Khuyến mãi Khuyến mãi

Nếu gặp phải những dấu hiệu này, đã đến lúc bạn phải thay điện thoại mới rồi !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 26/07/2021

Pin chai

Những viên pin trong smartphone thường có số chu kỳ sạc nhất định. Khi đã đạt đến ngưỡng tối đa, những viên pin này cần được thay mới. Thông thường sau khoảng 500 lần sạc, viên pin sẽ chỉ còn 80% dung lượng so với ban đầu. Tuy nhiên trước đó, nếu phát hiện ra rằng chiếc điện thoại của mình không còn “trụ” nổi chỉ trong một ngày, người dùng cần ngay lập tức kiểm tra lại pin trên smartphone. Nếu đang sở hữu một chiếc smartphone Android, người dùng hãy cài đặt ứng dụng Battery Monitor Widget để theo dõi, còn nếu sở hữu một thiết bị iOS, người dùng có thể đem máy tới các cửa hàng Apple Store để kiểm tra. Ví dụ như một chiếc iPhone 5S qua 2 năm tuổi sẽ chỉ còn khoảng 58,8% dung lượng pin so với lúc ban đầu.

Nếu gặp phải những dấu hiệu này, đã đến lúc bạn phải thay điện thoại mới rồi !!!

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Tốc độ xử lý ngày càng chậm

Sau 1 thời gian sử dụng, chiếc điện thoại đã từng một thời nhanh đến "chóng mặt" của bạn sẽ trở nên chậm rề rề như một chiếc modem dial-up. Đây là 1 điều khó tránh khỏi trên những thiết bị điện tử. Phần mềm càng mới càng đòi hỏi bộ vi xử lý phải có hiệu năng cao hơn, bộ nhớ lớn hơn. Để giúp chiếc điện thoại của mình có được tốc độ nhanh nhất có thể, hãy đảm bảo dành cho thiết bị nhiều bộ nhớ trống, thường xuyên dọn dẹp và lưu trữ kho chứa ảnh, video, tin nhắn, danh bạ,... lên đám mây, xóa bỏ những ứng dụng không cần thiết, tắt chế độ hình nền động… Nếu sau khi đã thực hiện tất cả những biện pháp đó mà không có hiệu quả, có lẽ đã đến lúc bạn cần mua một chiếc smartphone mới rồi đấy!

Nếu gặp phải những dấu hiệu này, đã đến lúc bạn phải thay điện thoại mới rồi !!! hình ảnh 2

Bộ nhớ quá tải

Mặc dù đã nỗ lực giải phóng bộ nhớ cho chiếc điện thoại của mình nhưng dường như vẫn chưa đủ, đặc biệt là những thiết bị có bộ nhớ khá hạn chế, chỉ 8GB hoặc 16GB. Khi các tựa game hay các ứng dụng ngày càng trở nên tinh vi hơn, chắc chắn chúng sẽ “ngốn” rất nhiều không gian bộ nhớ trên các thiết bị. Nếu cảm thấy thật sự bất lực về điều này, người dùng nên mua một chiếc điện thoại mới.

Nếu gặp phải những dấu hiệu này, đã đến lúc bạn phải thay điện thoại mới rồi !!! hình ảnh 3

Thiếu chức năng

Đối với mỗi phiên bản iOS hoặc Android mới, những nhà sản xuất luôn cố gắng bổ sung thêm những tính năng mới mà những chiếc điện thoại cũ không thể thực hiện được. Ví dụ như iPhone 5S, nếu được cập nhật phiên bản iOS mới nhất, các ứng dụng sức khỏe cũng sẽ không thể nào báo cho người dùng biết được mình đã hoạt động như thế nào. Muốn sử dụng tính năng này, người dùng phải sở hữu bộ cảm biến trên các thiết bị từ iPhone 6 trở lên.

Nếu gặp phải những dấu hiệu này, đã đến lúc bạn phải thay điện thoại mới rồi !!! hình ảnh 4

Chất lượng ảnh chụp, video ngày càng thấp

Cụm camera trước và sau trên điện thoại là một trong những bộ phận được sử dụng nhiều nhất. Người dùng sử dụng điện thoại để quay chụp lại gần như mọi thước phim, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ một vết trầy xước nho nhỏ trên ống kính thôi cũng sẽ khiến các bức ảnh không còn hoàn hảo nữa. Nếu đang sở hữu một chiếc điện thoại đời cũ thì chắc chắn chất lượng ảnh chụp, độ phân giải hay ống kính đều sẽ không thể thỏa mãn niềm mê chụp ảnh của người dùng. Và đương nhiên những dòng sản phẩm quá cũ sẽ rất khó có thể cạnh tranh với chất lượng của những chiếc smartphone hiện đại ngày nay, đặc biệt là camera trước. Nếu cảm thấy nhu cầu của mình không còn được đáp ứng một cách tốt nhất, vậy thì đừng ngần ngại thay thế bằng một chiếc điện thoại mới hơn và tốt hơn nhé!

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 mini Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

iPhone 12 Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok