Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua iPhone xách tay Hải Phòng, nên hay không nên?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 02/07/2020

iPhone xách tay là gì?

Điện thoại xách tay nói chung và iPhone xách tay nói riêng là những thiết bị được mua tại các quốc gia khác nhau và vận chuyển về Việt Nam cũng bằng nhiều hình thức khác nhau. Phần lớn những sản phẩm xách tay đều sẽ có giá bán rẻ hơn so với sản phẩm được phân phối chính hãng cho thị trường trong nước vì không phải chịu thuế, đồng thời tiết kiệm được khá nhiều khoản chi phí phát sinh.

Trong khi đó, iPhone chính hãng là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ những kênh phân phối chính thức và được phân phối bởi những hệ thống bán lẻ lớn, có uy tín. Sản phẩm iPhone chính hãng được Cục xuất nhập khẩu trực thuộc Bộ Công thương cấp phép và đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ.

Mua iPhone xách tay Hải Phòng, nên hay không nên?

Người dùng được lợi gì khi mua iPhone xách tay?

Như đã nêu ở trên, những chiếc điện thoại xách tay thường có giá bán tốt hơn đôi chút so với điện thoại chính hãng. Tuy nhiên điều này chỉ đúng đối với phân khúc cao cấp bởi những dòng điện thoại tầm trung và bình dân của những thương hiệu như Samsung, Xiaomi, Realme,OPPO… rất được ưu ái tại thị trường Việt Nam và có mức giá bán đã rất tốt.

Đối với những dòng sản phẩm iPhone mới ra mắt, một số cửa hàng bán lẻ thường cử người sang những thị trường như Hong Kong, Nhật Bản, Singapore…để mua sớm và bán trước khi sản phẩm chính hãng lên kệ tại Việt Nam. Do đó những người lựa chọn mua iPhone xách tay trong thời gian đầu thường được sở hữu thiết bị sớm hơn. Đối với những dòng điện thoại khác, khi lựa chọn sản phẩm xách tay, người dùng còn có thể tìm thấy một số phiên bản cũng như màu sắc không được phân phối cho thị trường Việt Nam.

Mua iPhone xách tay Hải Phòng, nên hay không nên? hình ảnh 2

Việc mua iPhone xách tay gặp phải những hạn chế gì?

Với một mức giá rẻ hơn, đôi khi người dùng sẽ được sở hữu sớm những sản phẩm đình đám, nhưng bù lại việc mua iPhone xách tay sẽ khiến người dùng buộc phải chấp nhận những điểm hạn chế sau đây:

-Chế độ bảo hành: Vì được mua tại nước ngoài và xách tay theo nhiều hình thức vận chuyển khác nhau, nên iPhone xách tay sẽ không nhận được chế độ bảo hành chính hãng của Apple. Thay vào đó, người dùng sẽ đem tới chính cửa hàng ban đầu mình mua nếu thiết bị gặp bất cứ sự cố gì và phải đối mặt với quy trình bảo hành vô cùng rắc rối. Đây là điều mà người dùng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng nếu quyết định mua một chiếc smartphone có giá trị lớn, chẳng hạn như iPhone.

Mua iPhone xách tay Hải Phòng, nên hay không nên? hình ảnh 3

-Giá trị của sản phẩm: Mức giá bán của iPhone xách tay thường lên xuống tương đối thất thường tùy thời điểm và được ấn định tùy theo mỗi nơi bán. Trong trường hợp một mẫu iPhone mới ra mắt và được xách tay sớm về thị trường Việt Nam, sản phẩm này sẽ không hề có giá rẻ hơn mà thậm chí còn đắt hơn khá nhiều so với mức giá quy ước, tùy theo độ “hot” của sản phẩm.

-Trải nghiệm trong quá trình sử dụng: Một chiếc iPhone xách tay thường được cài đặt những ứng dụng mặc định dành riêng cho thị trường bán ra lúc ban đầu, và người dùng sẽ phải sống chung với những rắc rối có thể phát sinh nếu gặp bất cứ trục trặc gì về sóng cũng như những tính năng đi kèm. Cụ thể như iPhone xách tay của Nhật sẽ không tắt được âm thanh khi chụp ảnh, iPhone của Trung Quốc sẽ hạn chế việc gọi FaceTime Audio.

Lời kết

Mua iPhone xách tay có những điểm lợi, tuy nhiên cũng tồn tại khá nhiều rủi ro. Chính vì vậy, người dùng cần phải chuẩn bị đầy đủ kiến thức cũng như tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua một chiếc iPhone xách tay để xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra. Nếu ưu tiên đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu và muốn kiếm tìm những sản phẩm có giá trị xứng tầm, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như đầy đủ chế độ bảo hành thì việc lựa chọn iPhone chính hãng sẽ là quyết định hết sức đúng đắn


Minh Hoàng Mobile tự tin là địa chỉ bán lẻ iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng, chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm iPhone chất lượng, iPhone chính hãng VN/A, iPhone xách tay bản quốc tế và bản lock, hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với mức giá tốt nhất cùng hàng likenew 99% nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như máy mới. Bên cạnh đó, đến với Minh Hoàng Mobile, khách hàng còn có trong tay cơ hội mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng với mức hỗ trợ hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi có giá trị.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok