Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua iPhone Xr xách tay tại Hải Phòng cần lưu ý điều gì?

Huyền Trang
Th 3 26/05/2020

Nhận biết iPhone Xr xách tay trên thị trường hiện nay

iPhone Xr xách tay khác hoàn toàn với iPhone Xr chính hãng tại nơi mà chúng được phân phối. Những chiếc iPhone xách tay được mua lại của người dùng, có thể là hàng dùng lướt và đã qua sử dụng, sau đó được gửi về Việt Nam.

Hiện tại có 3 thị trường chính xách tay điện thoại chính đó là Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Thêm vào đó, các bản dual sim quốc tế của Hồng Kông và thị trường nội địa Trung Quốc cũng đang rất bán rất chạy.

Mua iPhone Xr xách tay tại Hải Phòng cần lưu ý điều gì?

Với chính sách mua theo nhà mạng giá trị mua máy sẽ rất rẻ, người dùng thường trải nghiệm sau đó sẽ không dùng đến nữa. Lúc này các nhà buôn sẽ thu thập lại và vận chuyển về thị trường trong nước để tiêu thụ.

Làm thế nào để phân biệt giữa iPhone Xr xách tay và chính hãng ?

1.Giống nhau

Sự giống nhau của iPhone Xr xách tay và chính hãng nằm ở phần cứng. Cả hai đều là hàng chính hãng do Apple sản xuất và phân phối cho các thị trường.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ cửa hàng nào cũng bán hàng chuẩn chính hãng, hàng xách tay bởi nhiều lý do như hàng dựng, hàng kém chất lượng. Nếu muốn mua iPhone Xr xách tay, người dùng nên chọn cho mình 1 địa chỉ uy tín để mua máy. Ngoài ra, về ngoại hình thì cả 2 phiên bản giống hệt nhau, nếu có thì chỉ khác ở các bản nhà mạng có hay không có logo mà thôi.

Mua iPhone Xr xách tay tại Hải Phòng cần lưu ý điều gì? hình ảnh 2

2.Khác nhau

Đối với iPhone Xr xách tay, phần mềm gốc sẽ phức tạp hơn đôi chút so với phần mềm của phiên bản chính hãng tại Việt Nam (vì đã được tối ưu). Chính vì thế, trước khi bán ra những chiếc điện thoại xách tay, các cửa hàng sẽ phải chạy lại phần mềm cho hợp với người dùng ở từng quốc gia.

iPhone Xr chính hãng sẽ được bảo hành ở toàn bộ các trung tâm của hãng. Còn đối với phiên bản xách tay người dùng sẽ được bảo hành theo chế độ và quy chế bảo hành của từng cửa hàng nơi phân phối. Chính vì vậy, để có chế độ bảo hành tốt và đảm bảo chất lượng của sản phẩm, người dùng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng dựng, hàng nhái.

>> Xem thêm: Địa chỉ bán iPhone Xr Hải Phòng chất lượng nhất

Nên mua điện thoại iPhone Xr xách tay hay chính hãng sẽ tốt hơn?

Như đã nói, phần cứng của iPhone Xr xách tay và chính hãng không có gì khác biệt, do đó hàng xách tay hoàn toàn có thể sử dụng tốt, nhưng giá thành của iPhone Xr xách tay sau khi về đến thị trường Việt Nam có khi còn đội giá lên rất cao so với giá tiền của hàng chính hãng.

Mua iPhone Xr xách tay tại Hải Phòng cần lưu ý điều gì? hình ảnh 3

Minh Hoàng Mobile hiện là địa chỉ cung cấp iPhone và các sản phẩm của Apple uy tín nhất tại Hải Phòng, cam kết mang đến cho người dùng những mẫu iPhone Xr xách tay cũng như chính hãng chất lượng nhất với mức giá phải chăng nhất. Khi mua iPhone Xr tại Minh Hoàng Mobile, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 lên đến 12 tháng, bảo hành 3 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, khi đến với Minh Hoàng Mobile, khách hàng còn có cơ hội mua iPhone Xr trả góp  rẻ nhất Hải Phòng với chương trình hỗ trợ “Trả góp 8 không” vô cùng hấp dẫn: Không cần tiền mặt, không gọi kiểm tra người thân, không cần hồ sơ, không cần ra cửa hàng, không giới hạn số trả góp, không cần xét duyệt hồ sơ, không phần trăm lãi suất, không tới 5 phút.


 MINH HOÀNG MOBILE - KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN


Mọi thắc mắc về sự kiện xin vui lòng liên hệ

Tổng Đài Tư Vấn: 1900.2239

Fanpage: Minh Hoàng Mobile - mhm.vn 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok