Khuyến mãi Khuyến mãi

Nếu iPhone 12 "vắng mặt", vậy còn điều gì bất ngờ đang chờ đón tại sự kiện Apple đêm nay?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 15/09/2020

Tuy nhiên, nếu là một trong số những người đang háo hức chờ mong sự xuất hiện của iPhone 12 đêm nay, thì có lẽ bạn sẽ phải thất vọng rồi. Những nguồn tin uy tín như The Verge hay Bloomberg đều cho rằng iPhone 12 sẽ “vắng mặt” tại sự kiện tháng 9 này, mà thay vào đó sẽ lùi lại vào tháng 10 do tình hình diễn biến của dịch COVID-19.

Vậy nếu thiếu sự góp mặt của “bom tấn” được mong chờ nhất, liệu còn điều gì bất ngờ đang chờ đón người dùng tại sự kiện đêm nay?

Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE

Apple Watch Series 6 – phiên bản nâng cấp của Series 5 năm ngoái được xem là sản phẩm tâm điểm trong sự kiện ra mắt lần này. Tuy chưa có nhiều thông tin chi tiết về thiết bị này, nhưng có một tính năng đã được đồn đoán từ lâu chắc chắn sẽ được Apple giới thiệu, đó là tính năng theo dõi nồng độ oxy trong máu. Apple Watch sẽ đưa ra những cảnh báo cho người dùng nếu phát hiện nồng độ oxy trong máu quá thấp. 

Nếu iPhone 12 "vắng mắt", vậy còn điều gì bất ngờ đang chờ đón tại sự kiện Apple đêm nay?

Bên cạnh Apple Watch Series 6, có khả năng Apple sẽ tung ra thêm một mẫu Apple Watch nữa với mức giá phải chăng hơn với tên gọi "Apple Watch SE". Theo thông tin từ leaker Jon Prosser, thiết kế của Apple Watch SE sẽ gần như tương tự với Apple Series 4/5 hiện tại, tuy nhiên sẽ thiếu đi một vài tính năng như màn hình luôn bật hay ECG nhằm giảm thiểu tối đa giá bán.

Thế hệ iPad Air 4 và iPad giá rẻ

Cùng với Apple Watch Series 6, người dùng cũng sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản mới của những mẫu iPad tại sự kiện lần này. 

Còn được gọi với cái tên iPad Air 4, phiên bản nâng cấp của iPad Air được dự đoán rằng sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng và giới công nghệ. Tuy thuộc dòng iPad Air nhưng thiết kế của iPad Air 4 lại “lột xác” hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm, đồng thời kế thừa những đường nét của iPad Pro. Phím Home đã bị loại bỏ, thay vào đó là một màn hình viền mỏng với kích thước 10.8 inch. Tuy vậy, thay vì được tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID giống như iPad Pro, iPad Air 4 vãn sẽ sở hữu cảm biến vân tay Touch ID, nhưng được tích hợp vào nút nguồn bên cạnh thân máy.

Nếu iPhone 12 "vắng mắt", vậy còn điều gì bất ngờ đang chờ đón tại sự kiện Apple đêm nay? hình ảnh 2

Bên cạnh đó, iPad Air 4 còn được nhận nhiều nâng cấp khác, ví dụ như cổng USB-C, hệ thống 4 loa, hỗ trợ bàn phím ma thuật Magic Keyboard. Chính vì vậy, mức giá dự kiến của iPad Air 4 cũng sẽ cao hơn thế hệ iPad Air 3, hiện đang có giá khởi điểm từ 499 USD.

Song song với iPad Air 4, còn có thông tin cho rằng Apple sẽ còn tung ra thêm 1 mẫu iPad giá rẻ mới nhằm “thế chỗ” cho mẫu iPad 10.2 inch ra mắt năm ngoái. Tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về sản phẩm này.

Nếu iPhone 12 "vắng mắt", vậy còn điều gì bất ngờ đang chờ đón tại sự kiện Apple đêm nay? hình ảnh 3

Thẻ tìm kiếm AirTags

Thêm một sản phẩm hoàn toàn mới mẻ có khả năng sẽ “xuất đầu lộ diện” vào đêm nay đó chính là AirTags. AirTags là một món phụ kiện nhỏ mà có thể được gắn kèm lên những đồ vật mà người dùng thường xuyên bị thất lạc và muốn định vị chúng mọi lúc mọi nơi, ví dụ như chùm chìa khoá hay thẻ xe. Người dùng có thể định vị những đồ vật được gắn AirTags thông qua ứng dụng Find My trên iPhonevà iPad. 

Nền tảng cơ sở của AirTags là công nghệ Ultra Wide Band (UWB) với con chip U1 từng được ra mắt trên iPhone 11, có ưu điểm về độ chính xác cực kì cao.

Nếu iPhone 12 "vắng mắt", vậy còn điều gì bất ngờ đang chờ đón tại sự kiện Apple đêm nay? hình ảnh 4

Ra mắt gói dịch vụ Apple One

Không những mang đến những sản phẩm phần cứng, dự kiến Apple sẽ còn ra mắt gói dịch vụ Apple One tại sự kiện lần này. Apple One là sự kết hợp của những dịch vụ Apple khác nhau như Apple TV+, Apple Music, iCloud và Apple News+, Apple Arcade,... chỉ trong một gói đăng ký. Có nghĩa là, người dùng có thể đăng ký dịch vụ Apple One một lần duy nhất để sử dụng tất cả những dịch vụ trên, thay vì đăng ký riêng từng dịch vụ như hiện nay.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok