Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua iPhone cũ chất lượng giá tốt, chú ý những điểm sau

Hoàng Minh
Th 3 24/11/2020


Mới đây, Apple đã ra mắt iPhone 12 với nhiều điểm thu hút và đáng chú ý – Mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng giá, những công nghệ tốt nhất thế giới, từ công nghệ camera đến hiệu năng mạnh mẽ nhất và công nghệ 5G đỉnh cao cụ thể như sau:

Apple phát hành 4 sản phẩm điện thoại chia ra làm 2 phiên bản gồm phiên bản thường và phiên bản Pro – Cả 4 sản phẩm đều có thiết kế mới đặc trưng – Mang đậm dấu ấn khác biệt và sáng tạo, sở hữu màn hình OLED cao cấp, được trang bị con chip Apple A14 được sản xuất trên tiến trình 5nm giúp thiết bị mạnh mẽ hơn đồng thời tiết kiệm điện năng hơn.

Đặc biệt, iPhone 12 được trang bị công nghệ kết nối mạng 5G với nhiều ưu điểm vượt trội như kết nối mạng nhanh hơn, truyền tải dữ liệu tốt hơn. Về công nghệ camera đều đã được nâng cấp so với phiên bản iPhone 11 Hải Phòng – Đặc biệt là hai sản phẩm cao cấp bao gồm iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng giá khi được tích hợp thêm cảm biến LiDAR hiện đại, giúp cho người dùng có những bức hình đẹp và rực rỡ nhất, khả năng chống rung cũng được cải thiện, chụp đêm tốt hơn.

  •       iPhone 12 Hải Phòng rẻ nhất, hỗ trợ trả góp 0%,  TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, nếu như bạn không có đủ tài chính để sở hữu sản phẩm công nghệ hiện đại nhất thế giới thì đừng quá lo lắng – Hãy chọn cho bản thân một chiếc iPhone cũ với hệ điều hành iOS ổn định và có tính bảo mật tốt nhất thế giới.

Thị trường iPhone LikeNew, iPhone cũ Hải Phòng, luôn sôi động với nhiều mẫu mã, đa dạng về giá tiền. Cũng không ít lần người mua đã gặp phải những cửa hàng không có “tâm” – Mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, iPhone bị đánh tráo linh kiện. Vì vậy, để giải quyết tình trạng này, bạn nên có một chút kiến thức để kiểm tra máy tốt nhất và đặc biệt hãy chọn một địa chỉ uy tín để lựa chọn sản phẩm, có dịch vụ bảo hành hậu mãi tốt.

Cùng Minh Hoàng Mobile cập nhật một số kiến thức trước khi bạn mua máy cũ nhé !

iPhone cũ hiện nay được này bán khá tràn lan và đòi hỏi người mua cần có chút kiến thức về iPhone cũ để kiểm tra thật kỹ, tránh trường hợp mua phải sản phẩm đã bị tháo đổi linh kiện, hàng kém chất lượng. Vì vậy, ngay khi cầm một chiếc iPhone trên tay, bạn cần lưu ý những điểm sau

Kiểm tra màn hình và phần cảm ứng của điện thoại

Để kiểm tra xem màn hình có bị xước, phần cảm ứng có hoạt động tốt hay không, bạn hãy làm theo cách sau. Đầu tiên là tăng độ sáng trên màn hình tối đa và mở ứng dụng Settings hoặc Notes để có thể hiển thị hình nền màu trắng. Việc của bạn là xem màn hình có trắng thực sự hay không, xem có bị ám màu khác không.

Để kiểm tra về cảm ứng trên iPhone – Đây là một trải nghiệm quan trọng trong cách bạn sử dụng hàng ngày. Để kiểm tra phần màn hình có trơn tru hay bị lag, đơ – Bạn hãy ấn và giữ một icon (biểu tượng) bất kỳ trên iPhone và di chuyển khắp màn hình. Nếu như biểu tượng đó rơi ra khỏi tay bạn khi bạn đang thực hiện thao tác thì rất có thể đó là một điểm chết cảm ứng trên màn hình điện thoại. Bạn cần nhanh chóng ngừng lại giao dịch.

Kiểm tra các nút bấm vật lý trên iPhone

Để kiểm tra nút bấm điện thoại, bạn hãy chú ý tất cả các nút bấm vật lý, kể cả là nút công tắc tắt âm thanh. Hãy ấn, giữ và thực hiện một vài thao tác như tăng giảm âm lượng. Nếu như khi ấn bạn cảm thấy tốt, không bị lỏng lẻo hãy chú ý vào nút home (nếu bạn mua các phiên bản iPhone 8 plus trở xuống) – Hãy kiểm tra kĩ nút bấm quan trọng này vì có nhiều trường hợp người bán đã thay thế bằng có linh kiện chất lượng thấp nhằm đánh lừa người mua hàng.

Hãy chú ý vào các cổng kết nối

Bạn nên cắm tai nghe nếu như chiếc iPhone của bạn còn giắc 3.5 mm và ghi âm giọng nói của mình, tăng giảm âm lượng – Hãy đảm bảo âm thanh cho chất lượng tốt và có thể nghe từ cả hai phía. Đặc biệt, cách này cũng giúp bạn kiểm tra xem phần jack cắm có khít và cho chất lượng truyền tải tốt

Để kiểm tra cổng sạc, bạn hãy cắm sạc điện thoại mà bạn đã mang theo và đảm bảo rằng iPhone đã được nhân dạng tốt, cắm và rút một vài lần để đảm bảo có thể hoạt động trơn tru chức năng này.

Kiểm tra máy ảnh của sản phẩm

Đầu tiên, bạn cần phải xem bên lớp của sản phẩm, phần camera có bị xước hay móp không. Sau đó bạn mở ứng dụng camera lên và chụp một số hình ảnh, video bằng cả camera trước và sau.

Nếu như chất lượng của hình ảnh và chất lượng video đáp ứng tốt, không bị nhòe hay có vấn đề bất thường. Bạn nên kiểm tra tính năng lấy nét tự động của camera sau.

Kiểm tra nguồn điện, pin của sản phẩm

Có lẽ, về linh kiện thì nhiều khá quan tâm về pin – Chúng ta luôn đòi hỏi pin phải thật nhiều và chất lượng pin hoàn hảo. Với bản cập nhật iOS 12, người dùng hoàn toàn có thể biết chất lượng pin ra sau. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay pin mới, có chất lượng cao và được bảo hành 18 tháng, TẠI ĐÂY.

Kết nối các cổng kết nối Wifi, Bluetooth

Bạn có thể kiểm tra Wifi bằng cách vào ứng dụng cài đặt (setting) và chọn Choose a Network…Để xem mạng có hiển thị không. Hãy ấn và kết nối. Tương tự như vậy, bạn cũng nên chú ý đến mang Bluetooth, vào phần Settings rồi ấn vào Bluetooth để bật tính năng này lên, kết nối với một thiết bị khác để kiểm tra sự ổn định của sản phẩm.

Trên đây là những kiến thức cơ bản nhất để bạn có thể tự trang bị cho bản thân khi mua iPhone cũ giá rẻ tại Hải Phòng. Ngoài ra – Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm iPhone chính hãng, iPhone giá rẻ, iPhone 8 plus cũ Hải Phòng, iPhone LikeNew uy tín hàng đầu hiện nay, dịch vụ hậu mãi và giá tốt nhất thị trường, đặc biệt có hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá tốt nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1, An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 



    Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok