Khuyến mãi Khuyến mãi

Muốn mua iPhone 12 có kèm tai nghe, người dùng chỉ có thể mua ở quốc gia này!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 6 16/10/2020

Tại sự kiện ra mắt iPhone 12 được tổ chức vào ngày 13/10 vừa qua, Apple đã chính thức đưa ra thông báo về một thay đổi quan trọng trên loạt iPhone 12 mới, đó là iPhone 12 sẽ được phát hành mà không tặng kèm củ sạc cũng như tai nghe EarPods Lightning trong hộp đựng. Sự thay đổi này không chỉ áp dụng cho 4 mẫu iPhone 12 vừa mới ra mắt, mà nó còn được áp dụng cho tất cả những dòng iPhone hiện vẫn đang được Apple sản xuất và phân phối. Lý do mà Apple đưa ra cho quyết định này là nhằm bảo vệ môi trường, hạn chế lượng rác thải nhựa thải ra môi trường mỗi năm.

Muốn mua iPhone 12 có kèm tai nghe, người dùng chỉ có thể mua ở quốc gia này!!!

Chính vì vậy, đối với những ai muốn sử dụng tai nghe EarPods hay những người dùng mới không có củ sạc từ những thiết bị trước sẽ phải mua riêng củ sạc và tai nghe với mức giá không hề rẻ. Cụ thể, tai nghe EarPods Lightning được niêm yết trên Apple Store với giá 19 USD, củ sạc 20W cũng có mức giá tương tự. Đây là một mức giá không hề rẻ nếu người dùng mua cả 2 món phụ kiện này.

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng đã phát hiện ra một điều vô cùng thú vị, đó là nếu mua iPhone 12 tại thị trường Pháp, người dùng vẫn sẽ nhận được tai nghe EarPods Lightning bên trong hộp đựng thiết bị. Mặc dù vẫn không có củ sạc thế nhưng việc có thêm tai nghe EarPods sẽ giúp người dùng tiết kiệm được 20 USD.

Muốn mua iPhone 12 có kèm tai nghe, người dùng chỉ có thể mua ở quốc gia này!!! hình ảnh 2

điện thoại iphone hải phòng

Cụ thể hơn, trên trang Apple Store tại thị trường Pháp, có thể thấy trong hộp đựng của cả 4 mẫu iPhone 12 mới đều có đi kèm dây sạc USB-C to Lightning cùng dây tai nghe EarPods Lightning.

Tuy Apple không đưa ra bất kì nguyên nhân cụ thể nào cho việc tặng kèm tai nghe EarPods cho người mua iPhone 12 tại Pháp, thế nhưng theo nhiều nguồn tin tiết lộ, điều này có thể là do luật định của Pháp đối với những thiết bị điện tử được phân phối tại quốc gia này. Pháp luật của Pháp quy định, những thiết bị điện tử phải được đi kèm với phụ kiện nhằm hạn chế sự tiếp xúc của đầu với sóng vô tuyến truyền dẫn trong quá trình sử dụng và liên lạc. Chính vì vậy, những sản phẩm iPhone 12 bán ra tại thị trường Pháp bắt buộc phải kèm theo tai nghe. Hiện tại, chỉ có người mua tại Pháp là được hưởng quyền lợi này.

Muốn mua iPhone 12 có kèm tai nghe, người dùng chỉ có thể mua ở quốc gia này!!! hình ảnh 3

Mặc dù vậy, mức giá của iPhone tại thị trường châu Âu lại luôn cao hơn hẳn so với mặt bằng chung trên toàn thế giới. Cụ thể hơn, iPhone 12 Pro được bán ra tại Pháp với mức giá khởi điểm từ 1159 EUR, tương đương với gần 1360 USD tại Mỹ. Với mức giá đắt đỏ này, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu iPhone 12 Pro Max với phiên bản dung lượng cao nhất 512GB.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok