Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua smartphone giá rẻ Hải Phòng không kèm hộp đựng, nên hay không nên?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 17/06/2020

Thế nào là điện thoại tân trang, không có hợp hoặc qua bên thứ ba?

Sẽ là một quan điểm sai lầm khi gộp tất cả chúng vào cùng nhau, bởi giữa chúng vẫn tồn tại sự khác biệt rất lớn mà chúng ta cần xác định rõ khi chọn mua điện thoại.

- Điện thoại không hộp: Đây là những sản phẩm đã được bán cho khách hàng nhưng họ không thích và yêu cầu được hoàn trả. Với những sản phẩm này, khi bán lại các công ty sẽ kèm theo ghi chú “không hộp” hoặc tương tự.

Mua smartphone giá rẻ Hải Phòng không kèm hộp đựng, nên hay không nên?

- Điện thoại cũ likenew: Đây là những sản phẩm được đánh giá là “tốt như mới”, được giao cho khách hàng nhưng vì những lý do như lỗi sản xuất, vết xước nhỏ… mà người mua trả lại cho công ty hoặc những cửa hàng bán lẻ được ủy quyền. Những sản phẩm này sau đó sẽ được nhà sản xuất sửa chữa hoặc thay thế những bộ phận bị lỗi để chúng có thể hoạt động trở lại như mới.

- Điện thoại đổi trả: Đây là những chiếc điện thoại bị hư hỏng trong quá trình rời khỏi nơi sản xuất, nhưng mức thiệt hại rất nhỏ và không ảnh hưởng đến hiệu suất theo bất cứ cách nào. Những sản phẩm như vậy không được sửa chữa hoặc khôi phục mà được bán dưới dạng “hàng đổi trả”, nhưng chúng không phải là hàng cũ như suy nghĩ của đa số mọi người.

Mua smartphone giá rẻ Hải Phòng không kèm hộp đựng, nên hay không nên? hình ảnh 2

Mua điện thoại không hộp có thực sự an toàn?

Phải công nhận 1 điều rằng những sản phẩm smartphone có mức giá rẻ hơn luôn có 1 sức hút rất lớn dù chúng không có hộp. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý một số vấn đề có thể xảy ra với những chiếc điện thoại không hộp.

Đầu tiên, những chiếc điện thoại này không được vận chuyển trong những chiếc hộp kín hoàn toàn như những sản phẩm điện thoại mới. Điều thứ hai và cũng là điểm yếu lớn nhất, đó là chế độ bảo hành. Thời gian bảo hành của những chiếc điện thoại không hộp sẽ bị giảm bớt, ví dụ như người dùng sẽ chỉ được hưởng chế độ bảo hành trong vài tháng thay vì 12 tháng theo tiêu chuẩn.

Cần lưu ý gì khi mua điện thoại không hộp?

Mức giá thấp đi cùng chế độ bảo hành và phụ kiện chính thức là những gì mà người dùng nhận được khi mua điện thoại không hộp. Tuy nhiên, người dùng cần phải thực sự đề cao cảnh giác khi mua những chiếc điện thoại này. Để đảm bảo an toàn, người dùng cần nắm rõ một số lưu ý như sau:

- Hãy luôn chắc chắn rằng sản phẩm đến tay mình không phải hàng giả mạo. Việc những phụ kiện chính hãng đi kèm bị đánh tráo bằng những sản phẩm kém chất lượng trong quá trình đổi trả hoàn toàn có thể xảy ra.

- Luôn kiểm tra thiết bị thật kĩ lưỡng trước khi thanh toán. Đa số các cửa hàng bán lẻ hiện nay đều cung cấp chính sách hoàn trả với thời hạn khá dài ngay cả với những chiếc điện thoại tân trang hay không hộp.

- Phần lớn các cửa hàng đều cung cấp chính sách cho phép người dùng được hoàn tiền hoặc đổi trả nếu mở hộp ra thấy thiếu phụ kiện.

Mua smartphone giá rẻ Hải Phòng không kèm hộp đựng, nên hay không nên? hình ảnh 3

- Đối với những thiết bị Android, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Phone Doctor Plus để kiểm tra phần cứng nếu cảm thấy cần thiết. Ứng dụng này có thể kiểm tra 30 mặt hàng phần cứng và cảm biến, bao gồm đa chạm, micro, tai nghe, con quay hồi chuyển, màn hình và cảm biến tiệm cận.

- Đối với những thiết bị iPhone, người dùng có thể cài đặt ứng dụng miễn phí ReGlobe có chứa những công cụ giúp kiểm tra những phần cứng cần thiết.

Nhìn chung, việc lựa chọn mua điện thoại không có hộp đi kèm sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Mặc dù người dùng chắc chắn sẽ sở hữu chiếc điện thoại với giá rẻ hơn nhưng bù lại cần phải có một sự cảnh giác nhất định. Nếu đã sẵn sàng và đủ tự tin, thì việc sở hữu 1 chiếc điện thoại không hộp cũng không phải 1 ý tưởng tồi.

Minh Hoàng Mobile là một thương hiệu uy tín tại Hải Phòng, qua nhiều năm hoạt động đã nhận được sự tin tưởng và bình chọn của người tiêu dùng. Với phương châm “Khách hàng là người thân", Minh Hoàng Mobile cam kết luôn mang lại những giá trị đích thực, những sản phẩm tốt nhất cùng sự phục vụ tận tâm dành cho khách hàng.

Mua điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

Minh Hoàng Mobile tự tin là địa chỉ cung cấp iPhone số 1 Hải Phòng, đại lý chuyên phân phối những sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm iPhone chính ngạch VN/A, iPhone xách tay bản quốc tế và bản lock, hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ nhất Hải Phòng cùng phiên bản likenew 99% đảm bảo chất lượng như mới. Không những vậy, đến với Minh Hoàng Mobile, người dùng còn có cơ hội mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng với chương trình hỗ trợ vô cùng hấp dẫn.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok