Khuyến mãi Khuyến mãi

Nên sắm iPhone ngay bây giờ hay chờ iPhone 9 ra mắt?

Huyền Trang
Th 4 19/02/2020

Người dùng mong đợi điều gì từ iPhone 9?

Nếu bạn là 1 người thường xuyên theo dõi tin tức công nghệ trong thời gian qua, hẳn cũng biết được rằng chiếc iPhone 9 mà Apple sắp ra mắt sẽ có thiết kế gần như giống hệt iPhone 8. Điều đó có nghĩa chiếc iPhone này sẽ sở hữu thiết kế màn hình viền dày ở mặt trước, có nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID và camera đơn ở phía sau.

Sự khác biệt rõ rệt chỉ đến từ bên trong khi iPhone 9 được kỳ vọng sẽ sở hữu chipset Apple A13 với hiệu năng mạnh mẽ, có RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB và dự kiến ra mắt với mức giá khá hấp dẫn là 399 USD.

Người dùng nên làm gì lúc này?

-Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 11

Vậy thì sẽ chẳng có lý do gì để bạn chờ đợi iPhone 9. iPhone 11 và 11 Pro đang là những mẫu flagship đầu bảng. Vì vậy, bạn sẽ khó có thể bị mê hoặc bởi một chiếc iPhone sở hữu thiết kế của thập kỉ trước.


Nên sắm iPhone ngay bây giờ hay chờ iPhone 9 ra mắt?

Minh Hoàng Mobile địa chỉ mua iPhone 11 giá rẻ uy tín tại Hải Phòng

Nếu bạn đang cân nhắc mua iPhone 11 hoặc iPhone 11 Pro, hãy nhanh chóng “hành động” sớm nhất có thể, bởi càng chờ đợi lâu, thì sẽ càng gần tới ngày chiếc iPhone 12 ra mắt đấy.

-Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 8

Mặc dù đã có tuổi đời hơn 3 năm, nhưng những chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn được Apple tiêu thụ đều đặn. Trong đó, iPhone 8 có giá khởi điểm 449 USD và iPhone 8 Plus có giá khởi điểm 549 USD.

Như đã nói đến ở trên, iPhone 9 sẽ là phiên bản nâng cấp của iPhone 8, sở hữu thiết kế gần như y hệt, với màn hình 4.7 inch và được trang bị nút Home vật lý. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua iPhone 8, có lẽ nên đợi tới lúc Apple chính thức ra mắt mẫu iPhone 9.

Dựa trên mức giá hiện tại của iPhone 8 và 8 Plus, thật khó để đưa ra sự lựa chọn. iPhone 9 dường như sẽ có giá bán rẻ hơn với cùng phiên bản 64GB, lại được trang bị chip A13 tiên tiến. Kể cả nếu bạn là người không mấy quan tâm về hiệu năng của iPhone, thì chắc chắn iPhone mới cũng sẽ được hỗ trợ lâu dài hơn.

Nên sắm iPhone ngay bây giờ hay chờ iPhone 9 ra mắt?

Không chắc là Apple có tiếp tục bán iPhone 8 Plus sau khi giới thiệu iPhone 9 hay không, mặc dù điều đó có nghĩa là “Táo khuyết” sẽ chấm dứt việc bán một chiếc iPhone 5.5 inch. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mua iPhone 8 Plus vì màn hình lớn hơn, có lẽ bạn nên chi thêm 50 USD để có được iPhone XR với giá 599 USD.

iphone 8 plus hải phòng

Bán iPhone 8 Plus tại Hải Phòng

Nhìn chung, iPhone 9 có lẽ chưa được giới công nghệ biết tới nhiều. Tuy nhiên số lượng người dùng iPhone 6 và 6S vẫn rất lớn, iPhone 9 có lẽ sẽ dành riêng cho những người muốn lên đời một smartphone mạnh mẽ hơn và không lỗi thời.

Với những bước tiến trong dịch vụ như Apple Arcade và Apple TV+, Apple có động lực để “giữ chân” nhiều người dùng cập nhật iOS mới nhất có thể. Và chiếc iPhone 9 cũng sẽ làm được điều đó. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc iPhone 11 series thì đừng phân vân làm gì vì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn ở thời điểm hiện tại. Còn nếu bạn đang lưỡng lự với iPhone 8, hãy chờ đợi thêm vài tuần đến khi iPhone 9 ra mắt rồi quyết định nhé!

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok