Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua iPhone cũ: Cẩn thận chọn nhầm những loại này

Hoàng Minh
Th 4 23/09/2020

Mua iPhone cũ trở thành công nghiệp hàng tỉ đô và là một ngành phân phối bán hàng khá tốt tại thị trường Việt Nam - Tất cả là nhờ thiết kế đẹp, không bị lỗi thời sau nhiều năng cùng hiệu năng sử dụng bền bỉ sau nhiều năm ra mắt. Những chiếc iPhone cũ đã ra mắt cách đây nhiều năm vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người dùng

Khi iPhone 12 sắp ra mắt, những sản phẩm cũ như iPhone 7 Plus, iPhone 6s Plus vẫn đang đón nhận được sự thu hút của người tiêu dùng nhờ phần cứng mạnh mẽ và nguồn hàng thị trường vẫn rất tốt, chi phí rẻ phù hợp với số đông người tiêu dùng.

Tuy nhiên, khi đi mua iPhone cũ, iPhone Like New Hải Phòng, người dùng cũng nên chú ý, kiểm tra điện thoại kĩ cũng như tìm kiếm cho bản thân một vài địa chỉ uy tín để lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Tại thành phố cảng Hải Phòng, giữa vô vàn những cửa hàng phân phối smartphone thì hệ thống Minh Hoàng Mobile nổi lên là một trong những địa chỉ uy tín giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất

Hãy cẩn trọng khi mua iPhone cũ, người dùng sẽ cực kì lo lắng và sợ khi đối diện với những loại sản phẩm như này:

  • Sợ hàng dựng, iPhone đã thay thế linh kiện

Hiện tại, nhu cầu thị trường về sản phẩm iPhone cũ, iPhone đã qua sử dụng là rất lớn đặc biệt là đối tượng các bạn học sinh, sinh viên và người lao động phổ thông. Với yếu điểm là chi phí  không có nhiều vì vậy mà những sản phẩm iPhone giá rẻ liên tục được tung ra nhằm thu hút nhóm đối tượng này.

Nếu như so sánh giá tại một hệ thống uy tín như Minh Hoàng Mobile thì một số cửa hàng giá rẻ hơn tận 50% đến 60% - Đây được coi là chiêu trò đánh trúng tâm lý khách hàng, lợi dụng giá rẻ và bán cho người tiêu dùng những sản phẩm kém chất lượng, đã bị thay thế linh kiện, hàng dựng,....

Khi mua phải những sản phẩm giá rẻ kém chất lượng, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra chiếc iPhone sử dụng dễ bị chai pin, hỏng lặt vặt nhiều chỗ, trải nghiệm không được mượt mà. Đôi khi, số tiền để thay thế và sửa chữa còn nhiều gấp đôi số tiền bạn chi ra để sở hữu máy. Gây khó khăn trong quá trình sử dụng và ảnh hưởng đến danh tiếng của nhiều hệ thống phân phối uy tín.

Vì vậy, trước khi đi mua, bạn hãy trang bị một vài kiến thức cơ bản về smartphone cũ để kiểm tra máy, nhờ người có kinh nghiệm đi cùng để chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đơn giản nhất là bạn đến ngay những hệ thống phân phối uy tín để dễ dàng  chọn lựa những sản phẩm chất lượng cao và có bảo hành dài hạn.

Đối với máy cũ, không thể đòi hỏi quá nhiều vào ngoại hình của máy. Tuy nhiên hầu hết những mẫu iPhone cũ bán trên thị trường hiện nay đều có hình thức khá đẹp, gần như mới.

Tích cực một chút, những sản phẩm có ngoại hình không bắt mắt sẽ giúp các bạn tránh mua phải một chiếc máy thay vỏ, thay main, thậm chí dựng lại hoàn toàn Và pin mới là vấn đề chúng ta cần quan tâm nhiều hơn bởi hàng cũ thường sẽ có tỷ lệ chai pin nhất định tuỳ vào mức độ sử dụng trước đó của máy.

  • Phụ kiện không đảm bảo, dễ cháy nổ

Đối với sản phẩm cũ khi mua các bạn sẽ không có phụ kiện đi kèm hoặc chỉ được tặng kèm củ sạc và dây cáp không rõ nguồn gốc. Điều này thực sự nguy hiểm bởi chúng ta hoàn toàn không thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra đối với chiếc máy và chính bản thân mình.

Chính vì vậy việc chọn phụ kiện chuẩn, chất lượng cao là một điều vô cùng quan trọng.

Đia điểm mua iPhone cũ, iPhone LikeNew giá tốt nhất Hải Phòng

Đến ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile - Đơn vị phân phối iPhone chất lượng cao giá rẻ có hàng chục năm kinh nghiệm tại Hải Phòng.

Những sản phẩm hàng LikeNew tại đây được chọn lọc kĩ qua nhiều giai đoạn thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng, cùng với đó là chính sách bảo hành lâu dài, chất lượng cao. Đảm bảo đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng


Đặt mua iPhone 12, Apple Watch Series 6, Apple Watch SE, iPad Air 4, iPad thế hệ thứ 8 tại Hải Phòng ngay hôm nay


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew, iPhone cũ Hải Phòng giá rẻ

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok