Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua AirPods, làm thế nào để chọn được hàng "xịn"?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 17/02/2021

Kiểm tra số seri – cách nhận biết đơn giản nhất

Cách tốt nhất để nhận biết một chiếc AirPods là thật hay giả đó là tìm hiểu bắt đầu từ nguồn gốc và xuất xứ, cụ thể ở đây chính là Apple. Apple có một trang web riêng để kiểm tra tình trạng bảo hành của từng sản phẩm. Người dùng chỉ cần nhập số seri của AirPods, nếu số seri có tồn tại thì AirPods đó là hàng thật, và ngược lại, nếu không có thì thật đáng tiếc, chiếc tai nghe mà bạn đang sở hữu rất có thể là hàng “nhái”.

Bước 1: Trong trình duyệt web, truy cập vào trang web của Apple.

Bước 2: Tìm số seri của AirPods được in trên hộp. Nếu tai nghe đã được kết nối với iPhone, hãy vào Cài đặt > Bluetooth và nhấn vào biểu tượng i bên cạnh tên của AirPods.

  1. Nhập số seri, CAPTCHA và nhấn Tiếp tục.
  2. Nếu trên trang web công cụ này hiện ra những thông tin của thiết bị từ số seri đó (đặc biệt là ngày kích hoạt thiết bị) thì chắc chắn chiếc AirPods đó là hàng chính hãng.

Mua AirPods, làm thế nào để chọn được hàng "xịn"?

Kiểm tra thời lượng pin và khả năng kết nối

Có một cách khác để nhận biết một chiếc AirPods là hàng xịn hay không, đó là thực hiện những chức năng mà chỉ có AirPods chính hãng mới có thể thực hiện được.

Khi AirPods được kết nối với iPhone hoặc iPad, hoặc đơn giản là mở AirPods đã kết nối gần những thiết bị này, một cửa sổ sẽ xuất hiện trên màn hình thiết bị. Màn hình này chỉ xuất hiện khi chiếc AirPods đó là hàng chính hãng, bởi vì tính năng có được là nhờ con chip W1 - con chip được Apple thiết kế và trang bị riêng cho AirPods để giao tiếp với những thiết bị khác.

Mua AirPods, làm thế nào để chọn được hàng "xịn"? hình ảnh 2

Để phân biệt AirPods thật hay giả bằng phương pháp trên, người dùng cần thực hiện theo những bước sau:

  1. Đảm bảo AirPods đã được sạc pin đầy đủ.
  2. Đặt AirPods bên cạnh iPhone hay iPad, kích hoạt tính năng Bluetooth lên và mở nắp AirPods (tai nghe vẫn được đặt trong hộp).
  3. Nếu đã kết nối AirPods với những thiết bị này, trên màn hình hiện thời lượng pin sẽ xuất hiện, đồng nghĩa với việc chiếc AirPods này là hàng chính hãng.
  4. Nếu chưa kết nối AirPods với những thiết bị này, màn hình kết nối sẽ xuất hiện. Đây cũng là một minh chứng cho độ “chuẩn” của AirPods.

Mua AirPods, làm thế nào để chọn được hàng "xịn"? hình ảnh 3

Phân biệt thông qua ngoại hình, hộp đựng sản phẩm,...

Kiểm tra số seri và những tính năng độc quyền của AirPods là những biện pháp đáng tin nhất để nhận biết một chiếc AirPods là thật hay giả. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể áp dụng thêm một vài phương pháp sau. Những phương pháp này bao gồm cả sự phỏng đoán, vậy nên để chắc chắn và an toàn nhất, người dùng vẫn nên thực hiện theo những biện pháp đã đề cập bên trên.

  • Giá cả: Những sản phẩm của Apple đều có mức giá không hề rẻ, thậm chí là vô cùng đắt đỏ. Giá bán lẻ của một chiếc AirPods thông thường sẽ dao động trong khoảng hơn 3.5 triệu đồng, AirPods Pro sẽ có giá bán khoảng 5-6 triệu đồng. Nếu người dùng mua phải sản phẩm với mức giá chênh lệch và rẻ hơn quá nhiều so với giá niêm yết, rất có thể đây không phải là hàng chính hãng.
  • Hộp sạc không dây: Tính năng sạc không dây xuất hiện trên AirPods 2 và AirPods Pro, có hỗ trợ công nghệ sạc không dây Qi. Việc những tính năng đắt đỏ này được trang bị trên những sản phẩm nhái là 1 điều không hề dễ dàng gì. Hãy thử đặt AirPods lên một đế sạc không dây Qi để xem thiết bị có sạc được không. Nếu thiết bị không nhận nguồn điện, khả năng cao đó là một chiếc AirPods giả.

Mua AirPods, làm thế nào để chọn được hàng "xịn"? hình ảnh 4

  • Chất lượng hoàn thiện: Chất lượng hoàn thiện của những sản phẩm nhà Apple thường được đánh giá là vô cùng tốt. Người dùng sẽ không bao giờ thấy trên thiết bị có những vết bong của nhựa hay những khớp nối không khít nhau, cổng kết nối quá lỏng hay quá chặt, màu trắng của những chiếc AirPods lúc nào cũng bóng và sáng. Nếu nhận ra chiếc AirPods của mình có chất lượng hoàn thiện thấp, việc đóng mở nắp không trơn tru, màu sắc không chuẩn thì có lẽ người dùng đã mua phải AirPods hàng nhái rồi.
  • Đóng gói: Tương tự như chất lượng hoàn thiện, chất lượng đóng gói của AirPods cũng được đánh giá rất cao. Hộp đựng sẽ được đóng gói vừa khít với sản phẩm, những thông tin sản phẩm được in ngoài hộp cũng có chất lượng rất cao, vị trí đặt logo hình quả táo cũng rất vừa vặn và hoàn hảo. Quy trình kiểm soát chất lượng của những sản phẩm nhà Apple vô cùng chặt chẽ, nếu không đạt những yêu cầu trên, rất có thể đó là những chiếc AirPods giả, kém chất lượng.

Hy vọng rằng với một vài mẹo nhỏ trên đây, người dùng sẽ chọn được cho mình một chiếc tai nghe AirPods phù hợp với chất lượng đảm bảo nhất !!!



mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 




Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok