Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua iPhone 11 Lock tại Hải Phòng, nên hay không?

Huyền Trang
Th 4 27/05/2020

Những trải nghiệm tích cực mà iPhone 11 Lock mang lại

Đối với những người dùng thông thường, không am hiểu quá nhiều về công nghệ thì iPhone 11 lock không phải là một lựa chọn ưu tiên. Nhưng thực tế, dòng máy này đáp ứng khá tốt hầu hết những nhu cầu của người dùng và mang đến những trải nghiệm tương đồng với iPhone 11 bản quốc tế.

iPhone Lock phải sử dụng sim ghép, và iPhone 11 lock cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, các vấn đề về sóng vẫn được đảm bảo ổn định. Ở các địa điểm có không gian thoáng đãng, sóng điện thoại bắt được vẫn duy trì ở mức 4 vạch. Những người dùng đã trải nghiệm dòng máy này cho biết họ chưa bao giờ phải bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi, tin nhắn nào trong quá trình sử dụng. Thậm chí, trong những không gian chật hẹp, bí bách như nhà vệ sinh, thang máy… mức sóng thấp nhất ghi nhận được cũng là 2 vạch.

Mua iPhone 11 Lock tại Hải Phòng, nên hay không?

Đối với nhắn tin thông thường lẫn iMess, iPhone 11 lock vẫn mang đến trải nghiệm bình thường với tốc độ tương đương phiên bản quốc tế. Khi đăng ký các gói cước 4G của nhà mạng chính bằng tin nhắn, thời gian phản hồi trung bình là 2 phút, hơi chậm nhưng không chênh lệch quá nhiều so với điện thoại bình thường.

Về thời lượng sử dụng máy, nếu như trước đây, các phiên bản iPhone lock thường mang lại những trải nghiệm không tốt bởi hụt pin rất nhanh. Nhưng thông qua 1 số khách hàng đã sử dụng cho biết, iPhone 11 lock có dung lượng pin gần như tương đương với iPhone 11 quốc tế. Cụ thể, khi đồng thời khởi chạy 4G, wifi, bluetooth, chơi game … thì thiết bị có thể hoạt động liên tục khoảng 6 tiếng.

Những hạn chế khó tránh

Một trong những nhược điểm đầu tiên bạn có thể gặp phải trên iPhone 11 lock đó là lỗi danh bạ. Danh bạ của máy chỉ nhận đầu số “+84” thay vì “0”. Nếu lưu số dưới dạng đầu “0”, nhiều trường hợp máy sẽ không hiển thị tên chủ nhân số máy đó mà người dùng đã lưu.  

Bên cạnh đó, người dùng sẽ không thể kiểm tra tài khoản điện thoại của mình bằng cú pháp *101# khi sử dụng iPhone 11 lock. Trong trường hợp này, giải pháp được đưa ra là người dùng phải gọi đến tổng đài 900 hoặc sử dụng các ứng dụng riêng của các nhà mạng.

Mua iPhone 11 Lock tại Hải Phòng, nên hay không? hình ảnh 2

Ngoài ra, đối với một chiếc iPhone 11 thông thường thì việc bật tắt dữ liệu di động khá dễ dàng. Tuy nhiên, với iPhone 11 lock, sau khi tắt mạng do máy quá nóng, đôi khi người dùng sẽ khó lòng có thể bật lại được. Song song với đó, người dùng cũng không thể phát wifi cho các thiết bị khác sử dụng từ chiếc iPhone 11 lock của mình.

Dẫu vậy. khi đánh giá một cách tổng thể thì iPhone 11 lock vẫn là một sự lựa chọn hợp lý và có thể chấp nhận được nếu bạn là iFan và có hiểu biết ít nhiều về công nghệ. Nếu chưa tìm hiểu nhiều về dòng máy này, người dùng nên cân nhắc kỹ trước khi mua. iPhone 11 lock có là một món “hời” hay không, quyết định là ở bạn.

Tìm kiếm địa chỉ mua iPhone 11 lock tốt nhất Hải Phòng

iPhone 11 Lock ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn đồng nghĩa với số lượng sản phẩm xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều. Chính vì vậy, để mua được 1 chiếc iPhone 11 lock đảm bảo về chất lượng, điều quan trọng nhất là phải tìm được 1 địa chỉ cung cấp thật uy tín.

Mua iPhone 11 Lock tại Hải Phòng, nên hay không? hình ảnh 3

Với hơn 10 năm sửa chữa, phân phối điện thoại và phụ kiện, Minh Hoàng Mobile hiện là địa chỉ cung cấp iPhone và các sản phẩm của Apple uy tín nhất tại Hải Phòng, cam kết mang đến cho người dùng những mẫu iPhone 11 chính hãng, xách tay hay iPhone 11 lock chất lượng nhất với mức giá phải chăng nhất. Khi mua iPhone 11 tại Minh Hoàng Mobile, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 lên đến 12 tháng, bảo hành 3 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, khi đến với Minh Hoàng Mobile, khách hàng còn có cơ hội mua iPhone 11 trả góp rẻ nhất Hải Phòng với chương trình hỗ trợ “Trả góp 8 không” vô cùng hấp dẫn: Không cần tiền mặt, không gọi kiểm tra người thân, không cần hồ sơ, không cần ra cửa hàng, không giới hạn số trả góp, không cần xét duyệt hồ sơ, không phần trăm lãi suất, không tới 5 phút.


MINH HOÀNG MOBILE - KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN


Mọi thắc mắc về sự kiện xin vui lòng liên hệ

Tổng Đài Tư Vấn: 1900.2239

Fanpage: Minh Hoàng Mobile - mhm.vn 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok