Khuyến mãi Khuyến mãi

Nên lựa chọn mua iPhone cũ hay iPhone mới được ra mắt ?

Hoàng Minh
Th 5 26/11/2020

iPhone luôn là một chiếc điện thoại thương hiệu hàng đầu, là lựa chọn đầu tiên cho tất cả mọi người. Sở hữu thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, uy tín, camera với nhiều công nghệ nổi bật giúp người dùng có những bức hình đẹp – Màu sắc cũng rực rỡ nhất. Đặc biệt hơn là sự tối ưu của hệ điều hành Ios, sự kết nối trơn tru trong hệ sinh thái mà Apple đã phát triển.

Vậy nên chọn mua iPhone cũ hay lựa chọn sở hữu iPhone 12 mới ra mắt ? Đây thực sự là câu hỏi khó. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay thôi nào.

Mua iPhone 12, mua iPhone mới sẽ có những điểm thuận lợi và điểm gì cần khắc phục

Nếu như bạn mua 1 chiếc iPhone thế hệ mới nhất như dòng iPhone 12 mới được ra mắt thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, xuất xứ hàng hóa bởi các sản phẩm này được được phân phối chính hãng qua các đơn vị bán lẻ ủy quyền tại thị trường Việt Nam. Đơn cứ như hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Đơn vị có nhiều năm chuyên phân phối các sản phẩm của nhà “táo khuyết” với chất lượng hàng đầu hiện nay.

Mua iPhone chính hãng sẽ có hộp, đầy đủ phụ kiện (tai nghe, cáp sạc,…)

Từ thế hệ iPhone 12, Apple đã quyết định bỏ củ sạc và tai nghe khỏi hộp sản phẩm khi tới người dùng. Nghĩa là dòng iPhone 12 và những sản phẩm phiên bản cũ được sản xuất mà không có các phụ kiện thiết yếu trên.

Tuy nhiên, nếu bạn mua iPhone từ các phiên bản đã được sản xuất và ra mắt từ năm 2019, trong hộp sẽ có đầy đủ phụ kiện dành cho bạn. Mua iPhone chính hãng sẽ được bảo hành 1 năm và đây chính là một ưu điểm mà người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi mua iPhone cũ.

iPhone chính hãng sẽ có một số điểm hạn chế như chi phí bỏ ra sẽ cao hơn. Giá tiền sở hữu một sản phẩm iPhone mới sẽ cao hơn, những bạn có điều kiện tài chính hoặc sử dụng dịch vụ trả góp 0% hoàn toàn có thể sở hữu được iPhone mới. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn sở hữu iPhone đập hộp thì hãy cố gắng chờ đợi thêm khoảng 2,3 tháng – Lúc đó giá iPhone mới sẽ ổn định hơn.

Mua iPhone cũ sẽ có những điểm thuận lợi và hạn chế gì ?

Đầu tiên, iPhone cũ trên thị trường sẽ được gọi là hàng “Like New” (99%, 98%, 95%,…). Có nghĩa là máy đã được sử dụng từ người khác và có nhu cầu bán lại. Tuy nhiên về chất lượng giá tiền sẽ phụ thuộc vào thời gian sử dụng sản phẩm và chất lượng sản phẩm có tốt không (Ví dụ bạn mới sử dụng được 2 tuần và muốn bán lại, ngoại hình vẫn còn rất đẹp và trông như mới giá sẽ cao hơn).

Hiện nay, có rất nhiều người có nhu cầu mua iPhone cũ, một phần khá quan trọng là do các sản phẩm này đều có chất lượng tốt và quan trọng nhất là giá tiền rẻ hơn đến 4 – 5 triệu so với hàng chính hãng mà vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Tuy nhiên, giá bán rẻ hơn thì người dùng sẽ phải đánh đổi việc không có phụ kiện cho nên bạn sẽ phải mua phụ kiện ở bên ngoài, hiện có một số cả hàng tặng kèm thêm phụ kiện tuy nhiên đó sẽ không phải là hàng chính hãng.

Chất lượng iPhone cũ

Chất lượng iPhone cũ là một vấn đề khá quan trọng và cũng tùy thuộc khá nhiều vào người bán. Ví dụ như người mua máy trước đã bảo vệ và giữ gìn sản phẩm tốt nên nếu bạn mua thì sử dụng rất tốt, ngược lại nếu người bán đã tráo đổi phụ kiện, tráo đối các linh kiện quan trọng, trau chuốt vẻ ngoài thì người mua sẽ chịu thiệt thòi rất lớn.

Chế độ bảo hành

Mua iPhone cũ thì bảo hành sẽ tùy thuộc vào người bán. Cho nên bạn cần chú ý và cân nhắc kỹ về vấn đề bảo hành. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên mua máy cũ iPhone 99% thì sản phẩm sẽ vẫn có bảo hành, ngoại hình máy vẫn còn đẹp và trải nghiệm tốt cho người dùng.

Hiện nay, trên thị trường smartphone Việt Nam đã có nhiều trường hợp người dùng đã không may mua phải hàng giả, hàng nhái, sản phẩm bị thay thế linh kiện. Cho nên, khi mua iPhone cũ, người dùng cần tìm tới địa chỉ mua bán iPhone tốt nhất, chất lượng, uy tín

Kết luận

Nếu như bạn yêu thích và có điều kiện, dư giả về tài chính thì iPhone 12 mới ra mắt chính là sự lựa chọn cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn như thực sự yêu thích một chiếc iPhone mới đập hộp nhưng không đủ tài chính thì chính sách trả góp 0% là một lựa chọn an toàn cho bạn.

Còn nếu bạn không dư giả về tài chính thì iPhone cũ là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên phân phối những sản phẩm công nghệ, iPhone chất lượng nhất, bảo hành dài lâu với chi phí tốt nhất, hỗ trợ trả góp 0%


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua điện thoại iPhone tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 




Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok