùng khi mang đến trải nghiệm tốt, hiệu năng ấn tượng và công nghệ camera vượt trội. Với bộ ba sản phẩm mới ra mắt – SamSung đang quyết tâm giành lại vị trí từ tay Apple

Nổi tiếng là hãng công nghệ Android với sức sáng tạo cao, phát triển mạnh mẽ qua nhiều thế hệ sản phẩm cũng như là thương hiệu mạnh đối đầu trực tiếp với Apple – Tập đoàn công nghệ SamSung đã cho thấy sức mạnh và sự cạnh tranh lớn mạnh trên thị trường công nghệ toàn cầu. 3 smartphone mới ra mắt đã minh chứng cho sự sáng tạo, sức mạnh và làm nên tên tuổi của thương hiệu đến từ Hàn Quốc – Mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng

Trong đó, sản phẩm SamSung Galaxy S21 đang được người dùng chú ý khi có thiết kế đẹp, độ hoàn thiện bền bỉ cũng như mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Vậy, nếu như bạn mới mua SamSung Galaxy S20, có nên nâng cấp lên SamSung Galaxy S21 hay không ?

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Thiết kế và màn hình

Điểm ấn tượng đầu tiên chính là SamSung Galaxy S21 có thiết kế mới, đẹp và sang trọng hơn – Với thiết kế mang tính tiên phong, rất có thể đây sẽ là xu hướng thiết kế của smartphone trong năm nay. Được tỉ mỉ từ mọi chi tiết khi phần máy ảnh “khó coi” trên Galaxy S20 được loại bỏ, thay vào đó nhà sản xuất đã thiết kế một vết lồi cong được tích hợp ở mặt sau ở điện thoại – Mang lại sự cao cấp cho sản phẩm và tạo được sự khác biệt của sản phẩm. Theo như nhà sản xuất chia sẻ, đây được gọi là  “vỏ máy ảnh cắt theo đường viền” – Bộ phận này được tích hợp trực tiếp lên phần kim loại của điện thoại. Với một điểm nhấn thú vị, SamSung Galaxy S21 đã tạo ra một sự sang trọng đẳng cấp với vẻ ngoài sang trọng.

Về cảm giác cầm nắm, SamSung Galaxy S21 có cảm giác cầm nắm tốt hơn, cho trải nghiệm thoải mái hơn phiên bản tiền nhiệm. Có một điểm khác biệt lớn nhất chính là SamSung Galaxy S21 được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp thay vì kính thật. Tuy nhiên chất liệu làm lên mặt kính vô cùng đặc biệt và tạo cảm giác sử dụng tốt cho người dùng.

Màn hình của SamSung Galaxy S21 được trang bị khả năng 120 Hz thích ứng với yêu cầu của người dùng. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm co thể tiết kiệm pin tốt hơn. Trong khi đó, SamSung Galaxy S20 khó có thể có thời lượng pin tiết kiệm như phiên bản mới ra mắt.

Như vậy, với thiết kế mới, đẹp và sáng tạo – SamSung Galaxy S21 đã ghi điểm với người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu như bạn là người yêu thích mặt lưng bằng kính có độ làm tươi màn hình lên đến 120Hz thì SamSung Galaxy S20 là dành cho bạn

Phần cứng và máy ảnh

Phiên bản SamSung Galaxy S20 được nhà sản xuất trang bị con chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 – Mang lại khả năng kết nối mạng 5G, cho trải nghiệm tốt và mượt mà, hỗ trợ tốt cho bạn trải nghiệm hoàn hảo. Sự kiện mới nhất của SamSung đã tiết lộ phiên bản SamSung Galaxy S21 Series sẽ sử dụng chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100. Cả hai con chip này đều là những thành tựu công nghệ mới nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng – Sức mạnh có thể sánh ngang với con chip Apple A14

Ngoài ra, trong năm 2021 – Dung lượng RAM đã có sự thay đổi, nhà sản xuất đã giảm trên hai mẫu smartphone tiêu chuẩn. Dung lượng RAM từ 12GB xuống còn 8GB. Có một điểm chắc chắn là dòng cao cấp SamSung Galaxy S21 Ultra vẫn có hai biến thế 12GB và 16GB. Dung lượng RAM lớn sẽ giúp các tác vụ hoạt động mượt mà, ổn định, xử lý các công việc nặng hoàn hảo hơn. Ngoài ra, các phiên bản Galaxy S21 sẽ không được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài – Đây là điều mà iPhone đã làm nhiều năm trước.

Chính vì vậy, nếu bạn có những file cần lưu trữ với thẻ nhớ MicroSD – Bạn sẽ phải gắn bó với mẫu SamSung Galaxy S20. Ngoài ra, smartphone mới ra mắt của tập đoàn công nghệ SamSung sẽ không có kèm theo bộ sạc. Chính vì vậy người dùng nên tận dụng lại bộ sạc cũ của thế hệ trước hoặc đi mua ở ngoài.

Tuy nhiên, có một điểm thú vị và có lẽ sẽ hấp dẫn người dùng chính là phiên bản cao cấp nhất – SamSung Galaxy S21 Ultra 5G sẽ được trang bị bút S Pen. Đây là điều khá bất ngờ cho người dùng và hứa hẹn là một trải nghiệm thú vị cho phép tận dụng tốt màn hình lớn và thao tác cũng nhanh hơn.

Đối với công nghệ máy ảnh, SamSung Galaxy đã tăng thông số và tích hợp công nghệ lên những smartphone cao cấp, mang lại những bức hính, công nghệ quay video ấn tượng cho người dùng. Theo đại diện từ nhà sản xuất, SamSung Galaxy S21 được trang bị cụm camera góc rộng 12MP, một camera tele 64MP và một camera góc siêu rộng 12MP.

Riêng phiên bản cao cấp nhất là Galaxy S21 Ultra, người dùng có một camera góc rộng lên đến 108 MP, hai camera tele 10MP (3x và 10x), cùng với đó là một ống kính siêu rộng 12MP. Có thể nói với thống số cực kì ấn tượng, Galaxy S21 mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, có nhiều công nghệ giúp mỗi bức hình trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Phần mềm giữa hai phiên bản

Hiện nay, dòng SamSung Galaxy S20 đã được nhà sản xuất trang bị phiên bản hệ điều hành One UI 3.0 trong tháng 12/2020. Phiên bản Galaxy S21 đã ra mắt với dòng sản phẩm One UI 3.1 – Cả hai phiên bản đều mang lại những tính năng tốt và thú vị cho người dùng. Sửa nhiều lỗi từ các phiên bản trước cũng như đem lại sự ổn định trong lúc người dùng phản hồi.

Giá bán và màu sắc

Điểm khác biệt mà nhiều người chú ý chính là SamSung Galaxy S20 và SamSung Galaxy S21 có giá bán khác biệt. Hiện nay, SamSung đã giảm giá thành các sản phẩm ngay từ khi mới ra mắt – Mang lại cơ hội sở hữu siêu phẩm công nghệ tốt nhất cho mọi người.

Phiên bản SamSung Galaxy S20 có các màu Cosmic Grey, Cosmic Black, Cloud Blue, Cloud Pink và Aura Blue tùy thuộc vào kiểu máy. Trong khi đó dòng SamSung Galaxy S21 chuyển sang phối màu Phantom hoàn toàn mới, với Galaxy S21 và S21 có các màu Phantom Gold và Phantom Red, và Galaxy S21 Ultra trong Phantom Titanium, Phantom Navy và Phantom Brown.

Các màu sắc trên cả hai phiên bản đều được phối màu đẹp – Tạo nên sự sang trọng và quyến rũ cho người sử dụng. Đồng thời làm nổi bật lên trải nghiệm của người dùng tới sản phẩm.

Có nên nâng cấp lên SamSung Galaxy S21

SamSung Galaxy S20 là một sản phẩm mới được ra mắt và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Khi bạn mới mua siêu phẩm galaxy S20 đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong những mẫu smartphone cao cấp và cho trải nghiệm tốt nhất hiện tại. Bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi nâng cấp lên SamSung Galaxy S21.

Tuy nhiên, nếu như bản cao cấp nhất là SamSung Galaxy S21 Ultra với khả năng hỗ trợ bút S Pen – Đây thực sự là một điểm thú vị. Bạn có thể sở hữu ngay siêu phẩm công nghệ của SamSung và sở hữu S Pen, chắc chắn sẽ mang lại những giây phút cho tất cả mọi người.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng đặt hàng tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay siêu phẩm công nghệ SamSung Galaxy S21 Series với nhiều ưa đãu bất ngờ. Hứa hẹn mang tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng cùng công nghệ tốt nhất thế giới. 



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok