Khuyến mãi Khuyến mãi

Ngày 23/3 Apple sẽ tổ chức sự kiện: Sản phẩm mới nào sẽ được ra mắt ?

Hoàng Minh
Th 3 09/03/2021

Apple – Tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới với giá trị vốn hóa lên đến hơn 2.600 tỷ USD. Trong năm 2020, hãng đã ghi nhận doanh thu và sự tăng trưởng mạnh mẽ, cụ thể - Giá cổ phiếu bật cao mạnh mẽ trong quý IV/2020, đồng thời báo cáo doanh thu quý IV/2020 cũng ghi nhận kỉ lục khi lần đầu tiên Apple đạt hơn 100 tỷ USD doanh thu, dự kiến mang lại lợi nhuận khoảng 30% - 40%.

Trong năm 2020, Apple đã tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm cực HOT, cùng Minh Hoàng Mobile điểm danh những siêu phẩm công nghệ của “Táo Khuyết” nhé:

Sản phẩm có hai kích cỡ là 11 inch và 12.9 inch – Cả hai sản phẩm iPad Pro 2020 cao cấp nhất của Apple sở hữu con chip mạnh mẽ, công nghệ Face ID và có thể sử dụng các phụ kiện như bút và bàn phím của Apple để trở thành một chiếc Laptop cỡ nhỏ

Sản phẩm được ra mắt vào tháng 3 và chỉ trong 3 tháng ra mắt, chiếc điện thoại thông minh của Apple đã có doanh số hơn 12 triệu sản phẩm. iPhone SE 2020 có ngoại hình giống với mẫu iPhone 8, màn hình chỉ 4.7 inch nhưng con chip Apple A13 (giống iPhone 11) mạnh mẽ, đây là sản phẩm cạnh tranh với nhiều smartphone tầm trung chạy hệ điều hành Android, dễ sử dụng, nhỏ gọn và được nhiều người yêu thích.

Phiên bản mới nhất của dòng iPad Air mang đến sự thay đổi toàn diện, thiết kế mỏng và nhẹ hơn (giống iPad Pro). Con chip mạnh mẽ, nhiều màu sắc vô cùng trẻ trung và thời trang. Đồng thời sản phẩm cũng có thể kết hợp với các phụ kiện của Apple, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPad với cấu hình mạnh, giá rẻ thì phiên bản mới nhất – Gen 8 là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có kích thước chỉ hơn 10 inch vô cùng nhỏ gọn, dễ sử dụng, thao tác mượt mà, Apple tích hợp thêm con chip Apple A12 mạnh mẽ, hỗ trợ tốt các tác vụ giải trí và công việc

Mẫu đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới tiếp tục được nâng cấp và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Hỗ trợ nhiều chức năng về sức khỏe như đo lượng oxy trong máu, xác định độ cao,.... Sản phẩm hứa hẹn sẽ tiếp tục “càn quét” thị trường trên toàn cầu

Sản phẩm giá rẻ có ngoại hình giống dòng Series 5, được Apple lược bớt một số tính năng cao cấp tuy nhiên những tính năng cần thiết nhất như cảm biến nhịp tim vẫn được tích hợp. Đây là thiết bị giá rẻ, bền bỉ và là sự lựa chọn cho số đông người dùng hiện nay – Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên

  • AirPod Max

Mẫu tai nghe cao cấp thiết kế dạng “chụp đầu” của Apple được ra mắt và ngay lập tức gây ấn tượng với người dùng toàn thế giới, sản phẩm có thiết kế tinh tế, đơn giản và vô cùng cao cấp. Sản phẩm mang trong mình nhiều công nghệ hấp dẫn như chống ồn tự động, kết nối với hệ sinh thái Apple nhanh.

Năm 2020, tập đoàn công nghệ ra mắt 4 dòng iPhone 12, bao gồm: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Cả 4 sản phẩm đều có ngôn ngữ thiết kế mới (lấy cảm hứng từ iPhone 5) vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Đồng thời cung cấp cho thiết bị con chip Apple A14 mạnh mẽ, công nghệ 5G đột phá.

Hai mẫu iPhone thuộc phiên bản Pro được tích hợp thêm cảm biến hình ảnh LiDAR mạnh mẽ và giúp người dùng có những bức hình đẹp nhất. Hiện nay, iPhone 12 Series vẫn là sản phẩm điện thoại thông minh có doanh thu cao trên toàn thế giới.

Trong khi đó, năm 2021 – Người dùng toàn cầu vẫn đang háo hức chờ đợi những siêu phẩm mới từ Apple. Theo một số tin tức, sự kiện Mùa Xuân của “Táo Khuyết” sẽ tiếp tục được ra mắt vào ngày 23/03 và theo thông tin từ các trang tin tức cho biết, sẽ có 4 sản phẩm được ra mắt, bao gồm:

  • AirTags

Sản phẩm AirTag – Đây là một thiết bị giúp định vị đồ vật cá nhân do Apple nghiên cứu, cải tiến và phát triển giúp cho người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm đồ vật, tránh làm mất hoặc thất lạc đồ vật. Sản phẩm sẽ có thiết kế tinh tế với hình tròn vô cùng nhỏ gọn, đẹp, bạn có thể móc vào các đồ vật khác như móc khóa, ví tiền, ba lo,....

Trước khi Apple ra mắt sản phẩm AirTag, tập đoàn công nghệ SamSung đã ra mắt sản phẩm này từ lâu tuy nhiên vẫn còn một số điểm thiếu sót. Chính vì vậy, trong sự kiện sắp tới, AirTags sẽ được ra mắt với sự cải tiến hoàn thiện hơn, đẹp hơn và hỗ trợ tốt cho người dùng.

  • Máy tính bảng iPad mới

Trong năm 2020, Apple đã ra mắt rất nhiều mẫu iPad mới và ghi nhận sự thành công vượt bậc, ghi nhận doanh thu mảng iPad tăng cao. Trong sự kiện được tổ chức vào ngày 23/03 mới, rất có thể Apple sẽ ra mắt 3 sản phẩm thuộc ba dòng iPad Pro, iPad Gen, iPad Mini mới. Đặc biệt những thông tin gần đây cho thấy mẫu iPad Pro mới nhất, sắp được ra mắt của Táo Khuyết sẽ được trang bị màn hình công nghệ Mini –LED, kích thước 12.9 inch cho trải nghiệm về hình ảnh vượt trội và xuất sắc.

Về thiết kế, chắc chắn iPad Pro mới sẽ không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản cũ do thiết kế của Apple đã quá đẹp và trở thành một thương hiệu cao cấp khó có hãng nào theo được. Sẽ có sự khác biệt ở phần camera khi iPad mới sẽ to hơn, phần cứng sẽ mạnh mẽ hơn với con chip Apple A14X – Đây là con chip mới hoàn toàn, CPU và GPU sẽ nhiều hơn, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng, biến đấy là mẫu máy tính máy tính bảng có hiệu năng mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Trong khi, đó, dòng iPad Mini – Mẫu nhỏ nhất của Apple sẽ có thiết kế lớn hơn so với thế hệ cũ, màn hình sẽ sở hữu 8.4 inch, phần viền được làm mỏng hơn, sang trọng và cao cấp hơn. Hiện chưa có nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như chưa rõ sản phẩm iPad Mini mới sẽ sử dụng công nghệ Touch ID hay Face ID. Có thông tin cho rằng sản phẩm iPad Mini sắp ra mắt sẽ có tên gọi khác là iPad Mini Pro.

  • Tai nghe AirPods: thế hệ thứ 3 và Pro thế hệ thứ 2

Mẫu tai nghe AirPods của Apple hiện đã chiếm hơn 50% lượng tai nghe bán ra trên toàn cầu, chính vì vậy Apple sẽ tiếp tục nâng cấp, cải tiến dòng tai nghe AirPods thường (thế hệ thứ 3). Theo nhiều tin tức thì chiếc tai nghe thế hệ mới sẽ có ngoại hình giống như AirPods Pro, có phần chân ngắn và thay được đệm mút tuy nhiên sẽ không có khả năng chống ồn tự động.

Chắc chắn chiếc tai nghe AirPods thế hệ mới sẽ được trang bị con chip mới, dung lượng pin cao hơn và bền bỉ hơn thế hệ cũ, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

  • Apple TV

Hiện vẫn chưa có thông tin quá nhiều về phiên bản Apple TV thế hệ mới (thế hệ cũ đã làm việc quá tốt) nhưng có nhiều khả năng phiên bản mới sẽ có con chip mạnh mẽ để người dùng theo đuổi mục tiêu về stream game. Việc nâng cấp con chip và cấu hình của dòng Apple TV mới sẽ giúp người dùng có thể chơi game 3D, đồ họa cao hoàn hảo đồng thời cạnh tranh mạnh với các hãng công nghệ khác về mảng game.

  • Tạm kết

Sự phát triển và thành công mạnh mẽ trong năm 2020 đang là tiền để tập đoàn công nghệ Apple nghiên cứu và giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ hơn nữa trong năm 2021. Cùng chờ đón sự kiện “Mùa Xuân” của Apple vào ngày 23 tháng 3 sắp tới đồng thời đến ngay Minh Hoàng Mobile để trải nghiệm và sở hữu những siêu phẩm công nghệ Apple chất lượng cao với chi phí tốt nhất. Đảm bảo hàng chất lượng cao, hiệu năng mạnh mẽ cũng như thời gian bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp 0%.

 


iPhone 12 giá rẻ Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại cũ giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok