Khuyến mãi Khuyến mãi

Muốn xài điện thoại Realme cấu hình "khủng" giá "ngon", đừng bỏ qua 5 cái tên này !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 21/04/2021

1. Realme C11

Realme C11 là 1 mẫu smartphone rất phù hợp với đối tượng người dùng là các bạn học sinh, sinh viên hoặc được dùng để làm máy phụ bởi mức giá rất phải chăng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cơ bản nhất.

Về thiết kế của Realme C11, chiếc smartphone này sở hữu phong cách hiện đại, trẻ trung với phần mặt lưng là hoạ tiết đường kẻ sọc làm nổi bật logo Realme vô cùng ấn tượng. Bề mặt được thiết kế dạng vân nhám đem đến cảm giác chắc tay khi cầm nắm và hạn chế tối đa việc lưu lại dấu vân tay hay mồ hôi khi sử dụng.

Mặt trước là màn hình lớn kích thước 6.5 inch với phần notch dạng “giọt nước”. Đây là thiết kế chủ đạo của đa số các dòng máy Realme hiện nay. Phần viền đã được làm mỏng nhằm tối đa hóa diện tích không gian hiển thị trên màn hình để người dùng có thể thoải mái sử dụng. Bên cạnh đó Realme C11 còn được trang bị tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho người dùng khi sử dụng cho những nhu cầu giải trí hằng ngày.

Muốn xài điện thoại Realme cấu hình

Tuy Realme C11 không được trang bị hệ thống camera “hầm hố” như những mẫu flagship đắt tiền nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi lẽ thiết bị vẫn sở hữu cụm camera kép với camera chính 13MP và ống kính phụ 2MP, kèm theo đó là những công nghệ chụp hình phổ biến hiện nay như chụp ảnh ban đêm, xoá phông,… Ngoài ra còn có camera selfie 5MP phía trước với thuật toán AI và tính năng tự làm đẹp, mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp tự nhiên mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.

Cung cấp sức mạnh cho Realme C11 là con chip MediaTek Helio G35 với 8 nhân vô cùng mạnh mẽ, đi kèm theo đó là RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ MicroSD mở rộng không gian lưu trữ lên đến 256GB, người dùng có thể vô tư lưu trữ bất cứ thứ gì mình thích.

Ngoài ra Realme C11 còn được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, đồng thời tích hợp với công nghệ siêu tiết kiệm pin để người dùng có thể thoải mái sử dụng trong suốt cả ngày dài.

Realme C11 hiện đang được phân phối tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá 2.390.000 đồng.

2. Realme C25

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này chính là Realme C25 - một "tân binh" mới ra mắt của Realme. Với thiết kế “giọt nước” vô cùng quen thuộc, người dùng sẽ có được không gian giải trí vô cùng rộng rãi với màn hình kích thước lớn 6.5 inch. Vì là một mẫu smartphone giá rẻ nên chất lượng hiển thị trên Realme C25 chỉ là HD+. Tuy nhiên với tấm nền IPS LCD, thiết bị vẫn đảm bảo mang đến độ sắc nét trong từng khung hình.

Thiết kế mặt lưng của Realme C25 có phần tương đồng với Realme C11 với hoạ tiết đường kẻ sọc làm nổi bật logo của Realme. Ngoài ra, bề mặt được làm nhám không chỉ giúp hạn chế lưu lại vân tay, mồ hôi mà còn tạo ra hiệu ứng chuyển màu cực kì bắt mắt. Không những vậy trên mặt lưng của Realme C25 còn được trang bị thêm cảm ứng vân tay, vừa tạo điểm nhấn cho thiết bị vừa giúp người dùng mở khoá máy một cách thuận tiện hơn.

Realme C25 được trang bị bộ 3 camera, sắp xếp gọn gàng trong module hình chữ nhật nổi bật ở mặt sau, bao gồm 1 camera chính 48MP, 1 camera macro 2MP chụp cận cảnh và 1 camera chân dung 2MP, giúp người dùng có thể thoả sức sáng tạo khi chụp ảnh. Những tín đồ mê chụp ảnh selfie chắc chắn cũng sẽ vô cùng hài lòng với camera trước 8MP được tích hợp những thuật toán thông minh, đem đến những bức ảnh “tự sướng” đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Muốn xài điện thoại Realme cấu hình

Realme C25 là dòng smartphone tập trung vào khả năng chơi game khi sở hữu con chip Helio G70 vô cùng mạnh mẽ, cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD tối đa 256 GB đem đến một không gian lưu trữ cực kì thoải mái cho người dùng.

Một điểm cộng vô cùng đáng giá trên chiếc smartphone này chính là viên pin siêu “khủng” 6.000 mAh. Mặc dù dung lượng pin khá lớn nhưng với công nghệ sạc nhanh 18W thì thời gian sạc đầy cho thiết bị cũng không phải vấn đề đáng lo.

Hiện tại Realme C25 đang được bày bán tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá vô cùng tốt là 4.090.000 đồng.

3. Realme C17

Nằm trong mức giá cao hơn một chút sẽ là Realme C17. Với chiếc smartphone này, Realme đã bắt kịp xu hướng hiện nay và mang đến thiết kế nguyên khối vô cùng sang trọng và chắc chắn. Không những vậy, trọng lượng của thiết bị chỉ vỏn vẹn 188g giúp quá trình sử dụng thiết bị của người dùng trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.

Mặt lưng của Realme C17 được thiết kế hiệu ứng Gradient chuyển màu vô cùng độc đáo và bắt mắt. Không những vậy, cảm biến vân tay được tích hợp ở phía sau giúp cho thiết kế của máy trở nên hài hoà hơn, hỗ trợ người dùng mở khóa máy một cách dễ dàng hơn.

Màn hình của Realme C17 có kích thước lớn lên đến 6.5 inch, đem đến không gian hiển thị vô cùng rộng rãi khi sử dụng, kèm theo đó là tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+ đem đến chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thật. Điểm nhấn đắt giá trên màn hình của Realme C17 chính là tấm kính cường lực cao cấp Corning Gorilla Glass, bảo vệ thiết bị khỏi những sự va đập, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Muốn xài điện thoại Realme cấu hình

Cụm 4 camera của Realme C17 được sắp xếp thành hình chữ L gọn gàng và vô cùng nổi bật trên mặt lưng, bao gồm 1 camera chính 13MP, 1 camera góc siêu rộng 8MP, 1 camera macro 2MP chụp cận cảnh và 1 camera đen trắng 2MP. Mặt trước có 1 camera selfie 8MP với tính năng quay video Full HD, hỗ trợ người dùng khi thực hiện các cuộc gọi video call.

Cung cấp sức mạnh xử lý cho Realme C17 là con chip Snapdragon 460. Đây là con chip được đánh giá rất cao trong số những con chip được trang bị cho những mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ. Không những vậy, Realme C17 còn được trang bị chipset GPU Adreno 610, giúp thiết bị hoạt động một cách ổn định hơn và đạt được độ sắc nét trong từng thước phim. RAM 6GB đem đến những trải nghiệm đa nhiệm vô cùng mượt mà. Với bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ mở rộng không gian bằng thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 256 GB, người dùng có thể thỏa sức lưu trữ bao nhiêu dữ liệu tùy thích.

Với viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh, người dùng sẽ có được những giây phút trải nghiệm trọn vẹn nhất với Realme C17 mà không lo bị gián đoạn .

Realme C17 hiện đang được bày bán tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá 4.750.000 đồng.

4. Realme 6

Realme 6 là một trong những chiếc smartphone được đánh giá khá cao trong phân khúc 5 triệu. Sở hữu thiết kế nguyên khối, Realme 6 đem đến cảm giác vô cùng chắc chắn và sang trọng. Phần viền được làm mỏng giúp ngoại hình của máy trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Phần mặt lưng được thiết kế với hiệu ứng chuyển màu cực kì bắt mắt và ấn tượng, những đường vân hoạ tiết được sắp xếp vô cùng tinh tế càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho Realme 6.

Màn hình 90 Hz chính là một trong những ưu điểm đáng giá của Realme 6. Với tốc độ làm mới lớn như vậy, người dùng sẽ có những giây phút trải nghiệm vô cùng mượt mà, không có độ trễ trong từng khung hình. Ngoài ra, màn hình có tốc độ làm mới cao còn rất phù hợp để “cày” những tựa game đình đám nhất hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…

Không chỉ được trang bị tốc độ làm mới lớn, kích thước màn hình 6.5 inch của Realme 6 còn mang đến một không gian hiển thị cực kì rộng rãi, kết hợp với tấm nền IPS cùng độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị hình ảnh cực kì chân thật và sắc nét.

Muốn xài điện thoại Realme cấu hình

Điểm nhấn trên mặt lưng của Realme 6 là cụm 4 ống kính camera được xếp thẳng hàng vô cùng ấn tượng, bao gồm 1 camera chính 64MP, 1 camera góc siêu rộng 8MP, 1 camera macro 2MP chụp cận cảnh và 1  camera xoá phông 2MP. Bên cạnh những tính năng chụp hình thời thượng đang phổ biến hiện nay thì Realme 6 còn có khả năng quay video với chất lượng 4K. Ngoài ra camera selfie 16MP ở mặt trước cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng với những bức ảnh đẹp tự nhiên mà không cần phải chỉnh sửa thêm.

Cung cấp sức mạnh cho Realme 6 là con chip Mediatek Helio G90T. Đây là con chip chuyên được sử dụng trên những dòng máy chơi game nên không có gì ngạc nhiên Realme 6  sở hữu hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. RAM 4 GB giúp thiết bị thực hiện đa nhiệm mượt mà hơn, đi kèm theo đó là bộ nhớ trong 128 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD lên đến 256 GB, mang lại không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn.

Với việc mang trong mình  viên pin 4.300 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 30 W, Realme 6 sẽ là sự chọn  đáng tin cậy, “người đồng hành” lý tưởng của người dùng trong suốt 1 ngày dài.

Chỉ với 5.190.000 đồng là người dùng đã có thể sở hữu “em nó” rồi đấy, hãy đến ngay cơ sở Minh Hoàng Mobile gần nhất để được trải nghiệm nhé!

5. Realme 7i

Chiếc điện thoại cuối cùng và có giá cao nhất trong danh sách này chính là Realme 7i. Không hề “kém cạnh” so với những thế hệ tiền nhiệm, Realme 7i cũng sở hữu một thiết kế đầy ấn tượng, và nổi bật nhất chính là phần mặt lưng với họa tiết cắt xéo tạo hiệu ứng chuyển màu. Tuy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhưng Realme 7i vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Không những vậy, chất liệu nhựa còn giúp tổng thể thiết bị có trọng lượng nhẹ hơn, có thể cầm nắm dễ dàng khi sử dụng.

Ở mặt trước, Realme 7i được trang bị 1 màn hình lớn với kích thước 6.5 inch đem đến không gian trải nghiệm rộng rãi cho người dùng. Chưa hết, trên màn hình của Realme 7i còn được trang bị thêm 1 tấm kính cường lực cao cấp Gorilla Glass 3 giúp bảo vệ máy tốt hơn, tránh bị trầy xước trong suốt quá trình sử dụng. Không dừng lại ở đó, màn hình của Realme 7i còn có tần số quét lên đến 90 Hz,  mang đến hiệu ứng chuyển động cực kì mượt mà và gần như không có độ trễ trong từng khung hình.

Không thể phủ nhận rằng Realme 7i là một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của nhà Realme khi mang trong mình con chip Snapdragon 662. Đây là con chip chuyên dùng cho những dòng máy chơi game, giúp các game thủ có được những giây phút “chiến” game “đã đời” nhất mà không lo bị giật lag. Sự kết hợp của RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB cùng thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB mang đến khả năng lưu trữ tối ưu và chạy đa nhiệm vô cùng mượt mà.

Muốn xài điện thoại Realme cấu hình

Sự góp mặt của cụm 4 camera phía sau vô cùng “xịn sò” của Realme 7i chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy vô cùng hài lòng. Hệ thống camera bao gồm 1 camera chính 64MP, 1 camera góc siêu rộng 8MP, 1 camera macro 2 MP chụp cận cảnh và 1 camera xoá phông 2 MP, đáp ứng tối đa nhu cầu chụp ảnh, quay phim của người dùng. Và cũng không thể nào không nhắc đến camera selfie 16MP phía trước với hàng loạt những tính năng thời thượng như làm đẹp tự động, tích hợp cùng thuật toán AI chắc chắn sẽ là “trợ thủ” đắc lực để cho ra đời những bức ảnh ưng ý nhất.

Sở hữu viên pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18W, Realme 7i hoàn toàn có đủ tự tin sẽ đem đến cho người dùng những phút giây trải nghiệm trọn vẹn nhất. Realme 7i hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá 5.490.000 đồng.

Trên đây là những mẫu smartphone Realme được đánh giá cao nhất trong phân khúc giá rẻ dưới 7 triệu. Bạn có cảm nhận như thế nào về những chiếc smartphone này?

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok