Khuyến mãi Khuyến mãi

Năm 2021: Apple ra mắt tai nghe AirPods 3 và tai nghe AirPods Pro 2

Hoàng Minh
Th 3 27/10/2020

Tai nghe không dây của Apple sản phẩm AirPods Hải Phòng là một trong những mẫu tai nghe thông minh có lượng tiêu thụ mạnh mẽ nhất toàn cầu, sở hữu cấu hình vượt trội, công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp và sang trọng. Điểm đặc biệt của hai mẫu tai nghe này chính là thương hiệu Apple – Tập đoàn công nghệ có vốn hóa thị trường lên đến hơn 2.000 tỉ USD, luôn nghiên cứu và phát triển hàng loạt những thiết bị công nghệ hàng đầu thế giới, chúng ta có thể kể đến như điện thoại thông minh iPhone, máy tính bảng iPad hay laptop MacBook.

Mẫu tai nghe AirPods lúc mới đầu được khai sinh ra đã nhận về nhiều chỉ trích, như thiết kế quá khác biệt, công nghệ ít nhưng giá lại cao hơn so với nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Xiaomi hay SamSung. Bất chất những ý kiến đó, rất nhanh chóng mẫu tai nghe của Apple đã ghi nhận sự thành công, rất nhanh sau đó đã trở thành thương hiệu tai nghe được chú ý và có doanh số đứng đầu thị trường ngành tai nghe không dây.

Ngay sau khi thành công ở phiên bản AirPods thế hệ đầu tiên, Apple đã tung ra hai phiên bản, gồm có AirPods 2 và tai nghe AirPods Pro. Trong đó phiên bản Pro đã nhanh chóng chinh phục những khách hàng khó tính nhất, tích hợp nhiều công nghệ cho trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, tiết kiệm năng lượng và khả năng truyền tải ổn định. Dòng tai nghe AirPods là một trong những thiết bị hoàn hảo nằm trong hệ sinh thái iOS, tương thích với iPhone và các sản phẩm của Apple. Tạo nên sự thuận tiện tốt nhất cho người dùng.

Bước tiếp thành công của hai phiên bản mới ra mắt, năm 2021 – Tập đoàn công nghệ Apple được cho là sẽ có kế hoạch phát triển và cho ra mắt dòng tai nghe AirPods hế hệ thứ 3 và mẫu tai nghe không dây cao cấp AirPods Pro thế hệ thứ 2. Cả hai mẫu AirPods này đều sẽ sở hữu con chip không dây mới nhất của Apple, giúp cho giảm độ trễ cũng như cung cấp một thời lượng pin lâu hơn so với hai phiên bản trước. Đây chắc chắn là những nâng cấp đáng giá, mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng

Theo như thông tin rò rỉ cho biết, tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 sẽ có sự thay đổi về thiết kế, sản phẩm sẽ có thiết kế giống như mẫu tai nghe AirPods pro đang được bán chính hãng tại hệ thống Minh Hoàng Mobile. Nhờ đó mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn và tăng cường thêm công nghệ chống ồn thụ động rất tốt. Mẫu AirPods 3 Hải Phòng sẽ đưuọc thiết kế phần thân ngắn hơn và sử dụng nút cao su để thay thế. Đồng thời sử dụng con chip giúp tăng thời lượng pin trên mẫu tai nghe danh giá này.

Còn một sản phẩm nữa được nâng cấp đó là mẫu tai nghe AirPods  Pro thế hệ thứ 2, được biết, Apple sẽ mang đến phong cách thiết kế mới cho phiên bản lần này, cụ thể phần thân sẽ bị loại bỏ. Tai nghe AirPods Pro 2 sẽ thu gọn chỉ bằng kích thước của tai nghe. Để có thể dễ hình dung về thiết kế, mẫu tai nghe này sẽ có dạng bo tròn khá giống với mẫu tai nghe không dây cao cấp của tập đoàn SamSung và Google là mẫu SamSung Galaxy Buds và mẫu tai nghe Google Pixel Buds. Hiện nay theo thông tin mới nhận được, Apple đang phải xử lý một số vấn đề khá quan trọng như sắp xếp linh kiện cần thiết để tăng cường tính năng khử tiếng ồn chủ động, bố trí micro và ăng – ten không dây. Lý do đơn giản là vì mẫu AirPods Pro 2 có quá ít không gian và khoảng trống, gây khó khăn cho đội ngũ kĩ sư của Apple

Ngoài tin tức về hai mẫu tai nghe không dây cao cấp đang trong quá trình phát triển, Apple được cho là đang phát triển dòng loa HomePod mới, phân khúc khách hàng và chất lượng sản phẩm sẽ được cho là nằm ở khoảng trống do loa homePod mini và mẫu HomePod thế hệ đầu tiên để lại. Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về việc Apple sẽ ra mắt mẫu loa thông minh mới này.

Trong khi đó, mẫu tai nghe cao cấp nhất của Apple là mẫu AirPods Studio được cho là đang gặp phải một số trục trặc trong quá trình sản xuất nên hãng sẽ ngưng phát triển mẫu tai nghe này, tập trung cho hai mẫu tai nghe AirPods và AirPods Pro phiên bản mới – Được kì vọng là sẽ làm nóng thị trường tai nghe không dây toàn cầu, đưa ra sự phát triển tốt nhất cho ngành công nghiệp phụ kiện nghe – nhìn.

Mua tai nghe AirPods Hải Phòng ?

Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để sở hữu cho bản thân những thiết bị công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đặc biệt là mẫu tai nghe AirPods danh tiếng. Khách hàng sẽ được sở hữu những siêu phẩm công nghệ hàng đầu thế giới với chi phí tốt, dịch vụ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp.

Cửa hàng cũng hỗ trợ trả góp 0% cho bất kì khách hàng nào quan tâm và mong muốn sở hữu tai nghe không dây AirPods Hải Phòng


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone trả góp 0% tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok