Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua iPhone Xr chính hãng Hải Phòng, làm sao để không dính "hàng nhái"?

Huyền Trang
CN 24/05/2020

Những điều cần lưu ý khi mua iPhone Xr chính hãng

1. Đối với vỏ hộp iPhone Xr

Khi quan sát vỏ hộp của iPhone Xr chính hãng, chúng ta sẽ thấy màu sắc hài hòa và không hề bị chói như hàng fake. Thêm vào đó, chất liệu giấy làm hộp của hàng fake cũng kém hơn, không mang lại sự tinh tế, mịn màng như chất liệu của vỏ hộp hàng chính hãng.

Ngoài ra, khay đựng phụ kiện của iPhone Xr chính hãng sẽ có màu tương tự như là màu của vỏ hộp. Nhưng nếu là hàng giả thì người dùng sẽ thấy có màu trắng và hơi gắt đối với mắt người nhìn.

Mua iPhone Xr chính hãng Hải Phòng, làm sao để không dính "hàng nhái"?

2. Đối với phụ kiện kèm theo

Khi mua iPhone Xr chính hãng, người dùng sẽ được tặng kèm sách hướng dẫn, củ sạc, đầu chuyển cổng Lightning sang jack tai nghe chuẩn 3.5mm và có tai nghe cùng với cây lấy sim. Mọi thứ đều được sắp xếp hết sức ngăn nắp, trật tự. Tuy nhiên, đối với iPhone Xr hàng nhái thì bạn sẽ thấy những phụ kiện này được sắp xếp không gọn gàng, ngăn nắp mà nhìn vào thấy giống “hàng chợ”.

Mua iPhone Xr chính hãng Hải Phòng, làm sao để không dính "hàng nhái"? hình ảnh 2

>> Xem thêm: Mua iPhone Xr chính hãng tại Hải Phòng

3. Đối với thiết kế của iPhone Xr

Khi cầm trên tay 1 chiếc iPhone Xr hàng nhái, người dùng sẽ thấy viền màn hình khá dày và được thiết kế khá thô, không liền mạch và thiếu sự tinh tế, đặc biệt là ở phần dưới của màn hình.

Còn đối với điện thoại iPhone Xr chính hãng thì độ hoàn thiện về thiết kế cực kỳ tốt. Mọi chi tiết dù là viền cạnh hay màn hình đều được Apple chế tác một cách tỉ mỉ, liền mạch, khi cầm trên tay sẽ có cảm giác chắc chắn và thoải mái.

Mua iPhone Xr chính hãng Hải Phòng, làm sao để không dính "hàng nhái"? hình ảnh 3

4. Đối với quá trình trải nghiệm iPhone Xr

iPhone Xr hàng giả có thể sẽ đánh lừa thị giác người dùng ở bề ngoài nhưng về chất lượng bên trong thì khó có thể sao chép y hệt. Điển hình như khi khởi động máy sẽ thấy quá trình diễn ra rất chậm, các ứng dụng cũng chậm, ảnh chụp bị sai màu bởi camera kép là giả và nó chỉ có 1 camera mà thôi.

Mặt khác, có thể thấy độ sáng cùng với độ phân giải màn hình của những sản phẩm hàng giả đều rất kém bởi màn hình của iPhone Xr chính hãng có  giá trị rất cao, hàng giả không thể nào bắt chước được. Tất cả các dòng smartphone cao cấp nhất hiện nay đều chưa có được viền màn hình mỏng như iPhone.

Mua iPhone Xr chính hãng Hải Phòng, làm sao để không dính "hàng nhái"? hình ảnh 4

Minh Hoàng Mobile – Địa chỉ cung cấp iPhone Xr Hải Phòng chính hãng giá tốt

Mặc dù iPhone Xr chính hãng và hàng giả có những dấu hiệu để phân biệt nhưng nếu người dùng không am hiểu thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vậy nên, việc tìm kiếm những địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại iPhone Xr chính hãng để an tâm chọn mua là 1 điều vô cùng quan trọng.

Minh Hoàng Mobile chính là địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại iPhone Xr chính hãng, đa dạng phiên bản, dung lượng, màu sắc để khách hàng có thể thoải mái trong việc chọn mua. Hơn nữa các sản phẩm mà Minh Hoàng Mobile cung cấp đều cam kết có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng.

Mức giá Minh Hoàng Mobile đưa ra cam kết luôn tốt nhất trên thị trường kèm theo chế độ trả góp lãi suất thấp hoặc lãi suất 0%. Ngoài ra, Minh Hoàng Mobile không chỉ phân phối điện thoại iPhone Xr hàng mới 100% fullbox mà còn cung cấp điện thoại iPhone Xr cũ like new với mức giá rẻ để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

 MINH HOÀNG MOBILE - KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN


Mọi thắc mắc về sự kiện xin vui lòng liên hệ

Tổng Đài Tư Vấn: 1900.2239

Fanpage: Minh Hoàng Mobile - mhm.vn 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok