Khuyến mãi Khuyến mãi

Ngoài Google Photo, người dùng có thể sử dụng công cụ nào để lưu trữ ảnh ?

Hoàng Minh
Th 2 30/11/2020

Dịch vụ lưu trữ hình ảnh đang dần trở nên quen thuộc với người dùng toàn cầu, mang tới những trải nghiệm tốt nhất giúp mọi người lưu trữ hình ảnh, video tốt nhất, lưu trữ những bức hình theo năm tháng. Với sự phát triển của smartphone và công nghệ, chúng ta giờ đây có nhiều nền tảng hơn để lưu trữ, không nhất thiết phải sử dụng Google Photo.

Hãy cùng với Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay 5 ứng dụng lưu trữ hình ảnh tốt nhất có thể thay thế cho dịch vụ Google Photo. Những ứng dụng này cực kỳ an toàn, nổi tiếng trên toàn cầu và đã phổ biến ở nhiều nước trên thế giới

  1. Dịch vụ lưu trữ hình ảnh Amazon Photos

Nếu như bạn là một người  đã quá quen thuộc với việc lưu trữ không giới hạn thì dịch vụ lưu trữ hình ảnh Amazon Photo chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thậm chí có nhiều dịch vụ độc đáo, trải nghiệm mà Amazon Photo mang đến còn tốt hơn Google Photos nếu như bạn đăng kí là thành viên của dịch vụ cao cấp Amazon Prime. Về cơ bản, Amazon Photo là một bộ nhớ đám mây không giới hạn tuy nhiên chỉ dành cho việc lưu trữ hình ảnh của bạn. Bạn cũng có thể lưu trữ 5GB Video và các tệp khác nhưng bạn sẽ phải chi thêm tiền để có thêm những lưu trữ phụ này. Với Amazon Photo, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm hình ảnh mà mình mong muốn bằng cách từ kiếm từ khóa.

Giống như dịch vụ lưu trữ hình ảnh Google Photos, Amazon Photo có thể tự động đồng bộ hóa hình ảnh của bạn một cách dễ dàng và cũng có thể chia sẻ hình ảnh của bạn với các hình ảnh trong thành viên của gia đình. Bộ nhớ ảnh sẽ không có giới hạn và bạn có thể chia sẻ với tối đa 6 thành viên trong một gia đình với một gói đăng ký.

  1. Dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox

Ứng dụng Dropbox là một dịch vụ lưu trữ đám mây rất phổ biến hiện nay tại nhiều nơi trên thế giới, nếu như bạn định cấu hình đúng cách, đây có thể là một hoạt động như một giải pháp thay thế giúp cho Google Photos phù hợp. Với ứng dụng lưu trữ hình ảnh Dropbox, bạn hoàn toàn có thể tự động đồng bộ hóa tất cả các hình ảnh từ smartphone của bản thân lên một vị trí an toàn trên dịch vụ đám mây.

Tuy nhiên, phần phiên bản miễn phí chỉ có giới hạn, người dùng sẽ chỉ nhận được 2GB  dung lượng lưu trữ (google photo là 15GB), ngoài ra bạn có thể trả phí để sử dụng các gói dịch vụ lưu trữ đám mây với dung lượng GB cao hơn.

  1. Dịch vụ lưu trữ hình ảnh Flickr

Dịch vụ Flickr chắc chắn đã không còn xa lạ với mọi người, đây cũng là một dịch vụ cung cấp các gói lưu trữ hình ảnh tốt và được đánh giá cao. Ứng dụng này được nhiều người biết đến nhờ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư quảng bá, coi đây là một kênh lưu trữ và chia sẻ các hình ảnh có chất lượng cao. Tuy nhiên, đây có lẽ không phải là một dịch vụ lưu trữ hình ảnh cho những người dùng phổ thông.

Ứng dụng Flickr sẽ cung cấp tính năng tự động đồng bộ hóa tất cả ảnh của bạn hoặc từng ảnh tải lên nếu bạn chỉ muốn lưu những bức ảnh đẹp nhất. Ảnh và video có thể được đặt ở chế độ riêng tư để tránh những ánh mắt tò mò xâm nhập vào cuộc sống cá nhân của bạn. Flickr có một điểm thú vị là gói lưu trữ miễn phí cung cấp đến 1TB cho bạn. Tuy nhiên sẽ bị giới hạn ở 1.000 bức ảnh vì vậy nếu bạn muốn sử dụng bộ nhớ lưu trữ không giới hạn, bạn cần tải về Flickr Pro

  1. Dịch vụ chia sẻ hình ảnh iCloud Photos

Người dùng iPhone, iPad chắc chắn là đã được sử dụng dịch vụ của Google và đã sử dụng ứng dụng iCloud để lưu trữ hình ảnh, video và các thông tin cá nhân. Đây có thể coi là một dịch vụ lưu trữ hình ảnh tốt và đáng trải nghiệm giống như Google Drive, thậm chí trong một số trường hợp nó còn có nhiều điểm hay và thú vị hơn. Dịch vụ lưu trữ hình ảnh iCloud Photos là một ứng dụng đã được tập đoàn công nghệ Google tập trung cải thiện và phát triển trong nhiều năm qua. Giúp cho hàng triệu người dùng các thiết bị của Apple có một không gian lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu tốt, bảo mật trên đám mây. Tuy nhiên iCloud Photos lại không có tính năng tìm kiếm giống Google Photos. Tuy nhiên sự đồng bộ trong hệ điều hành iOS đã giúp cho sản phẩm này truy cập vào hầu hết các thiết bị của Apple.

  1. Dịch vụ lưu trữ hình ảnh OneDrive

Cuối cùng là một dịch vụ lưu trữ đám mây của tập đoàn công nghệ Microsoft. Ứng dụng OneDrive là một sự lựa chọn tốt nhất và được nhiều doanh nghiệp yêu thích, sản phẩm được tích hợp với ứng dụng Office. Bạn có thể dễ dàng tải về trên điện thoại của mình, ứng dụng sẽ dễ dàng và tự động đồng bộ hóa ảnh của bạn lên trên đám mây

Với dịch vụ đám mây OneDrive, bạn sẽ chỉ có giới hạn miễn phí là 5G, vì vậy nếu bạn muốn tăng lên 100GB, hãy bỏ ra 2 USD một tháng. Ngoài ra, Người dùng Microsoft 365 cũng nhận được 1TB dung lượng lưu trữ như một phần của gói $7 mỗi tháng (hoặc $70 mỗi năm). Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ ai sử dụng các ứng dụng Microsoft cho công việc hoặc mục đích cá nhân.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok