Khuyến mãi Khuyến mãi

Nên mua MacBook nào phù hợp với bản thân ? Mau MacBook giá rẻ ở đâu ?

Hoàng Minh
Th 7 28/11/2020

 

Macbook Hải Phòng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi công nghệ và sản phẩm hiện đại đang đáp ứng tốt nhu cầu công việc, giải trí của con người. Những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, macbook,… Dần trở nên quen thuộc và là công cụ hỗ trợ con người cực kỳ tốt. Trong đó, sản phẩm máy tính xách tay MacBook là sản phẩm cao cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay được thiết kế bởi hãng Apple.

Có thể nói, MacBook là thương hiệu máy tính xách tay cao cấp với thiết kế nhỏ gọn nhất, cấu hình mạnh mẽ bậc nhất thế giới tuy nhiên mức giá lại không dành cho số đông khiến nhiều người lo ngại. Tuy nhiên, để trải nghiệm hiệu năng, cảm nhận được sự bóng bẩy trên một sản phẩm công nghệ thì MacBook là thiết bị duy nhất thế giới làm được điều này

Làm thế nào để chọn được chiếc MacBook ưng ý, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Có nên mua máy tính macbook không?

Macbook là dòng máy tính xách tay nổi tiếng, được chia ra nhiều phân khúc từ dòng giá rẻ đến cao cấp, đây là thiết bị có hiệu năng cao cũng như thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Apple cho ra đời các thế hệ macbook được thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch nhưng cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng tiện ích phục vụ công việc, giải trí. Hiện nay, có rất nhiều người đang còn đắn đo có nên chọn mua MacBook hay không để phục vụ cho nhu cầu về công việc ?

Khác với các sản phẩm chạy hệ điều hành WinDows, tập đoàn công nghệ Apple đã thiết kế hệ điều hành riêng cho dòng máy tính xách tay này, có tên gọi là MacOS – Với thiết kế đẹp, giao diện đơn giản, tinh tế và cấu hình mạnh mẽ vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc. Sản phẩm luôn mang tới trải nghiệm tốt nhất, tuyệt vời nhất cho người dùng.

Về ưu điểm của MacBook chính là khả năng vận hành ổn định và tính bảo mật cao, cho phép bảo vệ dữ liệu và thông tin quan trọng hiệu quả. Đảm bảo cho người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất, xử lý các tác vụ năng một cách nhanh chóng

Về thiết kế sản phẩm, MacBook được coi là máy tính xách tay đẹp nhất trên thế giới với viền mỏng, siêu nhẹ - Đây có thể được coi là một điểm cộng cho sản phẩm và giúp người dùng dễ dàng mang đi sử dụng ở mọi nơi.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của dòng máy tính xách tay danh tiếng này chính là sản phẩm chỉ có thể sử dụng hệ điều hành MacOS, là một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái của Apple và tạo ra sự liên thông hoàn hảo giữa các khách hàng. Chi phí để sở hữu một sản phẩm của Apple là khá cao và laptop MacBook cũng không ngoại lệ - Đây có thể là một rào cản khá lớn để sản phẩm tiếp cận được nhiều người hơn nữa.

Nên mua macbook cũ hay sản phẩm mới?

Macbook mang đến nhiều trải nghiệm về tốc độ thao tác mượt mà, giao diện dễ dùng, nhiều tính năng từ hệ điều hành MacOs… Cấu hình mạnh mẽ cho phép phục vụ nhiều yêu cầu công việc chuyên nghiệp, kỹ thuật. Tuy nhiên, Macbook có giá thành khá đắt đỏ, hạn chế lựa chọn với nhiều người.

Mua macbook cũ có giá thành rẻ hơn là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, chọn mua macbook cũ cần có kinh nghiệm để kiểm tra và đánh giá máy chính xác về chất lượng, hiệu suất hoạt động và giá thành. Chú ý mua macbook cũ ở các đơn vị đáng tin cậy, cam kết bảo hành sản phẩm để đảm bảo chất lượng và giá cả macbook tương xứng.

Mua macbook mới với đặc điểm thiết bị mới, chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt. Máy mới còn nguyên tem, hiệu suất hoạt động cao. Tuy nhiên giá thành đắt đỏ là vấn đề người dùng cần cân nhắc.

Khi mua MacBook cần chú ý điểm gì ?

Macbook là phân khúc máy tính xách tay cao cấp, dành cho giới doanh nhân, kinh doanh, những người thường xuyên du lịch, di chuyển. Để lựa chọn được dòng macbook tốt nhất phù hợp, trước tiên, người dùng cần hiểu về thiết bị:

  •       Macbook air: Đây là sản phẩm thiên về thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ dành cho doanh nhân, văn phòng với cấu hình vừa phải. Dòng máy phù hợp cho các đối tượng thường xuyên di chuyển, sử dụng dễ dàng, thao tác mượt mà với cấu hình ổn định. Thích hợp cho các công việc: lướt web, chỉnh sửa hình ảnh, lightroom…
  •       Macbook pro: Sản phẩm thiên về cấu hình, với trang bị con chip và bộ nhớ khủng, tốc độ thao tác mượt mà hơn. Cấu hình máy mạnh mẽ phục vụ công việc xử lý kỹ thuật, đồ họa, hình ảnh… yêu cầu cài đặt phần mềm nặng. Tuy nhiên, kích thước và thiết kế của macbook pro nặng và lớn hơn macbook air.

Hiện nay trên thị trường Việt, người dùng có nhiều nguồn để chọn mua macbook với đặc điểm và giá thành khác nhau:

  • Macbook chính hãng 100% – chất lượng cao, bảo hành đầy đủ, giá thành đắt đỏ và thời gian để mua macbook cũng lâu hơn. Khách hàng có thể đến Minh Hoàng Mobile để sở hữu sản phẩm với chi phí tốt nhất
  • Macbook xách tay – hàng được mua từ nước ngoài và xách tay về Việt nam hoặc các đơn vị phân phối thứ 3. Chất lượng hàng đảm bảo đến 99% từ các đơn vị uy tín.
  • Macbook hàng trả bảo hành – loại máy trả bảo hành theo chính xách 1 đổi 1. Chất lượng tốt nếu mua đúng máy, giá tốt.
  • Macbook tân trang lại – sau thời gian sử dụng được trả lại, bảo hành, tân trang, đóng lại seal và bán với giá rẻ hơn.
  • Macbook hàng dựng – Hãy cẩn trọng với sản phẩm này vì rất các thể những linh kiện và bộ phận từ máy có thể được thay thế, dựng lại. Rủi ro linh kiện dởm, kém chất lượng không đảm bảo chất lượng máy. Macbook hàng dựng sẽ không được bảo hành từ hãng. Giá thành loại hàng này cũng rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.

Tạm kết

Trước khi quyết định đi mua MacBook, người dùng cần xác định rõ nhu cầu và khoản tài chính của bản thân để có quyết định lựa chọn tốt nhất. Khi đi mua, người dùng cần dựa trên thông số kỹ thuật, so sánh với nhu cầu sử dụng thực tế để chọn mua mẫu macbook phù hợp, đáp ứng yêu cầu công việc và cả mức giá phải chăng.

Ngoài ra, bạn có thể đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị chuyên nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ, MacBook với chi phí tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay về phân phối các sản phẩm công nghệ với thời gian bảo hành lâu dài, cam kết về chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346


 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok