Khuyến mãi Khuyến mãi

Nếu đã sở hữu iPhone, bạn nên mua thêm MacBook

Hoàng Minh
Th 4 06/01/2021

Macbook Hải Phòng

MacBook là dòng sản phẩm máy tính xách tay đến từ tập đoàn công nghệ Apple – Đây là dòng laptop được coi là sang trọng nhất, hiện đại nhất và cấu hình mạnh nhất và mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất hiện nay, trải nghiệm tốt nhất thời điểm hiện tại.

Ngay từ những thế hệ đầu tiên, MacBook đã định hình là một sản phẩm laptop cao cấp của thế giới với những biến thể như MacBook 12 inch, MacBook Air Hải Phòng, MacBook Pro 15 inch, MacBook Pro 13 inch,… Tất cả các phiên bản sẽ có sự khác nhau về cấu hình cũng như độ lớn của sản phẩm. Các phiên bản luôn được cập nhật những tính năng mới nhất, hiện đại nhất của thế giới cũng như dễ dàng kết nối với những sản phẩm khác trong hệ sinh thái Apple.

Trong khi đó, dòng điện thoại iPhone – Smartphone “Quốc dân” được rất nhiều người yêu quý và mến mộ. Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất thế giới và thương hiệu điện thoại có lượng người dùng trung thành cao nhất. Các phiên bản mới ra mắt nhanh chóng cháy hàng mặc do đây là những sản phẩm cao cấp và có giá cao so với nhiều đối thủ chạy Android

Trong hệ sinh thái của Apple, bạn sẽ khó cưỡng lại sự tiện lợi, thao tác nhanh chóng mà hãng này mang lại, chính vì vậy mà khi bạn sở hữu iPhone thì những phụ kiện như đồng hồ thông minh Apple Watch hay tai nghe không dây AirPods Pro là một sự liên kết rõ ràng và mang lại sự tiện lợi tốt nhất trong cuộc sống hàng ngày. Còn trong công việc – Khi bạn đã sở hữu chiếc điện thoại iPhone, hãy sở hữu thêm MacBook, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt cho bạn

Vậy việc sở hữu thêm MacBook khi đã có iPhone sẽ giúp gì cho bạn trong công việc, sẽ có những tính năng thú vị gì ? Tại sao phải là MacBook mà không phải là những thương hiệu khác? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Có thể dễ dàng đồng bộ cuộc gọi, tin nhắn từ chiếc điện thoại iPhone

Ngay từ năm 2014, tập đoàn công nghệ Apple đã tạo ra một bước tiến mới, tạo ra mối liên kết giữa iPhone và dòng laptop này khi hãng đã bổ sung thêm tính năng đồng bộ tin nhắn, cuộc gọi từ iPhone. Nghĩa là khi đăng nhập chung tài khoản iCloud, các ứng dụng như tin nhắn và cuộc gọi trên iPhone sẽ ngay lập tức xuất hiện trên các ứng dụng như Messages và FaceTime trên máy Mac.

Các thông báo này không chỉ hiển thị phần nội dung, cuộc gọi và tin nhắn trên chiếc iPhone mà có thể tiếp nhận tin nhắn và gửi cho máy Mac, cực kỳ tiện lợi cho người dùng mà bạn không cần phải cầm điện thoại lên. Ngoài ra, nếu như nhập số điện thoại trên máy tính, bạn cũng có thể dễ dàng ấn nút gọi thay vì phải nhập lại trên iPhone – Đây thực sự là một điểm nhấn thú vị và cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

Như vậy, trong công việc hàng ngày, Apple đã thiết lập mối gắn kết cao cho phép tùy chỉnh hiển thị thông báo cuộc gọi và tin nhắn, người dùng cũng có thể tắt tính năng đồng bộ trên máy Mac nếu như cảm thấy không thích hợp.

Dễ dàng chuyển dữ liệu bằng AirDrop và iCloud

Apple đã tích hợp tính năng được yêu thích trên iPhone – Đó là AirDrop, cho phép người dùng chuyển các file đến những chiếc iPhone khác hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng. Ngoài ra, AirDrop cũng được hãng tích hợp trên MacBook – Hỗ trợ cho cả hệ điều hành macOS. Như vậy, người dùng có thể gửi dữ liệu từ iPhone sang laptop và ngược lại, các thao tác vô cùng nhanh chóng.

Bạn cũng có một cách khác, đó là Apple đã đồng bộ iCloud và cho phép lưu dữ liệu lên hệ thống này, đồng bộ tất cả các thiết bị Apple, trong đó có dòng laptop MacBook. Nếu như trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng bật sao lưu trên iCloud iphone, hình ảnh, video và các dữ liệu khác có thể được truy cập từ chiếc máy MacBook

Ngoài hai cách để chuyển dữ liệu là bằng AirDrop và iCloud, tập đoàn công nghệ Apple cũng trang bị thêm tính năng có tên là Handoff giúp đồng bộ ứng dụng giữa iPhone và MacBook nếu như được hỗ trợ. Ví dụ như bạn đang mở một trang web bằng Safari trên iPhone, bạn cũng có thể vào Safari trên MacBook để tiếp tục truy cập trang web này – Đây thực sự là những công nghệ tiện lại và dễ dàng với người dùng.

Cũng có một tính năng thú vị khác mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng, đó là tính năng Continuity Camera, cho phép người dùng chụp ảnh từ iPhone sau đó chèn nhanh vào các ứng dụng trên máy tính Mac như Messages, email, Notes.... Trong khi đó, tính năng Universal Clipboard sẽ giúp các văn bản có thể dễ dàng được thao tác giữa các thiết bị.

Dễ dàng đồng bộ thông tin ghi chú, thanh toán

Sự liên kết giữa MacBook và iPhone hết sức ổn định và đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Trong công việc hàng ngày, đây thực sự là một điểm mạnh của Apple từ trước đến nay, toàn bộ những thứ bạn cần là Apple ID, mọi dữ liệu trên tài khoản sẽ được đồng bộ giữa iPhone và máy MacBook một cách tự động. Các ứng dụng như Email, ghi chú, mật khẩu,… Đều sẽ được lưu và bạn có thể dễ dàng xem giữa nhiều thiết bị, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, cực kì thoải mái trong quá trình sử dụng.

Các ứng dụng mà người dùng có như sách, phim, dữ liệu khách hàng, hình ảnh trên iPhone dễ dàng hiện ra trên máy MacBook để người dùng sử dụng. Mới đây, Apple đã phát hành MacBook với điểm nhấn là con chip M1 do hãng tự phát triển – Được đánh giá là trải nghiệm hoàn hảo và vô cùng mạnh mẽ - Sự kết nối sẽ ổn định và mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Hiện tại, MacBook và iPhone là hai sản phẩm tiêu chuẩn mà bất kỳ một người dùng nào cũng nên sở hữu – Phục vụ tốt cho công việc bạn, đem lại trải nghiệm hoàn hảo. Sở hữu ngay MacBook Hải Phòng giá rẻ, iPhone tại Hải Phòng chất lượng cao với chi phí rẻ nhất – Duy nhất tại Minh Hoàng Mobile, đơn vị phân phối sản phẩm công nghệ số 1 tại đất Cảng

 

iPhone 12 tại Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone uy tín tại Hải Phòng ở đâu ?

> iphone 7 plus tại hải phòng

> iphone 8 plus tại hải phòng

> iphone 12 pro max giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro giá rẻ hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok