Khuyến mãi Khuyến mãi

Năm 2020: có nên mua iPhone 8 Plus ? Mua ở đâu chất lượng nhất ?

Hoàng Minh
Th 5 05/11/2020

Các sản phẩm của Apple từ trước đến nay luôn được đánh giá cao về chất lượng dù là sản phẩm điện thoại iPhone mới hay cũ. Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 8 Plus cũng không ngoại lệ. Có thể nói iPhone 8 Plus là chiếc điện thoại hoàn toàn đáng mua cho đến tận năm 2020. Lý do vì sao? Mời các bạn cùng Minh Hoàng Mobile theo dõi những đặc điểm của iPhone 8 Plus được nhận định ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế cải tiến với kim loại và kính

Nhìn mặt trước khó ai có thể phân biệt được iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus Hải Phòng. Sản phẩm iPhone 8 Plus đã được nhà sản xuất thiết kế với sự nâng cấp đáng giá sở hữu thiết kế sang chảnh, lộng lẫy và vô cùng bóng bẩy khi mặt lưng được phủ kính cường lực mà theo Apple đây là loại kính bền bỉ nhất từng được sử dụng trên smartphone. Đặc biệt, nhờ có mặt kính nên sản phẩm được tích hợp công nghệ sạc không dây siêu tiện lợi.

Màn hình lớn, không bị khuyết

Theo như công bố của Apple, iPhone X Hải Phòng có màn hình kích thước 5.8 inch và iPhone 8 Plus chỉ có màn hình kích thước 5.5 inch. Tuy nhiên, bạn có thể so sánh diện tích của hai sản phẩm và nhận ra rằng, iPhone 8 Plus mới là chiếc điện thoại có diện tích màn hình lớn hơn mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn. Nguyên nhân là vì iPhone X sử dụng màn hình tỉ lệ 19.5:9 thay vì tỉ lệ 16:9 truyền thống của iPhone 8 Plus.Vì vậy mặc dù có chiều dài đường chéo nhỏ hơn, diện tích màn hình của iPhone 8 Plus lại lớn hơn.

Đặc biệt hơn nữa, iPhone 8 Plus được trang bị công nghệ bảo mật vân tay tiện lợi – Touch ID tiện lợi và cho phép người dùng dễ dàng mở, khóa sản phẩm.

Thời lượng pin ấn tượng

Theo như Apple chia sẻ, dung lượng pin của iPhone X là 2.716 mAh cao hơn điện thoại iPhone 8 Plus với 2.691 mAh, tuy nhiên iPhone X trang bị màn hình OLED sẽ ngốn năng lượng nhiều hơn so với màn hình LCD. Vì vậy. Cho nên, điện thoại iPhone 8 Plus sẽ là thiết bị tốt hơn đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện thoại với cường độ cao trong một ngày dài. Giúp bạn không cần quá lo lắng về thời lượng pin sử dụng

Cấu hình siêu mạnh với vi xử lý Apple A11 Bionic

iPhone 8 Plus được nhà sản xuất  trang bị bộ nhớ RAM 3GB, con chip Apple A11 Bionic cho hiệu năng mạnh mẽ và được AnTuTu chấm điểm cao nhất hiện nay, đạt xấp xỉ 230 ngàn điểm. Điểm số cho thấy hiệu năng cũng vượt xa sức mạnh của siêu phẩm công nghệ iPhone 7 Plus (khoảng 170 ngàn điểm).

Theo Apple chia sẻ trong lễ ra mắt, vi xử lý Apple A11 Bionic 6 lõi với hiệu quả nhanh hơn đến 70% so với Fusion A10, mạnh nhất và thông minh nhất trong các dòng Smartphone từ trước đến giờ. con chip có thể xử lý những ứng dụng & game thực tế ảo nặng nhất, qua đó nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn

Camera kép đỉnh cao, tích hợp nhiều công nghệ vượt trội hơn hẳn iPhone 7 Plus

Thế hệ iPhone 8 Plus ra đời, đây được coi là sản phẩm có chất lượng tốt, Apple đã mang đến những thay đổi, nâng cấp về camera bên trong iPhone 8 Plus. Cụ thể, cụm camera kép trên điện thoại iPhone 8 Plus có một ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.8, có tính năng ổn định hình ảnh quang học kết hợp với cảm biến 12 MP lớn hơn và nhanh hơn. Ống kính còn lại là ống tele giúp chụp thu phóng. Giúp cho người dùng có thể thoải mái chụp ảnh với chất lượng tốt nhất cũng như hình ảnh đem tới xuất sắc.

Giá thành rẻ hơn iPhone X và cho trải nghiệm tốt

Hiện tại, trên thị trường Smartphone Việt Nam, iPhone 8 Plus có mức giá rẻ hơn so với iPhone X Hải Phòng khá nhiều. Sản phẩm có mức giá thấp, phù hợp với số đông người tiêu dùng, bạn đã sở hữu ngay chiếc iPhone 8 Plus với mọi thứ đều dư giả sử dụng ít nhất trong vòng 2 - 3 năm nữa. Bạn cũng có thể lựa chọn iPhone 8 Plus cũ Hải Phòng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ thay pin iPhone 8Plus tại Hải Phòng

Những ai nên mua iPhone 8 Plus?

  • Người dùng đang sử dụng điện thoại iPhone 7/iPhone 7 Plus trở xuống và muốn lên đời máy:

Với cộng đồng đang dùng điện thoại iPhone 7/iPhone 7 Plus trở xuống thì điện thoại iPhone 8/iPhone 8 Plus quả là sự cập nhật lý tưởng. Bạn sẽ được sở hữu một chiếc điện thoại iPhone với thiết kế đẹp, bỏng bẩy và mặt kính cho phép sạc không dây tiện lợi, hiệu năng tôt với vi xử lý Apple A11 Bionic siêu mạnh; cảm biến máy ảnh mới; máy ảnh đằng trước độ phân giải cao hơn; khả năng chống bụi, chống nước,….

Thậm chí nếu bạn mua iPhone 8 Plus thì bạn còn được trải nghiệm cả camera kép nữa với hàng loạt tính năng được tích hợp . Hiện nay những chiếc điện thoại iPhone 6s/iPhone 6s Plus hay đời thấp hơn đang tỏ ra nặng nề với iOS 14, lên đời iPhone 8/iPhone 8 Plus sẽ là lựa chọn hợp lý và phù hợp với nhu cầu của bạn

  • Người dùng ưu tiên trải nghiệm và hiệu năng sản phẩm:

Bạn yêu thích Touch ID với trải nghiệm tốt, hiệu năng mạnh mẽ với con chip Apple A11 được tối ưu và chi phí rẻ nhưng vẫn có được cảm xúc khi sử dụng. iPhone 8 Plus chính là lựa chọn phù hợp nhát với bạn, dù đã hơn 3 năm ra mắt nhưng trải nghiệm vẫn rất tốt.

  • Người có nhu cầu từ Android sang iOS:

Nếu các bạn đang sở hữu một sản phẩm điện thoại Android muốn chuyển sang iPhone thì thời điểm hiện tại hãy nên mua iPhone 8/iPhone 8 Plus. Sản phẩm có hiệu năng cao, máy ảnh đẹp, dung lượng pin tốt cùng nền tảng iOS mượt mà. Chắc chắn sẽ đem tới một lựa chọn tốt cho bạn

Chúng ta có thể thấy iPhone 8 Plus Hải Phòng sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật hơn hẳn so với iPhone 7 Plus cũng như iPhone X. Mặc dù không có màn hình tràn cạnh và sở hữu thiết kế "tai thỏ", không có Face ID và những tính năng công nghệ mới nhưng điện thoại iPhone 8 Plus vẫn là 1 trong những lựa chọn lâu dài, là lựa chọn an toàn cho tất cả mọi người đang cần tìm cho mình một chiếc điện thoại thông minh để sử dụng với mọi nhu cầu và mang đến trải nghiệm ổn định

Mua iPhone 8 Plus tại Hải Phòng – Đến ngay hệ thống Minh Hoàng Mobile – Địa chỉ uy tín và chất lượng, đem tới cho bạn những mẫu iPhone chất lượng nhất, có thời gian bảo hành lâu dài và mức giá tốt nhất thị trường.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok