Khuyến mãi Khuyến mãi

Năm 2020, Apple có những điểm gì nổi bật.

Hoàng Minh
Th 6 04/12/2020

Apple - Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới – Nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất. Các sản phẩm như iPhone, iPad hay Apple Watch đều cực kỳ nổi tiếng và mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Apple hiện nay là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, với giá trị vốn hóa lên đến 2.000 Tỉ USD.

Vậy hãy cùng tổng hợp những thành tựu của Apple trong năm 2020 nhé.

Công nghệ Cảm biến LiDAR lần đầu được mang lên máy tính bảng iPad

Vào tháng 3/2020, tập đoàn công nghệ Apple đã giới thiệu mẫu máy tính bảng cao cấp iPad Pro 2020, sản phẩm đánh dấu việc lần đầu tiên cảm biến hiện đại là LiDAR được trang bị trên sản phẩm Apple. Hiện nay, công nghệ này dần được nhiều người biết đến hơn khi tập đoàn này đã mang lên dòng iPhone 12 Series.

Tuy nhiên, hiện nay ứng dụng của cảm biến hiện địa LiDAR vẫn chưa có nhiều vì số lượng app hỗ trợ vẫn đang thiếu và đôi khi chúng ta sẽ không thể bộc lộ được điểm mạnh của sản phẩm. Điểm mạnh lớn nhất của LiDAR là công cụ vẽ bản đồ không gian 3D, đồng thời hỗ trợ cho hệ thống camera chụp ảnh đẹp hơn.

Apple phát triển con chip mới, chính thức kế hoạch rời xa Intel

Vào tháng 6 năm 2020, tại hội nghĩ dành cho lập trình hệ điều hành iOS – WWDC 2020. Apple có chia sẻ rằng họ đang sử dụng chip Apple Silicon dành cho các máy Mac của mình, đây là một điểm khá mới lạ với người công nghệ. Từ trước đến nay, các sản phẩm của Apple luôn sử dụng chip CPU Intel, tuy nhiên con chip đã không thể đáp ứng được nhu cầu do Apple yêu cầu về hiệu năng, mức độ pin. Điểm đặc biệt là tập đoàn công nghệ Apple muốn có sự gắn kết, kết nối giữa phần cứng và phần mềm sẽ được gắn chặt vào nhất hơn nữa. Mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Theo như Apple có chia sẻ, tập đoàn này mất 2 năm để việc chuyển đổi này có thể thành hiện thực.

Như chúng ta đã biết Apple Silicon là những con chip dựa trên kiến trúc ARM, con chip hoàn toàn khác biệt so với kiến trúc của con chip Intel x86. Tuy nhiên hệ thống macOS Big Sur mới có thể hỗ trợ cả hai con chip nên tính năng sẽ không có gì quá khác biệt. Apple hứa hẹn sẽ nâng cấp các phần mềm và nâng cao ứng dụng để tương thích với con chip trong thời gian sớm nhất.

Có thể thấy rằng, sự kiện Apple và Intel chia tay nhau cho thấy tham vọng của Apple có thể kiểm soát cả phần cứng và phần mềm, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, Apple có thể điều khiển được cả phần mềm và phần cứng, làm bất kỳ điều gì mà không cần phụ thuộc vào bên thứ 3

Chip Apple M1 mạnh mẽ và được đánh giá cao

Trong tháng 10/2020, tập đoàn công nghệ Apple đã cho ra mắt những chiếc máy Mac đầu tiên được sử dụng chip Apple Silicon. Bao gồm những sản phẩm sau: MacBook Air, MacBook Pro 13" và Mac Mini

Điểm ấn tượng của con chip Apple M1 chính là hiệu năng mang lại trải nghiệm ổn định và vượt trội, sức mạnh lớn. Được phát triển trên tiến trình 5 nm cực kỳ nhỏ gọn. Khi kiểm tra hiệu năng, người dùng đã cực kỳ ấn tượng với công nghệ mà Apple mang đến, trải nghiệm cực kỳ tốt – Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc.

Con chip Apple M1 chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ của tập đoàn công nghệ Apple trong năm 2020. Vì trước giờ các dòng chip ARM đều được mặc định là chỉ dành cho các sản phẩm điện thoại thông minh và không thể cho hiệu năng bằng máy tính. Sự xuất hiện của con chip Apple M1 dựa vào dây chuyền ARM thực sự là một bước tiến mạnh mẽ trong nền công nghệ toàn cầu. Đây có thể sẽ là bước tiến cho Apple thay đổi hoàn toàn lĩnh vực PC từ trước đến nay.

Điện thoại iPhone 12 ra mắt với thiết kế mới

Điện thoại iPhone 12 series được ra mắt với nhiều điểm nhấn ấn tượng. Với điểm nhấn mạnh mẽ nhất chính là thay đổi thiết kế dòng sản phẩm này – Apple đã mang tới một sự bất ngờ cho người tiêu dùng đồng thời là sự thúc đẩy người dùng nâng cấp sản phẩm mới. Hiện nay, iPhone 12 Hải Phòng đang là sản phẩm bán rất tốt và nhận được sự chú ý của người dùng. Sản phẩm đã có lượng đặt trước cao kỉ lục

Ngoài thiết kế, iPhone 12 Series còn có công nghệ hỗ trợ mạng 5G, cung cấp con chip Apple A14 mạnh mẽ cũng như hiệu năng trải nghiệm vô cùng tốt – Sang trọng và thu hút. iPhone 12 hiện cũng là smartphone cao cấp thu hút trên toàn thế giới.

Trong hộp iPhone 12 sẽ không có củ sạc

Trong năm 2020, một điểm đáng chú ý chính là iPhone 12 không có củ sạc, không có tai nghe trong hộp sản phẩm. Không chỉ vậy, iPhone 11 Hải Phòng cũng như một số sản phẩm khác mà Apple vẫn còn bán sẽ được nhà sản xuất bỏ củ sạc ra khỏi hộp sản phẩm.

Việc bỏ củ sạc sẽ giúp sản phẩm mỏng hơn, nhẹ hơn đồng thời giúp cho Apple tăng tượng máy có thể giao đi trong mỗi kiện hàng, ngoài ra còn để bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải Carbon và giúp bảo vệ lượng gỗ cần để sản xuất hộp.

iPad Air ra mắt, thay đổi thiết kế toàn diện, đẹp và sang trọng hơn.

Ngoài iPhone, năm nay Apple cũng làm mới thiết kế cho iPad Air – Đây là điểm thu hút với người dùng quan tâm cần nâng cấp máy tính bảng iPad mới. TỪ năm 2013 đến nay, mẫu iPad Air hầu như không có sự thay đổi quá nhiều ở phân thiết kế, mặc dù nó vẫn đẹp, sang trọng và thu hút nhưng với sự phát triển của công nghệ thì iPad Air hiện nay đã được thay đổi để hợp với tính thẩm mỹ, thời đại hiện nay

Sản phẩm iPad mới có nhiều màu sắc mới, cấu hình mạnh và cũng như một thiết kế đẹp. Điểm đặc biệt là giá sản phẩm lại vô cùng hợp lý, người dùng có thể tham khảo ngay TẠI ĐÂY

Như vậy, trong năm 2020, Apple đã có những sự biến đổi tốt hơn, vượt trội hơn khi các sản phẩm công nghệ của hãng đều có sự nâng cấp toàn diện về cấu hình và thiết kế. Người dùng quan tâm đến các sản phẩm của Apple như iPhone , máy tính bảng iPad, đồng hồ thông minh Apple Watch hay MacBook. Tham khảo ngay giá và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp tại hệ thống Minh Hoàng Mobile.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok