Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua iPhone XS/XS Max hết 30 triệu rồi, không biết điều này dễ mất thêm 15 triệu nữa chứ chẳng đùa

Minh Hoàng Mobile
Th 3 02/10/2018

Rút ví cạn kiệt ra mua iPhone XS/XS Max mà lại còn tốn thêm một khoản gần bằng nửa số đó nữa thì chắc "cạn lời"!

iphone xs max hải phòng

Nếu bạn là một trong những fan hâm mộ đặt ra mục tiêu mới là sẽ mang về được một trong những chiếc iPhone XS/XS Max mới nhất của Apple thì xin chúc mừng, đó thật sự là một trải nghiệm không phải ai cũng may mắn có được ngoài kia. Thế nhưng, sau màn chúc tụng tất sẽ đến những mặt tối đằng sau, nơi mà chẳng ai muốn nghe đến, nhất là lại liên quan đến những chiếc iPhone còn thơm mùi mới cứng vừa cầm trên tay.

Xem thêm: Giá iPhone XS Max chạm sàn

Rất tiếc phải thông báo với bạn một điều: Khả năng mất toi tối đa 600 USD - tương đương thêm gần 15 triệu đồng cho Apple - là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn không mua gói bảo hành Apple Care+ đi kèm khi đặt máy.

Mua iPhone XS/XS Max hết 30 triệu rồi, không biết điều này dễ mất thêm 15 triệu nữa chứ chẳng đùa - Ảnh 1.

Số tiền "xót đứt ruột" này ở đâu mà ra?

Thông thường, bất kỳ một khách hàng nào khi mua iPhone chính thức từ Apple, cho dù là iPhone 6 hay iPhone XS, miễn là máy mới 100% chưa kích hoạt, sẽ nhận kèm luôn gói bảo hành Apple Care bao gồm thời hạn 1 năm bảo hành nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, nếu như chiếc iPhone của bạn chịu thương tổn từ những tai nạn bất ngờ trong quá trình sử dụng vì những lý do cá nhân, chúng sẽ không được bao hàm trong Apple Care. Và đó là khi chúng ta cần tới gói Apple Care+.

Dù vậy, Apple Care+ không hề được tặng kèm miễn phí như Apple Care, mà sẽ phải mua với giá 300 USD hoặc trả góp 15 USD/tháng trong vòng 24 tháng. Đó là một con số không hề rẻ, nhưng chắc chắn là một lựa chọn kinh tế xứng đáng nếu như bạn có ý định gắn bó lâu dài với một chiếc iPhone XS/XS Max mới cứng vừa mua xong.

Về cơ bản, Apple Care+ là gói nâng cấp của Apple Care, bao hàm cả các tác động tai nạn va đập cũng như hỏng hóc do nước. Còn muốn biết tại sao bỏ thêm 300 USD - gần 7 triệu đồng lại được tung hô là tiết kiệm và hợp lý, trong khi iPhone XS vốn đã có mức giá cao sẵn rồi ư? Hãy cùng xem những bảng thống kê bên dưới:

iphone xs max hai phong

Những con số có lẽ đã đủ đáng giá bằng cả trăm câu chữ rồi. Với tần suất đánh rơi, va đập smartphone xảy ra rất phổ biến thì chẳng ai có thể nói trước được chiếc iPhone đắt tiền của mình có bình yên vô sự mãi được hay không, kể cả khi đã chọn bảo vệ lớp đầu bằng một tấm case ốp lưng. Nhẹ nhàng thì chỉ là thay pin do sử dụng lâu khiến tụt dung lượng, chỉ mất khoảng 70 USD (1,5 triệu đồng), còn nặng hơn là thay màn hình 329 USD (7,5 triệu đồng) hay sửa va đập, tai nạn khác với 599 USD (gần 15 triệu đồng)

Vậy câu trả lời cuối cùng của bạn là gì? Chịu chi thêm gần 7 triệu để đảm bảo một phương án dự phòng cho những mặt kính bóng loáng mà mỏng manh dễ vỡ của iPhone, hay sẽ "đứt từng khúc ruột" khi phải đem máy đến tiệm sửa trong khi chưa mua gói bảo hành tai nạn bất ngờ với chi phí có thể lên tới gấp đôi - gần 15 triệu?

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok