Khuyến mãi Khuyến mãi

Muốn sử dụng sạc Magsafe cho iPhone, người dùng cần nắm rõ những điều này!

Minh Hoàng Mobile
Th 6 30/10/2020

Với việc được trang bị nam châm cực mạnh, MagSafe có khả năng sẽ gây ảnh hưởng đến một số vật dụng của người dùng. Thông tin này đã được Apple đề cập đến trong một trang hỗ trợ mới trên trang web chính thức của mình, không chỉ hướng dẫn cách sử dụng thiết bị MagSafe để sạc iPhone mà còn đưa ra những lưu ý về một số nhược điểm trong việc sử dụng thiết bị này.

“Táo khuyết” cho biết, bộ sạc MagSafe có thể làm hỏng những dải từ tính được sử dụng trên một số đồ vật như thẻ tín dụng, hộ chiếu hay thậm chí cả những chiếc chìa khóa bảo mật nếu như người dùng có thói quen kẹp chúng trong bao da iPhone. Cụ thể hơn, nó có thể xóa tất cả mọi dữ liệu được lưu trữ trên những chiếc thẻ từ. Nếu người dùng sở hữu bộ sạc MagSafe có vỏ kim loại hoặc quá dày, hãy đảm bảo rằng các vật dụng nói trên đã được tháo ra trước khi bắt đầu sạc.

Muốn sử dụng sạc Magsafe cho iPhone, người dùng cần nắm rõ những điều này!

mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

Một nhược điểm khác đã được người dùng báo cáo, đó là những “dấu ấn hình tròn” để lại trên bao da sau khi sạc. Người dùng có thể tìm thấy lời cảnh báo này ở cuối trang hỗ trợ với nội dung “Nếu giữ iPhone trong bao da khi thực hiện sạc bằng bộ sạc MagSafe, trên bao da có thể sẽ hiển thị các dấu ấn hình tròn ở phạm vi tiếp xúc”.

Apple cũng chi biết thêm rằng khi sử dụng bộ sạc MagSafe, nhiệt độ của thiết bị có thể sẽ tăng cao hơn một chút. Để kéo dài tuổi thọ của pin iPhone, khi thiết bị quá nóng, phần mềm sẽ hạn chế việc sạc pin khi đã đạt trên 80%. Sau 1 thời gian dài sử dụng, viecj sạc iPhone bằng bộ sạc MagSafe có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn. Nếu nhiệt độ là yếu tố cản trở quá trình sạc, hãy di chuyển thiết bị và bộ sạc đến một vị trí mát mẻ hơn. Nếu đang sử dụng bộ sạc MagSafe mà người dùng vô tình sử dụng đầu nối Lightning cùng lúc đó, iPhone sẽ chuyển sang sạc bằng cổng Lightning và kết thúc quá trình sạc bằng MagSafe.

Muốn sử dụng sạc Magsafe cho iPhone, người dùng cần nắm rõ những điều này! hình ảnh 2

Nếu đã từng sử dụng đế sạc không dây, người dùng sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề gì khi bắt đầu sử dụng Magsafe. Tính năng này được hỗ trợ trên thế hệ iPhone 12 mới, phụ kiện Apple MagSafe cũng như những thiết bị và phụ kiện được chứng nhận chuẩn Qi. Để có thể sử dụng bộ sạc MagSafe, đầu nối USB-C phải được kết nối với adapter USB-C với công suất 20W trở lên. Nếu sử dụng adapter nhỏ hơn 12W, thiết bị sẽ không thể sạc được. Nếu đang chạy ở mức 12W đến 19W, tốc độ sạc nhanh hơn.



MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok